x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CHARLTON VS HUDDERSFIELD, 02H45 NGÀY 11/12: TÌM LẠI NIỀM VUI

00:27 | 10/12/2019


Trước đối thủ vẫn rối như mớ bòng bong, nếu không tự đá vào chân mình, Huddersfield hoàn toàn có thể tìm lại niềm vui thắng trận.

Nhận định Charlton vs Huddersfield, 02h45 ngày 11/12, vòng 21 hạng nhất Anh, sân The Valley. Trước đối thủ vẫn rối như mớ bòng bong, nếu không tự đá vào chân mình, Huddersfield hoàn toàn có thể tìm lại niềm vui thắng trận.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/2

Cùng với West Brom, Leeds và Fulham, Huddersfield là một trong số những ứng viên sáng giá cho 2 suất thăng hạng trực tiếp. Thế nhưng, sau một nửa chặng đường, thay thì xuất hiện ở nhóm dẫn đầu, Huddersfield lại hiện diện ở nửa sau BXH. Thậm chí, thầy trò Danny Cowley chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 2 điểm.

Điều đó có nghĩa nếu trắng tay vào rạng sáng mai, Huddersfield có nguy cơ bị kéo vào vùng nguy hiểm. Trước khi bước vào vòng 21, The Terriers đang có mạch 5 trận bất khả thắng, thu về vỏn vẹn 2/15 điểm tối đa. Ở vòng 20 diễn ra cuối tuần trước, đoàn quân của HLV Cowley thua trắng 2 bàn trước Leeds Utd. Trên sân khách, họ cũng trắng tay 2 trận gần đây.

Huddersfield đang có chiều hướng xuống dốc, nhưng nếu so với phong độ của đối thủ sắp tới là Charlton, thì tình cảnh của họ chưa đến nỗi nào. Sau khúc khải hoàn 3-0 trước Derby County hồi trung tuần tháng 1-0, đội bóng áo đỏ chỉ biết hòa và thua. Riêng 3 vòng gần đây, họ đều nếm trái đắng, lần lượt trước Luton Town (1-2), Sheffield Wed (1-3) và Middlesbrough (0-1).

Charlton hiện tại vẫn rối như mớ bòng bong. Chưa có tín hiệu nào cho thấy họ sẽ khởi sắc trong thời gian tới. Thế nên, nếu không tự đá vào chân mình, Huddersfield hoàn toàn có thể tìm lại niềm vui thắng trận. Cần biết rằng, lần gần nhất tiếp khách với kèo 0:0, Charlton đã gục ngã dưới tay Preston với tỷ số 0-1. Ngoài ra, họ cũng toàn thua 2 trận đối đầu gần nhất trước Huddersfield (1-2 và 0-5).

Thông tin tỷ lệ kèo Charlton vs Huddersfield:

Thành tích đối đầu Charlton vs Huddersfield:

- Hai đội đã gặp nhau 49 trận, Charlton thắng 22, hòa 10, thua 17.

- Trên sân nhà, Charlton thắng 15, hòa 4, thua 5.

Đội hình dự kiến Charlton vs Huddersfield:

Dự đoán Charlton vs Huddersfield:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Huddersfield +0

DỰ ĐOÁN: Charlton 0-1 Huddersfield

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo