x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CARDIFF VS NOTTINGHAM, 02H45 NGÀY 26/2: NỖI LO XA NHÀ

10:09 | 25/02/2020


Màn trình diễn sân khách của Nottingham khiến NHM không khỏi lo lắng khi chỉ thắng 1/5 trận gần đây.

Nhận định Cardiff vs Nottingham, 02h45 ngày 26/2, vòng 35 hạng nhất Anh, sân Cardiff City. Màn trình diễn sân khách của Nottingham khiến NHM không khỏi lo lắng khi chỉ thắng 1/5 trận gần đây.

 

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/2

Cuộc chiến giành vé dự play-off thăng hạng Ngoại hạng Anh đang diễn ra rất hấp dẫn và kịch tính. West Brom và Leeds United đang là hai cái tên chiếm ưu thế lớn trong việc cạnh tranh 2 tấm vé trực tiếp. Suất còn lại sẽ là cuộc chiến mở giữa ít nhất là 10 đội bóng, trong đó có cả Cardiff và Nottingham.

Nottingham hiện tại đứng thứ 5 trên BXH với 56 điểm, trong khi các cầu thủ chủ nhà Cardiff rơi xuống vị trí thứ 10 nhưng có 50 điểm, nghĩa là chỉ kém 6 điểm so với đối thủ. Bởi thế trận cầu đêm nay được xem như là trận chung kết, trận cầu 6 điểm, ảnh hưởng lớn đến cuộc chiến vào Top 6, đặc biệt là với Cardiff.

Phong độ của Cardiff thời gian qua là rất thiếu ổn định, đặc biệt là những trận đấu được chơi trên sân nhà. Thống kê cho thấy, dù đang bất bại tại tổ ấm của mình, nhưng đội bóng xứ Wales chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng, còn lại là 7 trận hòa ở 8 trận gần nhất. Theo kèo châu Á, Cardiff cũng chỉ thắng 1/8 trận sân nhà đó.

Với Nottingham, màn trình diễn của đội khách cũng khiến NHM không khỏi lo lắng với mạch 3 trận liên tiếp gần đây không thắng. Xa hơn, Nottingham thua 2, hòa 2 và chỉ thắng vỏn vẹn 1 trận ở 5 trận gần nhất. Trên sân khách, Nottingham cũng chỉ thắng 1/5 trận gần đây. Màn trình diễn kém cỏi này khiến họ bị đánh giá khá thấp ở chuyến làm khách đêm nay.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo chủ nhà Cardiff chấp 0:1/4. Đây là tỷ lệ xuất hiện phần lớn nhờ việc đội bóng xứ Wales có ưu thế được chơi trên sân nhà. Tuy nhiên nên nhớ rằng lịch sử đang cho thấy sự áp đảo của Cardiff với 5 trận toàn thắng và nhiều khả năng đội bóng xứ Wales sẽ tận dụng tốt ưu thế sân bãi để có kết quả thuận lợi.

Thông tin tỷ lệ kèo Cardiff vs Nottingham:

Thông tin đối đầu Cardiff vs Nottingham:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Cardiff thắng 9 trận, hòa 1 trận.

Thông tin lực lượng Cardiff vs Nottingham:

Cardiff: Isaac Vassell, Mendez-Laing chấn thương.

Nottingham: Darikwa chấn thương. Samba Sow để ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Cardiff vs Nottingham:

Dự đoán Cardiff vs Nottingham:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Cardiff -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Cardiff 2-1 Nottingham

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo