x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CARTAGINES VS HEREDIANO, 09H00 NGÀY 04/6: THUA KÉM ĐẲNG CẤP

22:50 | 03/06/2020


Đặt lên bàn cân, Cartagines không thể sánh với Herediano về đẳng cấp khi đội khách là CLB giàu truyền thống thứ 3 ở giải đấu số 1 Costa Rica.

Nhận định Cartagines vs Herediano, 09h00 ngày 04/6, vòng 20 VĐQG Costa Rica, sân "Fello" Meza. Đặt lên bàn cân, Cartagines không thể sánh với Herediano về đẳng cấp khi đội khách là CLB giàu truyền thống thứ 3 ở giải đấu số 1 Costa Rica.

 

Cách đây ít ngày, ở vòng 19 giải VĐQG Costa Rica giai đoạn Clausura, Cartagines tiếp tục thể hiện phong độ thăng hoa bằng chiến thắng 3-1 trên sân của AD San Carlos. Đây là trận thắng thứ 3 liên tiếp của thầy trò Hernán Medford và là chiến thắng thứ 6 của họ ở 8 vòng đấu gần nhất. Nhờ đó, Cartagines đã vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH và hiện có 41 điểm.

Ở trận đấu thuộc vòng 20, Cartagines được trở về sân nhà tiếp đón Herediano, đội bóng đang đứng ngay phía trên với 2 điểm nhiều hơn. Ngoài ưu thế sân nhà, Cartagines còn vượt trội đối thủ về phong độ. Sở dĩ nói vậy bởi ở 8 vòng đấu gần nhất, Herediano chỉ 2 lần ca khúc khải hoàn. Đây được xem là cơ hội tốt để thầy trò Hernán Medford nối dài mạch thắng liên tiếp lên con số 4.

Tuy vậy, trên sàn giao dịch, Cartagines cũng chỉ được nhà cái xếp ở chiếu trên với tỷ lệ 0:1/4. Kèo chấp này rõ ràng chưa đủ để thể hiện vị thế cũng như phong độ của thầy trò Hernán Medford. Giới đầu tư châu Á có lý do để nghi ngờ cơ hội giành chiến thắng của đội chủ nhà.

Thực tế, đặt lên bàn cân, Cartagines không thể sánh với Herediano về đẳng cấp. Họ mới chỉ 4 lần giành chức VĐQG Costa Rica với lần cuối là năm 1940. Trong khi đó, Herediano đã 28 lần lên ngôi và là CLB giàu truyền thống thứ 3 ở giải đấu số 1 Costa Rica, chỉ kém Saprissa và Alajuelense. Chẳng nói đâu xa, ở lượt đi mùa này (giai đoạn Apertura), thầy trò José Giacone đã giành chiến thắng rất thuyết phục.

Ở lượt về, Herediano thi đấu kém bùng nổ hơn nhưng họ vẫn là đối thủ rất khó đánh bại. Minh chứng là sau 19 vòng đấu, thầy trò José Giacone mới chỉ 2 lần bại trận. Họ chính là 1 trong 2 CLB để thủng lưới ít nhất (18 bàn).

Về phong độ, Herediano đã khởi sắc thấy rõ. Sau 2 trận thua liên tiếp trước Limon và đội đầu bảng Saprissa, thầy trò José Giacone đã trở lại với mạch 3 trận bất bại, trong đó có 2 chiến thắng liên tiếp gần đây trước La U Univeristarios và Guapiles. Đặc biệt, nhờ hàng thủ chắc chắn, Herediano chỉ để thua 1/9 trận sân khách gần nhất ở giải quốc nội (thắng 3, hòa 5, thua 1).

Trong khi đó, Cartagines lại gặp vấn đề lớn ở hàng thủ. Sau 19 trận, họ ghi được 30 bàn nhưng cũng đã để thủng lưới 30 lần. Với điểm yếu này, Cartagines được dự báo sẽ gặp khó khăn trước Herediano. Nên nhớ, trong 3 màn chạm trán Cartagines ở mùa giải này, Herediano đều bất bại (thắng 2, hòa 1).

Thống kê chỉ ra rằng 5/6 màn so tài gần nhất giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn. Vì vậy, tỷ lệ tổng bàn thắng của trận đấu này được niêm yết ở mốc 2 3/4. Tuy nhiên, giới chuyên môn không đánh giá cao kịch bản tưng bừng bởi Herediano đã và đang thể hiện lối chơi phòng ngự rất khó chịu, đặc biệt khi làm khách. Nó lý giải cho việc 8/9 trận sân khách gần nhất của đội bóng này chỉ có tối đa 2 pha lập công.

Thông tin tỷ lệ Cartagines vs Herediano:

Thông tin đối đầu Cartagines vs Herediano:

- Herediano bất bại trong 3 màn đụng độ Cartagines ở giải VĐQG Costa Rica mùa này (thắng 2, hòa 1).

- 5/6 màn so tài gần nhất giữa 2 đội ở giải VĐQG Costa Rica kết thúc với ít nhất 3 bàn.

- Cartagines chỉ thắng 2/7 màn tiếp đón Herediano gần nhất (thắng 2, hòa 3, thua 2).

Dự đoán Cartagines vs Herediano:

Lựa chọn tốt nhất: Herediano cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Cartagines 0-1 Herediano

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo