x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CANADA VS MỸ, 06H30 NGÀY 16/10: THUA THIỆT ĐỐI ĐẦU

00:06 | 16/10/2019


Dù đang có lợi thế và phong độ ấn tượng trên sân nhà nhưng 7 lần đối đầu Mỹ trước đó, Canada không có nổi 1 chiến thắng.

Nhận định Canada vs Mỹ, 06h30 ngày 16/10, bảng A - League A CONCACAF Nations League, sân BMO Field. Dù đang có lợi thế và phong độ ấn tượng trên sân nhà nhưng 7 lần đối đầu Mỹ trước đó, Canada không có nổi 1 chiến thắng.

TLCA: 3/4:0

TX: 2 1/2

CONCACAF Nations League là giải đấu mới của khu vực Bắc, Trung Mỹ và Caribe. Thể thức thi đấu của giải này tương tự với UEFA Nations League khi các đội tuyển quốc gia chia làm các hạng đấu (League) theo thứ hạng. Mỹ và Canada tranh tài tại League A, nằm cùng bảng đấu với họ còn có một đối thủ khác là Cuba.

Tất nhiên, Cuba khó tránh khỏi thân phận "kẻ lót đường". Vé vào bán kết sẽ là cuộc cạnh tranh trực tiếp giữa Canada và Mỹ. Ở hai lượt trận đầu, Canada đã đánh bại Cuba 6-0 trên sân nhà và 1-0 trên sân khách. Mỹ thậm chí còn làm tốt hơn khi đánh bại Cuba với tỷ số 7-0 ở trận ra quân hôm 12/10 vừa qua.

Sau khi để thua Mexico ở chung kết CONCACAF Gold Cup hồi đầu tháng 7/2019, Mỹ đang rất khát khao chứng tỏ thực lực ở khu vực CONCACAF. Bằng chứng là ở đợt tập trung cho chiến dịch CONCACAF Nations League, đội bóng xứ sở Cờ hoa đã triệu tập đủ những cầu thủ tốt nhất của họ. Những ngôi sao như Aaron Long, Bradley, Roldan hay Pulisic đều đã sẵn sàng để giành kết quả tốt nhất.

Về phía Canada, dù tập trung muộn hơn nhưng đội bóng phía Bắc châu Mỹ vẫn không triệu tập đủ những cầu thủ tốt nhất của họ. Andre Hainault, Dejan Jakovic ở tuyến phòng ngự, Wotherspoon, Hutchinson ở hàng tiền vệ hay tiền đạo Cyle Larin đều không thể tham dự trận đấu sắp tới với Mỹ vì chấn thương.

Canada thắng 9 trên 10 trận sân nhà gần đây ở mọi giải đấu nhưng 7 lần đối đầu Mỹ trước đó, Canada không có nổi 1 chiến thắng (thua 4, hòa 3). Trận đối đầu gần nhất, Mỹ chấp Canada -3/4 theo kèo châu Á khi được chơi trên sân nhà. Lần tái ngộ sắp tới, Mỹ phải làm khách vẫn chấp -3/4 ở chỉ số tương tự (dựa vào các chỉ số châu Âu lên sớm). Điều đó sớm cho thấy rằng Mỹ là lựa chọn an toàn trước giờ bóng lăn.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Canada vs Mỹ:

Thông tin đối đầu Canada vs Mỹ:

- Mỹ thắng 4, hòa 3 trên 7 lần đối đầu Canada gần đây.

- Trong suốt lịch sử, Mỹ thắng 16, hòa 10, thua 9 trong tổng số 35 lần đối đầu Canada.

Thông tin lực lượng Canada vs Mỹ:

Canada: Vắng Andre Hainault, Dejan Jakovic, Wotherspoon, Hutchinson và Cyle Larin vì chấn thương.

Mỹ: Không có sự thiếu vắng đáng tiếc nào.

Đội hình dự kiến Canada vs Mỹ:

Canada: Borjan; Kamal Miller, Henry, Cornelius, Adekugbe; Arfield, Eustaquio, Piette, Osorio; Davies, Hoilett.

Mỹ: Steffen; Yedlin, Ream, Miazga, Aaron Long; Bradley, Trapp, Roldan; Pulisic, Zardes, Sargent.

Dự đoán Canada vs Mỹ:

Lựa chọn tốt nhất: Mỹ -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Canada 0-2 Mỹ

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo