x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CHELSEA VS MAN UTD, 03H00 NGÀY 18/2: CHỜ DUYÊN CỦA SOLSA

10:45 | 17/02/2020


HLV Solskjaer cho thấy cái duyên trong những cuộc đối đầu với Chelsea khi HLV người Na Uy và các học trò đang giữ thành tích bất bại.

Nhận định Chelsea vs Man Utd, 03h00 ngày 18/2, vòng 26 Ngoại hạng Anh, sân Stamford Bridge. HLV Solskjaer cho thấy cái duyên trong những cuộc đối đầu với Chelsea khi HLV người Na Uy và các học trò đang giữ thành tích bất bại.

 

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/2

Trở lại sau tuần nghỉ đông, Chelsea sẽ phải đối mặt với lịch thi đấu đầy khó khăn khi liên tiếp phải chạm trán các đối thủ rất mạnh từ sân chơi quốc nội cho đến đấu trường châu Âu. Và chuỗi ngày gian nan ấy sẽ được bắt đầu bằng cuộc “đại chiến” với Man Utd trong khuôn khổ vòng 26 giải Ngoại Hạng Anh.

Ngoài tính chất căng thẳng vốn có của 1 trận đấu giữa 2 đối thủ nhiều duyên nợ, cuộc đụng độ tới đây còn liên quan đến cuộc chiến giành vé dự Champions League, khi mà cả 2 đều đang nằm trong nhóm cạnh tranh trực tiếp. Cụ thể sau vòng 25, Chelsea đứng thứ 4 với 41 điểm, trong khi Man Utd đang đuối hơn khi chỉ có 35 điểm cùng vị trí thứ 7 trên BXH.

Sau những kết quả ở loạt trận sớm vòng 26, Chelsea vẫn đang duy trì được vị trí thứ 4 của mình trên BXH, tuy nhiên thì 2 đối thủ phía sau là Tottenham và Sheffield Utd đã bám rất sát với khoảng cách chỉ lần lượt là 1 và 2 điểm. Chính vì vậy, 1 chiến thắng trước Quỷ đỏ thành Manchester sẽ giúp cho thầy trò HLV Frank Lampard duy trì lợi thế của mình.

Xét tình hình thực tại, nhiệm vụ giành 3 điểm của Chelsea là tương đối khả quan, ngoài việc đang duy trì được phong độ khá ổn định với 4 chiến thắng và 3 kết quả hoà sau 8 trận vừa rồi, riêng ở giải Ngoại hạng Anh là thành tích thắng 2 hoà 3 sau 6 vòng đấu thì ở cuộc đụng độ sắp tới, thầy trò HLV Frank Lampard còn được chơi trên sân nhà nơi đã giúp họ giành được 2 chiến thắng và hoà 1 sau 3 trận vừa rồi.

Sự áp đảo của Chelsea cũng được thể hiện qua việc họ được niêm yết ở tỷ lệ -1/2 trên sàn giao dịch châu Á cùng điểm ăn thấp so với đối thủ. Đây được đánh giá là mức kèo khá tích cực với The Blues khi đã thể hiện được vị thế của họ ở thời điểm hiện tại cũng như cao hơn so với mức chấp ở lần gần nhất tiếp đón Man Utd hồi cuối tháng 10/2019 vừa rồi.

Hơn nữa, ở phía bên kia chiến tuyến, vị khách đến từ Manchester cũng đang cho thấy những dấu hiệu bất ổn của mình. Ngoài việc đuối thế trên BXH, thì phong độ không thực sự thuyết phục ở những vòng đấu vừa qua đang khiến vị thế của thầy trò HLV Solskjaer suy giảm, cụ thể ở đây là việc họ chỉ có được 1 điểm sau 3 trận gần nhất, riêng trên sân khách là 3 thất bại sau 4 vòng đấu vừa rồi.

Tuy nhiên, điều đó chưa hẳn là đã có thể hoàn toàn tin tưởng cho Chelsea và ngược lại hy vọng cho Quỷ đỏ thành Manchester là vẫn còn. Điều này xuất phát từ cái duyên mà HLV Solskjaer có được khi chạm trán Chelsea kể từ khi lên dẫn dắt Man Utd, cụ thể là trải qua 4 lần đối mặt, HLV người Na Uy cùng các họ trò đều đã bất bại, trong đó còn thắng tới 4 dù bất kể ở thời điểm như thế nào.

Ngay như ở lần gần nhất viếng thăm Stamford Bridge hồi cuối tháng 10/2019, dù khi đó Chelsea đang có phong độ rất cao với mạch 7 trận toàn thắng liên tiếp, thế nhưng thầy trò HLV Solskjaer cũng đã giành chiến thắng 2-1. Và thực tế nếu xem xét kỹ lưỡng thì mức chấp 1/2 của Chelsea ở cuộc đọ sức tới đây cũng không phải là quá cao, với những yếu tố như vậy, vẫn có thể đặt niềm tin vào 1 kết quả tích cực cho Man Utd.

Trong khi đó, mốc tổng bàn thắng ở trận này được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng thang điểm ăn cân bằng, cùng với sự thiếu chắc chắn của hàng thủ 2 đội thời gian gần đây, khả năng bùng nổ của trận đấu được đánh giá khá cao. Tuy nhiên thì với tính chất căng thẳng vốn có cùng tình thế đang cần tích luỹ điểm số, sẽ khó để hy vọng cả 2 lựa chọn cách chơi cởi mở ở trận này. Vì thế mốc dưới được xem là lựa chọn an toàn hơn trong hoàn cảnh này.

Thông tin tỷ lệ Chelsea vs Man Utd:

Thành tích đối đầu Chelsea vs Man Utd:

- 185 lần đụng độ trước đây, Chelsea đã thắng 54 trận, trong khi Man Utd thắng tới 80.

- 10 lần chạm trán gần nhất ở Premier League, mỗi đội đã có 3 chiến thắng, còn lại 4 kết quả hoà.

- Man Utd đã bất bại trong cả 5 lần đụng độ với Chelsea gần đây, thậm chí còn thắng tới 3.

- Mùa này, Chelsea đã thua ở cả 2 lần chạm trán Man Utd, đầu tiên là thất bại 0-4 ở lượt đi giải Ngoại hạng Anh, sau đó là trận thua 1-2 ở Cúp Liên đoàn.

- Tại Stamford Bridge, Chelsea đã thắng tới 6 và chỉ thua 2 ở 10 lần cuối cùng tiếp đón Man Utd, tuy nhiên cả 2 thất bại này đều đến từ thời điểm gần nhất.

- 3 lần đụng độ gần nhất tại Stamdord Bridge, đội cửa trên đều thua kèo châu Á.

Thống kê phong độ Chelsea vs Man Utd:

Thông tin lực lượng Chelsea vs Man Utd:

Chelsea: Marco van Ginkel và Pulisic vắng mặt vì chấn thương; Loftus-Cheek đã bình phục nhưng vẫn chưa đủ thể lực; trong khi Tammy Abraham và Giroud cũng chưa chắc chắn ra sân.

Man Utd: Matic trở lại sau án treo giò; tân binh Ighalo đã kết thúc đợt cách ly virus Corona nhưng chưa chắc được ra mắt; Fosu-Mensah vẫn bị nghi ngờ cho khả năng thi đấu ở trận này; trong khi Pogba, Rashford, Tuanzebe và Mac Tominay tiếp tục ngồi ngoài vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Chelsea vs Man Utd:

Dự đoán Chelsea vs Man Utd:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Man Utd (+1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Chelsea 1-1 Man Utd

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo