x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CHARLTON VS FULHAM, 02H45 NGÀY 23/01: GIA TĂNG QUỸ ĐIỂM

10:10 | 22/01/2020


Trong bối cảnh Charlton đang khó khăn bộn bề, Fulham chắc chắn sẽ không bỏ lỡ thời cơ gia tăng quỹ điểm. 

Nhận định Charlton vs Fulham, 02h45 ngày 23/01, vòng 29 hạng Nhất Anh, sân The Valley. Trong bối cảnh Charlton đang khó khăn bộn bề, Fulham chắc chắn sẽ không bỏ lỡ thời cơ gia tăng quỹ điểm.

TLCA: 1/2:0

TX: 2 3/4

Với một đội bóng vừa mới chân ướt chân ráo lên hạng như Charlton, việc án ngữ ở vị trí thứ 19, hơn nhóm cầm đèn đỏ 5 điểm là điều không quá lên, nếu không muốn nói là rất đáng khích lệ. Dưới sự dẫn dắt của HLV Lee Bowyer, Charlton đã có cho mình 7 khúc khải hoàn, còn lại hòa 8, thua 13. Tính trung bình mỗi trận đội bóng áo đỏ thu về hơn 1 điểm.

Dù vậy, 1 tháng trở lại đây, Charlton không còn giữ được sự ổn định cần thiết. Ngoài trận hòa mang đậm yếu tố may mắn trước West Brom (2-2), thầy trò Bowyer lần lượt quỵ gối trước Derby County (1-2), Swansea (0-1) và Preston (1-2). Điều đáng báo động, bộ tứ vệ dưới sự chỉ huy của Tom Lockyer không trận nào không mắc sai lầm dẫn đến những bàn thua đáng tiếc.

Với sự chuẩn bị như vậy, Charlton có lý do để run rẩy khi bước vào cuộc tiếp đón Fulham. Cần biết rằng, ngoài việc sa sút về phong độ, đây là trận đấu mà đội chủ sân The Valley thiếu hụt lực lượng nghiêm trong khi có đến 9 cái tên buộc phải ngồi ngoài vì chấn thương, phần lớn trong số đó là trụ cột, như Ben Amos, Chuks Aneke hay Macauley Bonne.

Với Fulham, họ hành quân đến The Valley với hành trang là 3 trận thắng liên tiếp theo chuyên môn và châu Á. Rộng hơn, thầy trò Scott Parker thắng 5, hòa 1, thua 1 ở 7 trận gần vừa qua. Trên BXH, Fulham hiện đứng thứ 3, ít hơn vị trí thăng hạng trực tiếp 4 điểm. Trong bối cảnh Charlton đang khó khăn bộn bề, Fulham sẽ không bỏ lỡ thời cơ gia tăng quỹ điểm. 

Thông tin tỷ lệ Charlton vs Fulham:

Thành tích đối đầu Charlton vs Fulham:

- Hai đội đã gặp nhau 29 trận, Charlton thắng 8, hòa 10, thua 9.

- Trên sân nhà, Charlton thắng 5, hòa 6, thua 1. 

Thông tin lực lượng Charlton vs Fulham:

Charlton: Lyle Taylor, Lewis Page, Sam Field, Ben Amos, George Lapslie, Josh Cullen, Jonathan Leko, Macauley Bonne, Chuks Aneke (chấn thương).
   
Fulham: Maxime Le Marchand, Aleksandar Mitrovic (chấn thương).    

Đội hình dự kiến Charlton vs Fulham:

Dự đoán Charlton vs Fulham:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Fulham -1/2

DỰ ĐOÁN: Charlton 1-3 Fulham

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo