x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CHELSEA VS NEWCASTLE, 21H00 NGÀY 19/10: NỐI DÀI CHUỖI THẮNG

13:30 | 19/10/2019


Tiếp Newcastle - miếng mồi ngon trên sân nhà trong trận cầu ngày hôm nay là cơ hội cho Chelsea nối dài chuỗi trận thắng lên con số 5.

Nhận định Chelsea vs Newcastle, 21h00 ngày 19/10, vòng 9 Ngoại hạng Anh, sân Stamford Bridge. Tiếp Newcastle - miếng mồi ngon trên sân nhà trong trận cầu ngày hôm nay là cơ hội cho Chelsea nối dài chuỗi trận thắng lên con số 5.

TLCA: 0:1 1/2

TX: 3

Giải Ngoại hạng Anh đã trôi qua được 8 vòng và sau quãng thời gian bất ổn hồi đầu mùa, Chelsea đang dần đi vào quỹ đạo. Những nhân tố trẻ mà HLV Lampard tin tưởng đang cho thấy tiềm năng của mình, tiêu biểu là chân sút Abraham và Mason Mount. The Blues tích lũy được 14 điểm, hiện đang xếp thứ 5 trên BXH và chỉ kém đối thủ đứng ngay trên ở hiệu số.

Tiếp Newcastle – miếng mồi ngon trên sân nhà trong trận cầu ngày hôm nay là cơ hội cho thầy trò Frank Lampard nối dài chuỗi trận thắng lên con số 5. Trong 4 trận vừa qua ở tất cả các đấu trường tham dự, The Blues đều thắng cả về chuyên môn lẫn chỉ số châu Á. Sở dĩ người viết nói rằng Newcatsle là “miếng mồi ngon” với Chelsea là hoàn toàn có sơ sở.

Lưu ý rằng 6 lần tiếp “chích chòe” gần nhất tại Stamford Bridge trong khuôn khổ giải Ngoại hạng, Chelsea toàn thắng về chuyên môn và vượt kèo châu Á 5 lần. Kèo chấp 1 1/2 cũng mang đến điềm lành cho Chelsea bởi cả 3 trận sân nhà mới nhất ở Premier League mà Chelsea chấp đối thủ ở mức tương tự, họ đều giành chiến thắng với tỷ số cách biệt.

Newcastle dù mới đánh bại MU trong vòng gần nhất nhưng CLB vùng Đông Bắc nước Anh vẫn bộc lộ tâm lý yếu kém, đặc biệt là các trận sân khách. Trong 4 vòng xa nhà từ đầu mùa, Newcatsle thất bại đồng thời thua kèo tới 3 trận. Thực tế chiến thắng trước MU của “chích chòe” phần lớn là do đối thủ tự thua chứ Newcatsle cũng chưa có được sự khởi sắc cần thiết.

Chính vì thế, trước một Chelsea đang hồi sinh mạnh mẽ, người viết cho rằng Newcastle khó lòng tránh khỏi thất bại trong cuộc chiến này. Ở góc độ tổng bàn thắng, kịch bản cởi mở cũng được đánh giá cao khi mốc tài xỉu được niêm yết là 3 hòa. Hàng công của Chelsea cho thấy hiệu quả với 15 lần xé lưới đối phương trong 4 trận vừa qua còn Newcastle, họ thủng lưới tới 8 lần ở 2 vòng sân khách mới đây.

Thông tin tỷ lệ kèo Chelsea vs Newcastle:

Chìa khóa thắng kèo Chelsea vs Newcastle:

- Chelsea thắng kèo châu Á ở 7/9 trận gần nhất. 

- Newcastle chỉ thắng kèo châu Á ở 1/5 trận vừa qua.

- 7 trong số 9 trận gần nhất của Chelsea và 6/7 trận sân khách của Newcastle có từ 3 bàn trở lên.

Thông tin đối đầu Chelsea vs Newcastle:

- Trong quá khứ 2 đội có tổng cộng 165 lần đụng độ, Chelsea thắng 73 trận còn Newcastle thắng 53 trận.

- Mùa giải năm ngoái Chelsea thắng cả 2 lượt đi và về với cùng tỷ số 2-1.

- 10 lần tiếp Newcastle gần nhất tại Stamford Bridge trong khuôn khổ Premier League, Chelsea thắng 7, hòa 2 và thua 1.

Thống kê phong độ Chelsea vs Newcastle:

Thông tin lực lượng Chelsea vs Newcastle:

Chelsea: Loftus-Cheek, Emerson, N'Golo Kanté và Christensen chấn thương; Rudiger vắng mặt còn Kovavic và Reece James không hoàn toàn khỏe mạnh.

Newcastle: Lejeune và Matt Ritchie chấn thương trong khi Hayden bị treo giò.

Đội hình dự kiến Chelsea vs Newcastle:

Dự đoán Chelsea vs Newcastle:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Chelsea (-1 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Chelsea 3-1 Newcastle

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo