x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CHELSEA VS MAN UTD, 18H30 NGÀY 20/10: ĐÁ VÌ DANH DỰ

02:49 | 20/10/2018


Trước một trận đấu lớn mang nặng yếu tố danh dự ở Stamford Bridge. Cá nhân HLV Mourinho hẳn không muốn nhận thất bại bẽ bàng khi trở lại sân đấu từng làm nên tên tuổi cho ông.

Nhận định bóng đá Chelsea vs Man Utd, 18h30 ngày 20/10, vòng 9 giải Ngoại hạng Anh, sân Stamford Bridge. Trước một trận đấu lớn mang nặng yếu tố danh dự ở Stamford Bridge. Cá nhân HLV Mourinho hẳn không muốn nhận thất bại bẽ bàng khi trở lại sân đấu từng làm nên tên tuổi cho ông.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/2

Sau loạt trận quốc tế, Premier League trở lại với trận cầu tâm điểm thuộc vòng 9 giữa Chelsea và Man Utd. Ở thời điểm này, đây có thể xem là cặp đấu chênh lệch bởi ngoài ưu thế sân nhà, The Blues còn đang thể hiện phong độ thăng hoa dưới triều đại HLV Maurizio Sarri. Điều đó thể hiện rõ trên BXH khi họ có cùng 20 điểm như Man City và Liverpool trong cuộc đua vô địch.

Chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Southampton ở vòng đấu trước cho thấy Chelsea của Sarri rất biết cách lấy lại cảm hứng sau 2 trận hòa liên tiếp trước West Ham và Liverpool. Trái ngược với đó, Man Utd mới chỉ có 13 điểm sau 8 vòng đấu. Đây là 1 trong những màn khởi đầu tệ nhất của Quỷ đỏ trong kỉ nguyên Premier League.

Man Utd khẳng định vẫn tin tưởng HLV Jose Mourinho. Tuy vậy, với áp lực rất lớn, chiến lược gia người Bồ đang gặp quá nhiều khó khăn trong việc đưa Man Utd trở lại hình ảnh lì lợm như mùa giải trước. Với sự chênh lệch đó, không bất ngờ khi Chelsea được nhà cái đánh giá cao với tỷ lệ chấp 0:3/4.

Đây là tỷ lệ chấp cao nhất của đội bóng Tây London trước Man Utd kể từ màn đụng độ hồi tháng 1/2014. Nó thể hiện rằng The Blues đang tạo ra sức hút lớn trên sàn giao dịch. Tuy nhiên, trong thế trận bị đánh giá thấp, Man Utd luôn khó lường, đặc biệt dưới thời HLV Mourinho.

Đừng quên rằng trước khi Premier League tạm nghỉ nhường chỗ cho các ĐTQG, Man Utd của Mourinho đã chấm dứt mạch trận tệ hại bằng màn ngược dòng kịch tính trước Newcastle (thắng 3-2). Chiến thắng này cho thấy các ngôi sao Quỷ đỏ không hề "làm phản" Mourinho như cáo buộc của truyền thông Anh.

Khi đã lấy lại tinh thần, Man Utd trở nên đáng gờm, nhất là khi họ bước vào một trận đấu lớn mang nặng yếu tố danh dự ở Stamford Bridge. Cá nhân HLV Mourinho hẳn không muốn nhận thất bại bẽ bàng khi trở lại sân đấu từng làm nên tên tuổi cho ông. Đấu pháp phòng ngự - phản công được xem là lựa chọn tối ưu với Mouteam.

Ở mùa giải này, có thể thấy Chelsea chơi tấn công thiên về kiểm soát bóng. Họ thăng hoa nhờ Eden Hazard bùng nổ dưới thời Sarri. Nhưng đây cũng là điểm yếu của The Blues khi họ phụ thuộc quá lớn vào khả năng tạo đột biến của ngôi sao người Bỉ. Là người từng dẫn dắt Hazard, Mourinho hẳn đã chuẩn bị sẵn phương án vô hiệu hóa cầu thủ này.

Do cần chiến thắng để đua tranh chức vô địch, Chelsea tất nhiên sẽ lựa chọn đấu pháp tấn công. Tuy nhiên, Man Utd không phải đối thủ dễ bị đánh bại, nhất là khi họ chủ động chơi phòng ngự và chờ đợi cơ hội. Mourinho chính là điểm tựa để Quỷ đỏ tin tưởng 1 kết quả tốt ở Stamford Bridge tối nay.

Với tỷ lệ 2 1/2, cặp đấu này không hứa hẹn kịch bản tưng bừng. Thực tế, 8/11 cuộc chạm trán gần đây giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 pha lập công.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Trong 4 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội ở Premier League, các đội chủ nhà đều giành chiến thắng.

- 8/11 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội ở Premier League chỉ có tối đa 2 bàn thắng.

- Chelsea thắng 4/5 cuộc tiếp đón Man Utd gần nhất ở Premier League.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Chelsea: Vắng Ethan Ampadu (chấn thương); Khả năng ra sân của Antonio Rudiger còn bỏ ngỏ.

Man Utd: Vắng Marcos Rojo, Jesse Lingard (chấn thương); Khả năng ra sân của Luke Shaw, Alexis Sanchez, Marouane Fellaini, Ander Herrera và Nemanja Matic còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Man Utd cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Chelsea 1-1 Man Utd

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo