x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CHACARITA JUNIORS VS SAN MARTIN TUCUMAN, 07H10 NGÀY 18/9: NỖI LO LÀM KHÁCH

23:20 | 17/09/2019


Yếu tố khiến cho San Martin Tucuman bị nghi ngờ ở trận này chính là việc họ phải làm khách trên sân của Chacarita Juniors.

Nhận định Chacarita Juniors vs San Martin Tucuman, 07h10 ngày 18/9, vòng 5 hạng 2 Argentina, sân Chacarita Juniors. Yếu tố khiến cho San Martin Tucuman bị nghi ngờ ở trận này chính là việc họ phải làm khách trên sân của Chacarita Juniors.

TLCA: 1/4:0

TX: 2

Sau 1 mùa giải thi đấu bết bát với vị trí áp chót trên BXH giải Hạng 2 Argentina, mùa này mọi chuyện vẫn chưa có nhiều chuyển biến với Chacarita Juniors khi sau 4 vòng đấu, họ mới chỉ giành được 1 điểm và tiếp tục đứng áp chót trên BXH, bằng điểm với đội cuối bảng nhưng hơn về hiệu số bàn thắng bại cũng như còn 1 trận chưa đấu.

Ở vòng đấu tới đây, Chacarita Juniors sẽ có cuộc chạm trán với San Martin Tucuman, mặc dù có được lợi thế sân nhà, thế nhưng sau những gì đã thể hiện từ đầu mùa đến nay với chỉ vỏn vẹn 1 kết quả hoà, còn lại là thua tới 3 sau 4 trận như đã nói ở trên, thật khó để hy vọng vào 1 kết quả khởi sắc cho thầy trò HLV Luis Marabotto. 

Không những thế, đối thủ mà Chacarita Juniors phải tiếp đón tới đây cũng rất khó chịu, cần biết rằng San Martin Tucuman dù không quá mạnh nhưng ít nhiều mùa trước cũng chơi ở 1 sân chơi đẳng cấp cao hơn là giải VĐQG Argentina. Chưa kể màn trình diễn của thầy trò HLV Guillermo Duro từ đầu mùa đến nay cũng tích cực hơn nhiều so với đội chủ nhà.

Cụ thể, San Martin Tucuman mới chỉ thi đấu 3 trận ở giải Hạng 2 Argentina, tuy nhiên họ đã có được 2 chiến thắng, và với 6 điểm thầy trò HLV Guillermo Duro đang đứng thứ 10 trên BXH với khoảng cách chỉ là 2 điểm so với tốp 4, trong khi vẫn đang chơi ít hơn 2 trận. Chính vì thế, 1 chiến thắng trước Chacarita Juniors thậm chí sẽ đưa San Martin Tucuman vào tốp dẫn đầu.

Tuy nhiên, vẫn có những yếu tố khiến cho thầy trò HLV Guillermo Duro bị nghi ngờ ở trận này, cụ thể ở đây chính là việc họ phải làm khách trên sân của Chacarita Juniors. Cần biết rằng, 2 chiến thắng vừa qua của San Martin Tucuman đều đến khi họ được chơi trên sân nhà, trong khi ở trận sân khách duy nhất họ đã thua tới 1-3 trước Sarimento.

Bên cạnh đó, mặc dù sàn giao dịch châu Á chưa đưa ra tỷ lệ chính, thế nhưng theo những diễn biến từ thị trường châu Âu, Chacarita Juniors đang được xếp ở tỷ lệ -1/2. Trong bối cảnh đang chơi bết bát mà vẫn được xếp ở mức chấp như vậy rõ ràng đã có sự đánh giá cao từ giới điều khiển thị trường cho đội bóng này, vì vậy không loại trừ khả năng cuộc đọ sức tới đây sẽ có bất ngờ xảy ra.
 
Ở 1 diễn biến khác, với phong độ không quá cao từ hàng công cả 2 đội, đặc biệt là với Chacarita Juniors, chưa kể những lần đối đầu trước đó của 2 đội bóng này cũng thường diễn ra không mấy cởi mở và cũng không có nhiều bàn thắng được ghi, khả năng cho kịch bản tưng bừng lưới rung ở cuộc đọ sức tới đây được đánh giá là không cao, vì vậy nên đặt niểm tin cho mốc dưới.

Thông tin tỷ lệ Chacarita Juniors vs San Martin Tucuman:

- Trong những diễn biến mới nhất, thị trường châu Á đã xuất hiện tỷ lệ chính cho cuộc đọ sức này, trái với nhận định từ thị trường châu Âu, San Martin Tucuman được xếp cửa trên. Mặc dù vậy, với kèo chấp chỉ là 1/4 những hy vọng dành cho Chacarita Juniors vẫn là rất lớn, vì vậy, đội chủ nhà vẫn được đánh giá là mã đầu tư đáng tin cậy hơn trong trường hợp này.

Thành tích đối đầu Chacarita Juniors vs San Martin Tucuman:

- 8 lần đụng độ gần đây, Chacarita Juniors đã thắng 3, và hoà 5 trước San Martin Tucuman.

- Trên sân nhà, Chacarita Juniors đã thắng 2, hoà 2 ở 4 lần cuối cùng tiếp đón San Martin Tucuman.

- 3/4 lần đọ sức gần nhất, cửa trên để thua theo kèo châu Á.

Dự đoán Chacarita Juniors vs San Martin Tucuman:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Chacarita Juniors cả trận

DỰ ĐOÁN: Chacarita Juniors 1-0 San Martin Tucuman

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo