x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CHARLTON VS NOTTINGHAM, 01H45 NGÀY 22/08: ĐIỂM YẾU SÂN KHÁCH

10:24 | 21/08/2019


Tâm lý sân khách của Nottingham là không tốt khi 5 trận sân khách gần nhất tại Championship mà được xếp ngang hàng với chủ nhà, họ thất bại đến 3 lần.

Nhận định Charlton vs Nottingham, 01h45 ngày 22/08, vòng 4 hạng Nhất Anh, sân The Valley. Tâm lý sân khách của Nottingham là không tốt khi 5 trận sân khách gần nhất tại Championship mà được xếp ngang hàng với chủ nhà, họ thất bại đến 3 lần.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/2

NHM không còn xa lạ với tên tuổi của đôi bên bởi Charlton từng chơi ở giải Ngoại hạng trong khi Nottingham là CLB có truyền thống, thậm chí còn từng vô địch Cúp C1 châu Âu. Nhưng vào thời điểm hiện tại thì đôi bên không còn duy trì được vị thế như trong quá khứ. Charlton mùa trước còn chơi tại League One trong khi năm ngoái Nottingham chỉ có vị trí thứ 9.

Bước vào mùa giải năm nay, Charlton dù là tân binh nhưng lại khởi đầu rất ấn tượng. Họ giành 7 điểm sau 3 vòng và đang đứng thứ 3 trên BXH, chỉ kém vị trí thứ 2 hiện tại ở chỉ số phụ. Trong khi đó, Nottingham đang đứng thứ 12 nhưng họ không bị top 6 bỏ quá xa. Do giải đấu mới trôi qua được 3 vòng nên thực lực của các đội chưa rõ ràng, và dù đứng cao hơn trên BXH nhưng do là tân binh nên trận này Charlton chỉ có tỷ lệ 0:0.

Dẫu vậy thì người viết vẫn tin tưởng vào Charlton trong cuộc chiến này. Cần biết rằng 3 lần gần nhất đón tiếp Nottingham trên sân nhà, Charlton đều bị xếp ở cửa dưới với kèo được chấp 1/4. Rõ ràng tỷ lệ ngày hôm nay là bước tiến với Charlton, nó cho thấy việc nhà cái đã nhìn nhận họ tích cực hơn. Nên nhớ Charlton đang hưng phấn về tinh thần và trận sân nhà gần nhất gặp Stoke họ cũng có tỷ lệ 0:0 và đã giành chiến thắng.

Phía đối diện, Nottingham dù chơi khởi sắc hơn với 2 trận thắng gần đây, nhưng đó đều là các trận sân nhà. Tâm lý sân khách của Nottingham là không tốt và trong 5 trận sân khách gần nhất tại Championship mà họ được xếp ngang hàng với các đội chủ nhà, Nottingham thất bại đến 3 lần, chỉ có 1 chiến thắng. Chính vì vậy mà người viết không tin tưởng vào các vị khách trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Mỗi bên có 14 chiến thắng trong 42 lần đối đầu chính thức trước đây.

- Charlton thắng 2, hòa 5 và thua 3 trong 10 lần đụng độ gần nhất.

- 5 lần tiếp Nottingham trên sân nhà vừa qua, Charlton thắng 1 và thua 2.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Charlton: Lewis Page và Chris Solly vắng mặt vì chấn thương.

Nottingham: Darikwa và Ryan Yates chấn thương còn Benalouane và Hefele không được đăng ký tham dự.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Charlton cả trận

DỰ ĐOÁN: Charlton 1-0 Nottingham

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo