x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CELTIC VS SUDUVA, 02H00 NGÀY 31/8: ĐẲNG CẤP VƯỢT TRỘI

23:57 | 29/08/2018


Sau trận hòa 1-1 trong trận lượt đi trên đất Lithuania, Celtic được trở về tổ ấm Celtic Park với lợi thế 1 bàn thắng trên sân khách, chắc chắn với đẳng cấp và kinh nghiệm vượt trội của mình, không có để thầy trò Brendan Rodgers tạo nên một chiến thắng tưng bừng.

Nhận định bóng đá Celtic vs Suduva, 02h00 ngày 31/8, lượt về play-off Europa League, sân Celtic Park. Sau trận hòa 1-1 trong trận lượt đi trên đất Lithuania, Celtic được trở về tổ ấm Celtic Park với lợi thế 1 bàn thắng trên sân khách, chắc chắn với đẳng cấp và kinh nghiệm vượt trội của mình, không có để thầy trò Brendan Rodgers tạo nên một chiến thắng tưng bừng.

Celtic chấp tới -2 1/4 theo kèo châu Á cả trận. Mức kèo này cho thấy sự vượt trội về mặt đẳng cấp và kinh nghiệm của nhà ĐKVĐ Scotland so với đội bóng ít tên tuổi đến từ Lithuania, Suduva. Và điều quan trọng là với kết quả hòa 1-1 ở lượt đi, mức kèo -2 1/4 trận lượt về này mở ra cơ hội thắng rất lớn dành cho Celtic.

Thực tế là Celtic chưa có được phong độ tốt từ đầu mùa. 8 trận gần đây Celtic thua tới 7 lần theo kèo châu Á cả trận. Nir Bitton, Odsonne Edouard, Tyler Blackett và Dedryck Boyata chưa thể trở lại sau chấn thương nên HLV Brendan Rodgers cũng thiếu đi rất nhiều phương án chiến thuật hữu hiệu. Trận gần nhất Celtic cũng chấp -2 1/4 những chỉ thắng được Hamilton 1-0 ở giải VĐQG Scotland.

Tuy nhiên, điều quan trọng là khi tái ngộ Suduva trên sân nhà vào đêm nay, Celtic có được thế chủ động. Với trận hòa 1-1 trên sân nhà, Suduva buộc phải giành chiến thắng hoặc hòa 2-2, 3-3 trở lên ở lượt về trên sân khách mới có thể giành vé đi tiếp. Nghĩa là Suduva buộc phải dâng cao để tìm kiếm bàn gỡ. Lượt đi Suduva đổ bê tông, cầm bóng có 28% thời lượng và may mắn ghi được 1 bàn. Lượt về này nếu Suduva chơi cởi mở, họ gần như chắc chắn sẽ tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn hơn cho Celtic.

Thông tin tỷ lệ

Thông tin đối đầu: 

- Trận lượt đi trên sân của Suduva, hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1.

Đội hình dự kiến:

Celtic: Gordon, Gamboa, Ajer, Simunovic, Forrest, McGregor, Brown, Ntcham, Tierney, Johnston, Dembele

Suduva: Kardum, Svrljuga, Gayduchik, Jankauskas, Leimonas, Slavickas, Finkler, Cadenovic, Verbickas, Cicilia, Vezevicius.

Lựa chọn tốt nhất: Celtic -2 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Celtic 4-0 Suduva

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo