x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CHELSEA VS LIVERPOOL, 22H30 NGÀY 20/9: GIỮ LẠI 1 ĐIỂM

18:20 | 20/09/2020


Dù giành chiến thắng ở vòng mở màn nhưng Liverpool đã bộc lộ nhiều vấn đề trong phòng ngự khi để tân binh Leeds Utd chọc thủng lưới 3 lần. Đó là cơ hội để Chelsea tin tưởng kết quả tốt ở trận đấu đêm nay.

Nhận định Chelsea vs Liverpool, 22h30 ngày 20/9, vòng 2 Ngoại hạng Anh, sân Stamford Bridge. Dù giành chiến thắng ở vòng mở màn nhưng Liverpool đã bộc lộ nhiều vấn đề trong phòng ngự khi để tân binh Leeds Utd chọc thủng lưới 3 lần. Đó là cơ hội để Chelsea tin tưởng kết quả tốt ở trận đấu đêm nay.

TLCA: 1/4:0

TX: 3

Ở mùa giải trước, trong mùa giải ra mắt của HLV Frank Lampard, Chelsea đã để thua trong cả 2 lượt đối đầu Liverpool. Thậm chí, The Blues còn phải nhận tới 7 bàn thua trong 2 cuộc đụng độ này. Đây là kết quả không bất ngờ bởi Liverpool trên hành trình đăng quang đã thể hiện sức mạnh vượt trội.

Tuy nhiên, sau phiên chợ hè 2020, cán cân lực lượng giữa 2 đội bóng đã có những thay đổi đáng kể. Với mức chi hơn 230 triệu bảng, Chelsea đã đón hàng loạt tân binh chất lượng như Ziyech, Werner, Chilwell, Thiago Silva hay Havertz... Với những chất liệu mới, The Blues đã trở thành kẻ thách thức lớn trong cuộc đua vô địch với Liverpool và Man City.

Trận tiếp Liverpool đêm nay ở vòng 2 Premier League là bài test lớn của HLV Lampard. Mùa trước, tại sân nhà, Chelsea bị Liverpool chấp với tỷ lệ 1/2:0. Còn ở trận tái đấu đêm nay, kèo chấp chỉ được niêm yết ở mốc 1/4:0. Sự ổn định của Liverpool khiến họ vẫn được đánh giá cao. Tuy vậy, nhà cái đã có sự dè chừng nhất định với Chelsea sau mùa hè bận rộn trong chuyển nhượng.

Thực tế, nhìn lại quá khứ, Chelsea chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng trong 11 màn đụng độ Liverpool gần nhất ở Premier League (thắng 1, hòa 5, thua 5). Đây là rào cản lớn với The Blues. Dẫu vậy, đoàn quân của Lampard đang có được sự hưng phấn rất lớn sau khi hạ Brighton 3-1 ở vòng mở màn. Quan trọng hơn cả, đêm nay, đoàn quân áo xanh được chơi trên sân nhà. Tại tổ ấm của mình, họ đang duy trì mạch 6 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Trong chuỗi trận này, The Blues từng đánh bại Liverpool ở FA Cup và Man City ở Premier League.

Về lực lượng, Chelsea chưa thể ra mắt 3 tân binh là Chilwell, Ziyech và Thiago Silva (chấn thương). Tuy nhiên, Werner và Havertz đều sẵn sàng đá chính. Tương quan lực lượng nhìn chung vẫn nghiêng về Liverpool bởi các vị trí trong đội hình của Klopp đã có sự gắn kết sau thời gian dài thi đấu cùng nhau.

Tuy nhiên, ở vòng mở màn, dù giành chiến thắng nhưng Liverpool đã bộc lộ nhiều vấn đề trong phòng ngự khi để tân binh Leeds Utd chọc thủng lưới 3 lần. Đó là cơ hội để Chelsea tin tưởng kết quả tốt ở trận đấu đêm nay.

Cả Liverpool và Chelsea đều đang sở hữu rất nhiều ngôi sao trên hàng tấn công. Không bất ngờ khi tỷ lệ tổng bàn thắng của trận đấu này được đẩy lên mốc 3 hòa. Giới chuyên môn đánh giá cao kịch bản tưng bừng bởi 5/7 trận gần đây của The Blues có ít nhất 3 bàn. 7/8 trận gần nhất của Liverpool cũng có kết quả tương tự.

Thông tin tỷ lệ kèo Chelsea vs Liverpool:

Thành tích đối đầu Chelsea vs Liverpool:

- Chelsea chỉ thắng 1/11 màn chạm trán Liverpool gần nhất ở Premier League (thắng 1, hòa 5, thua 5).

- 5/7 màn so tài gần đây giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn thắng.

Thông tin lực lượng Chelsea vs Liverpool:

Chelsea: Vắng Ben Chilwell, Hakim Zyiech, Billy Gilmour (chấn thương); Khả năng ra sân của Thiago Silva, Cesar Azplicueta, Timo Werner và Christian Pulisic còn bỏ ngỏ.

Liverpool: Vắng Alex Oxlade-Chamberlain (chấn thương).

Đội hình dự kiến Chelsea vs Liverpool:

Dự đoán Chelsea vs Liverpool:

Lựa chọn tốt nhất: Chelsea cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Chelsea 2-2 Liverpool

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo