x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CEREZO OSAKA VS FC TOKYO, 17H00 NGÀY 26/6: TẬN DỤNG LỢI THẾ

09:54 | 26/06/2019


Có được lợi thế khi thắng trận ở lượt đi giúp FC Tokyo tự tin triển khai lối chơi phòng ngự phản công sở trường và hứa hẹn tiếp tục giành chiến thắng.

Nhận định bóng đá Cerezo Osaka vs FC Tokyo, 17h00 ngày 26/6, tứ kết lượt về Cúp LĐ Nhật Bản, sân Osaka Nagai. Có được lợi thế khi thắng trận ở lượt đi giúp FC Tokyo tự tin triển khai lối chơi phòng ngự phản công sở trường và hứa hẹn tiếp tục giành chiến thắng.

TLCA: 0:0

TX: 2

Ở vòng bảng Cúp Liên đoàn Nhật Bản mùa này, Cerezo Osaka đã có màn trình diễn tốt. Sau 6 trận họ giành được 11 điểm, cán đích ở vị trí số 1 bảng C. Trong khi đó với số trận tương tự, FC Tokyo giành được 10 điểm, xếp vị trí thứ 2 chung cuộc tại bảng B.

Tuy nhiên, ở trận lượt đi play-off, FC Tokyo đã tận dụng tốt lợi thế về mặt sân bãi để giành lợi thế cùng chiến thắng 1-0. Trận đấu diễn ra hôm 19/6 vừa qua, FC Tokyo không hề vượt trội về mặt thế trận nhưng điều quan trọng là họ đã tận dụng cơ hội tốt hơn để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 43, nhờ công của Nagai.

Trước đây, khi làm khách của Cerezo Osaka, FC Tokyo luôn cảm thấy sợ hãi. 3 lần gần nhất đối đầu mà Cerezo Osaka có lợi thế về mặt sân bãi, FC Tokyo toàn thua cả về tỷ số và kèo châu Á. Xa hơn, đã 7 trận liên tiếp FC Tokyo không biết đến mùi chiến thắng khi phải thi đấu trên thánh địa của Cerezo Osaka (thua 5, hòa 2).

Hiện tại, Cerezo Osaka cũng đang duy trì rất tốt phong độ trên sân nhà. 4 trận tiếp khách gần đây tính trên mọi đấu trường Cerezo Osaka toàn thắng cả về kèo châu Á lẫn tỷ số. Trong khi đó bên kia chiến tuyến, FC Tokyo toàn thua 2 trận sân khách gần đây ở các chỉ số tương tự. FC Tokyo thậm chí còn không ghi được bàn thắng ở 2 trận đấu này.

Dẫu vậy, người hâm mộ có thể cảm nhận được rằng việc đặt niềm tin vào FC Tokyo ở trận lượt về là quyết định đúng đắn. Bởi nhà cái chỉ để Cerezo Osaka chấp điểm ăn ở kèo châu Á 0:0. Đối đầu tốt, phong độ ổn định nhưng Cerezo Osaka lại gặp bất lợi vì thua trận lượt đi. Lợi thế đang có giúp FC Tokyo tự tin triển khai lối chơi phòng ngự phản công sở trường và hứa hẹn tiếp tục giành chiến thắng.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá:

Thông tin đối đầu:

- Cerezo Osaka thắng 11, hòa 8, thua 7 trên 26 trận đối đầu trước đây.

- Cả 4 trận đối đầu gần đây giữa hai đội đều chỉ có 1 bàn thắng được ghi.

Lựa chọn tốt nhất: FC Tokyo +0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Cerezo Osaka 0-1 FC Tokyo

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo