x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CHELSEA VS BOURNEMOUTH, 22H00 NGÀY 14/12: CỦNG CỐ THỨ HẠNG

11:59 | 14/12/2019


Chelsea được chơi trên sân nhà và tiếp đón đối thủ không được đánh giá quá cao là Bournemouth, đây là cơ hội để thầy trò Lampard giành 3 điểm và cùng cố vị trí trong top 4.

Nhận định Chelsea vs Bournemouth, 22h00 ngày 14/12, vòng 17 Ngoại hạng Anh, sân Stamford Bridge. Chelsea được chơi trên sân nhà và tiếp đón đối thủ không được đánh giá quá cao là Bournemouth, đây là cơ hội để thầy trò Lampard giành 3 điểm và cùng cố vị trí trong top 4.

TLCA: 0:1 3/4

TX: 3 1/4

Trong hơn 1 tháng trở lại đây, Chelsea sa sút rõ rệt. 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường, The Blues chỉ thắng 3 nhưng đã nhận 3 thất bại. Tính riêng tại Premier League, Chelsea thua 3/4 vòng gần đây, mới nhất là thất bại xấu hổ 1-3 trên sân của Everton ở vòng đấu trước. Từ chỗ có khoảng cách an toàn với nhóm bám đuổi, giờ đây thầy trò HLV Frank Lampard ngày càng bị đối thủ phía sau rút ngắn cách biệt điểm số.

Giai đoạn trước, đá sân khách từng là điểm mạnh của Chelsea với những chiến thắng liên tiếp khi xa nhà. Nhưng bây giờ, 3 trận sân khách gần nhất, họ cũng không biết mùi thắng lợi, trong đó có 2 thất bại. Thậm chí, nếu không có sự trợ giúp của VAR cũng như sai lầm của trọng tài trong trận đấu với chủ nhà Valencia, Chelsea phải thua cả 3 trận sân khách.

Rất may cho Chelsea là họ vẫn còn điểm tựa tại Stamford Bridge, nơi mà giai đoạn đầu mùa họ chơi rất kém cỏi. Tuy nhiên quãng thời gian gần đây đoàn quân của HLV Frank Lampard đã cải thiện được phần nào đó, khi giành chiến thắng 3/4 trận gần nhất, trong đó có thắng lợi 2-1 rất quan trọng trước Lille ở lượt cuối vòng bảng Champions League giữa tuần qua.

Chelsea lúc này đã giành vé vào vòng 1/8 Champions League và bây giờ là thời điểm họ tập trung cho mặt trận Ngoại hạng Anh. Hiện tại Chelsea đang đứng thứ 4 trên BXH với 29 điểm, kém đội thứ 3 là ĐKVĐ Man City 3 điểm, đồng thời hơn đội bám đuổi phía sau là Man United khoảng cách 5 điểm.

Đây là cách biệt chưa thật an toàn khi mà mùa giải mới trôi qua được gần 1 nửa chặng đường và Chelsea cần nỗ lực rất nhiều nếu muốn củng cố vị trí của mình. Cơ hội dành cho thầy trò Lampard, khi vòng đấu này họ được chơi trên sân nhà và tiếp đón đối thủ vốn không được đánh giá quá cao là Bournemouth.

Các cầu thủ khách đang trải qua mạch 5 trận thua liên tiếp và lúc này đã rơi xuống vị trí thứ 15 trên BXH với 16 điểm, chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ 1 điểm. Chắc chắn Bournemouth sẽ đặt nhiều quyết tâm để tìm kiếm điểm số, song với những gì đã và đang thể hiện, quả thực rất khó để đặt niềm tin vào thầy trò HLV Eddie Howe.

Một chiến thắng dành cho Chelsea là điều được dự đoán trước, nhưng để có thể thắng tưng bừng và chinh phục mức kèo 0:1 3/4 là điều không hề đơn giản. Nên nhớ rằng ở trận gần nhất tiếp đón Bournemouth và chấp kèo tương tự, Chelsea cũng chỉ có chiến thắng nhọc nhằn 2-1.

Thông tin tỷ lệ Chelsea vs Bournemouth:

Thông tin đối đầu Chelsea vs Bournemouth:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Chelsea thắng 7 trận, thua 3 trận.

Thống kê phong độ Chelsea vs Bournemouth:

Thông tin lực lượng Chelsea vs Bournemouth:

Chelsea: Loftus-Cheek chấn thương. Tomori, Giroud đang bị đau nhẹ.

Bournemouth: Brooks, Stanislas, Daniels, Ake chấn thương. Callum Wilson, Joshua King bình phục chấn thương nhưng để ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Chelsea vs Bournemouth:

Dự đoán Chelsea vs Bournemouth:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Bournemouth +1 3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Chelsea 2-1 Bournemouth

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo