x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CHELSEA VS BURNLEY, 22H00 NGÀY 6/11: NGOẠI HẠNG ANH,

11:45 | 06/11/2021


Đêm nay Chelsea  tiếp đón Burnley trên sân nhà và đây là cơ hội tốt để họ giành trọn 3 điểm, qua đó củng cố ngôi đầu.

Nhận định Chelsea vs Burnley, 22h00 ngày 6/11, vòng 11 Ngoại hạng Anh, sân Stamford Bridge. Đêm nay Chelsea tiếp đón Burnley trên sân nhà và đây là cơ hội tốt để họ giành trọn 3 điểm, qua đó củng cố ngôi đầu.

TLCA: 0:1 3/4

TX: 2 3/4

Chỉ trong một năm ngắn ngủi, HLV Tuchel đã biến Chelsea thành cỗ máy bất khả chiến bại và gặt hái không ít thành công. Lùi lại nửa cuối mùa trước, vị chiến lược gia người Đức đã giúp Chelsea bạc nhược dưới thời HLV Lampard trở thành nhà vô địch cúp C1 châu Âu, đồng thời cán đích ở vị trí top 4 của Ngoại hạng Anh.

Trở lại với mùa giải năm nay, Chelsea của HLV Tuchel càng đáng sợ hơn khi có được những sự bổ sung cần thiết về nhân sự, trong đó có thể kể tới tiền đạo Lukaku. Với đội hình chất lượng vượt trội và thêm phong độ ổn định, The Blues đang vững vàng đứng ở vị trí số 1 giải Ngoại hạng Anh với 8 trận thắng, hòa 1 và chỉ thua 1 lần.

Đêm nay, Chelsea có trận đấu tiếp đón Burnley trên sân nhà và đây là cơ hội tốt để họ giành trọn 3 điểm, qua đó củng cố ngôi đầu. Khách quan, đội hình hiện tại của The Blues có chút mất mát khi thiếu vắng Lukaku, Timo Werner và Kovacic chấn thương, song NHM cũng không quá lo lắng bởi đội bóng con cưng của họ vẫn sống khỏe sống tốt. Nhắc lại, Chelsea thắng tới 6 và chỉ để chia điểm 1 lần ở 7 trận gần đây.

Trên sàn châu Á, nhà cái để Chelsea chấp 0:1 3/4. Đây là điều hoàn toàn hợp lý bởi đại diện của thành London được đánh giá cao hơn hẳn, họ còn có lợi thế sân nhà. Burnley sẽ chơi phòng thủ số đông và có thể làm khó đội chủ nhà ở một số thời điểm, nhưng cũng giống như trận đấu với Newcastle, với những ngôi sao hàng đầu, The Blues sẽ biết cách để giành chiến thắng.

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Chelsea vs Burnley ở mức 2 3/4. Với việc Chelsea thiếu nhiều ngôi sao tấn công còn đội khách không có khả năng ghi bàn quá tốt, nhiều khả năng sẽ không có nhiều hơn 2 bàn thắng ở trận đấu trên sân Stamford Bridge.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Chelsea vs Burnley:

Thành tích đối đầu Chelsea vs Burnley:

- Chelsea đang có chuỗi 7 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường

- Burnley chỉ có duy nhất 1 chiến thắng trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh.

- Chelsea bất bại trước Burnley trong 6 lần chạm trán gần nhất (5 thắng, 1 hòa).

- Burnley chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng trước Chelsea sau 14 lần hai đội chạm trán tại Ngoại hạng Anh (chiến thắng này từ năm 2017).

Thống kê phong độ Chelsea vs Burnley:

Thông tin lực lượng Chelsea vs Burnley:

Chelsea: Werner, Lukaku, Pulisic, Kovacic chấn thương. Mount bình phục.

Burnley: Stephens vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Chelsea vs Burnley:

Dự đoán Chelsea vs Burnley:

Lựa chọn tốt nhất: Chelsea -1 3/4 cả trận.

DỰ ĐOÁN: Chelsea 2-0 Burnley

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo