x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CHELSEA VS BAYERN MUNICH, 03H00 NGÀY 26/2: TÌM KIẾM THẮNG LỢI

10:53 | 25/02/2020


Với thành tích bất bại sau 12 trận xa nhà gần nhất ở đấu trường châu Âu vừa rồi, thâm chí là thắng tới 9, cơ hội để Bayern Munich tìm kiếm lợi thế ngay từ lượt đi này đang là rất lớn.

Nhận định Chelsea vs Bayern Munich, 03h00 ngày 26/2, lượt đi vòng 1/8 Champions League, sân Stamford Bridge. Với thành tích bất bại sau 12 trận xa nhà gần nhất ở đấu trường châu Âu vừa rồi, thâm chí là thắng tới 9, cơ hội để Bayern Munich tìm kiếm lợi thế ngay từ lượt đi này đang là rất lớn.

 

TLCA: 3/4:0

TX: 3

Giành chiến thắng 2-1 trong cuộc tiếp đón Tottenham ở vòng đấu cuối tuần vừa rồi tại giải Ngoại hạng Anh, Chelsea đã tiếp tục duy trì cho mình vị trí trong tốp 4 với 44 điểm sau 27 vòng đấu. Quan trọng hơn, chiến thắng ở trận derby London vừa rồi cũng được xem như liều thuốc kích thích hưng phấn cho đội bóng này trước trận Lượt đi vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu với Bayern Munich.

Rõ ràng ở thời điểm hiện tại, tinh thần chính là 1 trong những yếu tố có vai trò quan trọng với đội bóng áo xanh thành London khi mà trong đội hình của họ có nhiều cầu thủ trẻ, cũng như việc lối chơi dưới thời HLV Frank Lampard có nhiều yếu tố tác động ngoài chuyên môn. Chính vì vậy, nhiều người đã hy vọng vào 1 kết quả khả quan cho Chelsea trước cuộc tiếp đón đại diện đến từ Đức tới đây.

Hơn nữa, nếu xét 1 cách tổng quát, phong độ của đội bóng áo xanh thành London thời gian qua là cũng không đến nỗ nào khi đã bất bại ở 8/10 trận trong đó có 5 chiến thắng. Riêng ở giai đoạn vòng bảng Cúp C1 Châu Âu mùa này, ngoài thất bại trong trận mở màn trước Valencia, thì 5 lượt trận còn lại, thầy trò HLV Frank Lampard đã thắng tới 3 và hoà 2.

Không những thế, ở trận đấu tới họ còn được chơi trên sân nhà, cần biết rằng, tại Stamford Bridge, Chelsea cũng đang duy trì được phong độ tốt với 3 chiến thắng và 1 kết quả hoà ở 5 trận gần đây. Riêng tại đấu trường châu Âu, họ cũng tỏ ra có duyên trước các đội bóng Đức khi đã bất bại ở cả 9 lần tiếp đón trước đó, thậm chí còn giành tới 6 chiến thắng.

Tuy vậy thì những yếu tố kể trên vẫn còn mang tính chất chủ quan, còn khách quan mà nói, Chelsea ở thời điểm hiện tại đã không còn đủ mạnh để tạo ra 1 cuộc cạnh tranh cân tài cân sức với nhà ĐKVĐ Bundesliga. Có thể nói, sau những biến động từ sự chia tay của 1 thế hệ tài năng, rồi án phạt cấm chuyển nhượng của UEFA, lực lượng của đại diện nước Anh lúc này là thua kém nhiều so với đối thủ. 

Chưa dừng lại đó, ở phá bên kia chuyến tuyến, Bayern Munich cũng đang duy trì được phong độ ổn định ở tầm cao với 11 trận bất bại chính thức liên tiếp, trong đó thậm chí còn giành tới 10 chiến thắng. Và ở vòng bảng trước đó, Hùm Xám cũng đã khẳng định được đẳng cấp của mình với thành tích toàn thắng sau cả 6 trận và là đội duy nhất làm được điều đó.

Ở cuộc đụng độ sắp tới, mặc dù phải chơi trên sân khách và trước đó cũng không có nhiều kỷ niệm đẹp khi đặt chân đến xứ Sương mù, thế nhưng với thành tích bất bại sau 12 trận xa nhà gần nhất ở đấu trường châu Âu vừa rồi, thâm chí là thắng tới 9, cơ hội để thầy trò HLV Hans-Dieter Flick tìm kiếm lợi thế ngay từ lượt đi này đang là rất lớn.

Hy vọng ấy cũng được thể hiện trên sàn giao dịch châu Á khi ở cuộc đọ sức lần này, Bayern Munich được niêm yết ở tỷ lệ lên tới -3/4, dù điểm ăn đang giữ thấp hơn cho đội chủ nhà nhưng đây rõ ràng là mức chấp cho thấy bước tiến lớn của đội bóng nước Đức. Và với những diễn biến như vậy, hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào 1 kết quả có lợi từ thầy trò HLV Hans-Dieter Flick.

Thông tin tỷ lệ Chelsea vs Bayern Munich:

Chìa khóa thắng kèo Chelsea vs Bayern Munich:

- Chelsea thắng 9, thua 7/20 trận gần nhất theo kèo châu Á.

- Bayern thắng 8, thua 10/20 trận gần nhất theo kèo châu Á.

- 11/20 trận gần nhất của Chelsea và 16/20 trận gần đây của Bayern có tối thiểu 3 bàn mỗi trận.

Thành tích đối đầu Chelsea vs Bayern Munich:

- Ở đấu trường châu Âu, 2 đội đã gặp nhau 4 lần, mỗi đội có 1 chiến thắng, còn lại 2 kết quả hoà.

- Lần gần nhất 2 đội gặp nhau là tại ICC 2017, Bayern Munich đã thắng 3-2.

- Ở lần tiếp đón Bayern Munich duy nhất tại Champions League trước đây, Chelsea đã thắng 4-2 ở Lượt đi Tứ kết mùa 2004/05.

- Chelsea từng 21 lần chạm trán các CLB Đức, họ đã thắng 10, hoà 7 và thua 4; riêng trên sân nhà họ đã bất bại cả 9 lần tiếp đón nhóm đối thủ này trước đó (thắng 6).

- Bayern Munich đã thắng 23, hoà 17 và thua 15 ở 55 lần đụng độ các đại diện của Anh trước đây; còn 24 lần làm khách tại đảo quốc sương mù trước đó, họ cũng chỉ thắng 7, hoà 9 và thua 8.

- Chelsea đã không thua ở cả 6 lần đụng độ gần nhất với các đại diện của Đức.

- Ở 7 lần cuối cùng chạm trán các CLB Anh, Bayern Munich đã thắng 6 và hoà 1, bao gồm cả 2 chiến thắng ở vòng bảng mùa này trước Tottenham.

Thống kê phong độ Chelsea vs Bayern Munich:

Thông tin lực lượng Chelsea vs Bayern Munich:

Chelsea: Hudson-Odoi, Kante và Pulisic vắng mặt vì chấn thương; trong khi Loftus-Cheek vẫn chưa chắc chắn ra sân; còn Azpilicueta, Jorginho và Zouma sẽ không thể thi đấu ở trận kế tiếp nếu nhận thêm thẻ.

Bayern Munich: Perisic và Sule tiếp tục ngồi ngoài vì chấn thương; còn Javi Martinez đang chờ đánh giá cuối cùng vào khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Chelsea vs Bayern Munich:

Dự đoán Chelsea vs Bayern Munich:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Bayern Munich (-3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Chelsea 2-3 Bayern Munich

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo