x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CELTA VIGO VS VALLADOLID, 03H00 NGÀY 30/11: TIẾP ĐÀ HƯNG PHẤN

10:38 | 29/11/2019


Chiến thắng tưng bừng ở vòng đấu vừa qua hứa hẹn sẽ là cú hích tinh thần cực lớn giúp Celta Vigo tiếp đà bằng một thắng lợi nữa trước Valladolid.

Nhận định Celta Vigo vs Valladolid, 03h00 ngày 30/11, vòng 15 VĐQG Tây Ban Nha, sân Balaidos. Chiến thắng tưng bừng ở vòng đấu vừa qua hứa hẹn sẽ là cú hích tinh thần cực lớn giúp Celta Vigo tiếp đà bằng một thắng lợi nữa trước Valladolid.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/4

Celta Vigo đã tìm lại cảm hứng chiến thắng sau mạch 5 trận toàn thua bằng việc ca khúc khải hoàn rời sân của Villarreal vòng đấu gần nhất. Đó là thắng lợi trong ngày ra mắt của HLV Óscar García, người được bổ nhiệm thay thế Fran Escribá sau mạch trận bết bát từ đầu mùa.

Chiến thắng tưng bừng 3-1 trước "Tầu ngầm Vàng" đã giúp đội bóng chủ sân Abanca-Balaídos vươn lên vị trí thứ 18 với 12 điểm và chỉ còn kém khu vực an toàn khoảng cách 2 điểm. Không những thế, thắng lợi này sẽ là cú hích tinh thần cực lớn dành cho Celta Vigo, khi mùa giải đã bắt đầu bước vào giai đoạn tăng tốc.

Đối thủ của Celta Vigo ở trận đấu sớm nhất vòng 15 là Valladolid, đội bóng ở vòng đấu trước đã nhận thất bại tối thiểu ngay trên sân nhà trước Sevilla. Trận thua này khiến các cầu thủ khách đón nhận thất bại thứ 3 ở 4 trận gần nhất tại La Liga và rơi tự do từ nửa trên BXH xuống vị trí thứ 14 với 17 điểm.

Cách biệt so với Celta Vigo đang là 5 điểm và nếu như nhận thất bại ở trận đấu đêm nay, Valladolid sẽ bị đối thủ thu hẹp khoảng cách về điểm số và rơi dần xuống nhóm cầm đèn đỏ. Viễn cảnh này là hoàn toàn có thể, bởi xét về thực lực Valladolid thua kém so với Celta Vigo. Chưa kể, sân khách cũng là nơi mà Valladolid đang chơi khá tệ với việc để thua 4, hòa 1 và chỉ có 1 chiến thắng ở 6 trận gần nhất.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo chủ nhà Celta Vigo chấp 0:1/2, phản ánh hoàn toàn chính xác thực lực cũng như tình cảnh của 2 đội ở thời điểm hiện tại. Trong quá khứ, 2 lần gần nhất tiếp đón Valladolid và xuất hiện kèo tương tự như trận này, các cầu thủ Celta Vigo đều là đội giành chiến thắng. Kịch bản này hoàn toàn có thể tái hiện đêm nay.

Thông tin tỷ lệ kèo Celta Vigo vs Valladolid:

Thông tin đối đầu Celta Vigo vs Valladolid:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Celta Vigo thắng 5 trận, hòa 3 và để thua 2 trận.

Thống kê phong độ Celta Vigo vs Valladolid:

Thông tin lực lượng Celta Vigo vs Valladolid:

Celta Vigo: Beauvue, Ruben Blanco, Junca, Rafinha chấn thương.

Valladolid: Stiven Plaza, Javi Sanchez chấn thương.

Đội hình dự kiến Celta Vigo vs Valladolid:

Dự đoán Celta Vigo vs Valladolid:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Celta Vigo -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Celta Vigo 2-1 Valladolid,

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo