x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CHELSEA VS LILLE, 03H00 NGÀY 11/12: ĐẲNG CẤP VƯỢT TRỘI

11:10 | 10/12/2019


Chelsea tỏ ra vượt trội so với đối thủ về mọi khía cảnh và còn có lợi thế sân nhà, The Blues tự tin giành trọn 3 điểm để giành vé đi tiếp.

Nhận định Chelsea vs Lille, 03h00 ngày 11/12, bảng H - Champions League, sân Stamford Bridge. Chelsea tỏ ra vượt trội so với đối thủ về mọi khía cảnh và còn có lợi thế sân nhà, The Blues tự tin giành trọn 3 điểm để giành vé đi tiếp.

TLCA: 0:1 3/4

TX: 3

Bị Valencia gỡ hòa 2-2 ở những phút cuối lượt trận trước đã khiến Chelsea đánh mất 2 điểm quan trọng. Chính điều này khiến đoàn quân của HLV Frank Lampard chỉ có được vị trí thứ 2 trên BXH với 8 điểm, kém đội đầu bảng Ajax khoảng cách 2 điểm và bằng với chính Valencia nhưng đứng trên do hơn chỉ số phụ.

Cơ hội giành tấm vé đi tiếp vào vòng 1/8 là vô cùng sáng sủa đối với Chelsea, khi lượt trận này họ chỉ phải tiếp đón đội bóng đã bị loại là Lille trên sân nhà. Ở trận đấu cùng giờ, 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Ajax và Valencia phải đại chiến với nhau. Điều này đồng nghĩa với việc Chelsea chỉ cần thắng là chắc chắn giành vé đi tiếp.

Tham vọng giành chiến thắng của Chelsea là hoàn toàn có thể, bởi xét về mọi khía cạnh họ đều vượt trội so với đối thủ. Lille sau một mùa giải thành công với vị trí Á quân Ligue 1 đã lâm vào tình cảnh chảy máu nhân sự, các trụ cột lần lượt ra đi khiến đội bóng này tham dự Champions League chỉ... cho vui, khi đã chắc chắn bị loại với vỏn vẹn 1 điểm có được.

Không chỉ được đánh giá nhỉnh hơn ở đẳng cấp, Chelsea đêm nay còn có lợi thế được chơi trên sân nhà. Tuy nhiên, cũng cần nhấn mạnh rằng phong độ tại cúp châu âu của The Blues đang khá tệ với việc để thua Valencia, bị Ajax cầm hòa. Muốn cải thiện thành tích, đoàn quân HLV Frank Lampard cần phải chơi với quyết tâm cao nhất.

Với Lille, đội bóng này đâng sở hữu mạch 3 trận liên tiếp toàn thắng tại Ligue 1, qua đó nâng cao đáng kể sự tự tin. Tuy vậy, màn trình diễn trên sân khách của họ đang khiến NHM cảm thấy lo lắng, khi 10 trận xa nhà từ đầu mùa trên mọi đấu trường chỉ thắng 1, còn lại thua tới 7 trận. Tại Champions League, Lille thua sấp mặt trước Valencia (1-4) và Ajax (0-3). Kịch bản này nhiều khả năng sẽ tiếp tục tái diễn.

Thông tin tỷ lệ Chelsea vs Lille:

Chìa khóa thắng kèo Chelsea vs Lille:

- Chelsea thắng 7, thua 13/20 trận gần nhất theo kèo trên sân nhà.

- 14/20 trận gần nhất của Chelsea có tối thiểu 3 lần lưới rung.

- Lille thắng 5, thua 12/20 trận gần nhất theo kèo.

- 13/20 trận gần nhất của Lille có tối thiểu 1 bàn hiệp 1.

Thông tin đối đầu Chelsea vs Lille:

- Trận đối đầu ở lượt đi, Chelsea có chiến thắng nhẹ nhàng 2-1.

Thống kê phong độ Chelsea vs Lille:

Thông tin lực lượng Chelsea vs Lille:

Chelsea: Loftus-Cheek, Tomori, Giroud chấn thương. Ruediger sẵn sàng tái xuất.

Lille: Weah chấn thương. Soumaoro, Reinildo đang bị đau nhẹ.

Đội hình dự kiến Chelsea vs Lille:

Dự đoán Chelsea vs Lille:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Chọn Chelsea -1 3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Chelsea 4-1 Lille

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo