x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CHAPECOENSE VS CRUZEIRO, 05H00 NGÀY 14/10: KHÓ KHĂN CHỒNG CHẤT

00:08 | 14/10/2019


Đang gặp muôn vàn khó khăn trong cuộc chiến trụ hạng, Chapecoense còn đối mặt với tình trạng tổn thất lực lượng vì nhiều lý do khách nhau.

Nhận định Chapecoense vs Cruzeiro, 05h00 ngày 14/10, vòng 25 VĐQG Brazil, sân Arena Condá. Đang gặp muôn vàn khó khăn trong cuộc chiến trụ hạng, Chapecoense còn đối mặt với tình trạng tổn thất lực lượng vì nhiều lý do khách nhau.

TLCA: 1/4:0

TX: 2

Mùa giải còn tới 14 vòng đấu nữa mới kết thúc, cơ hội để Chapecoense cháy trốn tử thần vẫn còn nhưng thực tế mọi thứ đã trở nên cực kỳ tồi tệ. Đội chủ nhà gần như tuyệt vọng và trong cảm giác buông xuôi ở thời điểm hiện tại. Chapecoense đang xếp cuối bảng với 15 điểm, ít hơn nhóm trụ hạng tới 12 điểm.

Liên tiếp 9 vòng gần đây chỉ biết đến hòa và thua, chỉ kiếm được 2 điểm là thành tích cho thấy Chapecoense gần như mất đi nhuệ khí chiến đấu. Gặp nhiều đối thủ đa dạng khác nhau nhưng mọi thứ vẫn diễn ra rất đáng buồn với đội chủ nhà. Bên cạnh yếu tố tinh thần đã không còn duy trì được tính chiến đấu, Chapecoense còn gặp khó khăn từ yếu tố khách quan khi nhiều trụ cột chấn thương và nhận án phạt.

Theo thông tin lực lượng cho thấy Chapecoense mất gần nửa đội hình chính vì nhiều lý do khác nhau. Trong đó Márcio Araújo và Everaldo đều ngồi ngoài vì án treo giò. Ngoài ra, Gum, Renato, Henrique Almeida và  Eduardo chưa kịp bình phục để góp mặt ở trận đấu này. Một đội bóng thiếu chiều sâu và chỉ mới trong giai đoạn tái thiết, bất cứ vị trí nào khuyết cũng khiến Chapecoense rơi vào tình cảnh khó khăn rất lớn.

Thế nên, về cơ bản đây là trận chung kết ngược và Chapecoense lẽ ra phải được đánh giá cao hơn với lợi thế sân nhà, nhưng nhà cái đã có quan điểm tích cực hơn với Cruzeiro. Tỷ lệ ngay từ thời điểm ban đầu được niêm yết đã chứng kiến ở thế cửa trên với mốc 1/4 cùng lợi nhuận cân bằng giữa các lựa chọn đối lập. Cần biết rằng, đội khách thậm chí còn xếp bét bảng về kèo châu Á và thể hiện phong độ tệ hại gần đây nên chỉ số nói trên là bước đột phá rất đáng kể.

Thông tin tỷ lệ Chapecoense vs Cruzeiro:

Thành tích đối đầu Chapecoense vs Cruzeiro:

- Trong 16 trận đối đầu gần nhất Chapecoense thắng 5, hòa 4 và thua 7 trận.

- Trên sân nhà, Chapecoense thắng 2 và thua 2, còn lại hòa 3 trong 7 trận tiếp đón Cruzeiro gần đây.

Thông tin lực lượng Chapecoense vs Cruzeiro:

Chapecoense: Márcio Araújo và Everaldo đều ngồi ngoài vì án treo giò. Ngoài ra, Gum, Renato, Henrique Almeida và  Eduardo chưa kịp bình phục để góp mặt ở trận đấu này.

Cruzeiro: Luis Orejuela phục vụ đội tuyển quốc gia. Leo chấn thương. Khả năng ra sân của Pedro Rocha còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Chapecoense vs Cruzeiro:

Dự đoán Chapecoense vs Cruzeiro:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Cruzeiro -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Chapecoense 1-2 Cruzeiro

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo