x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CANADA VS ICELAND, 07H00 NGÀY 16/1: DUY TRÌ TINH THẦN

01:02 | 16/01/2020


Iceland cần những thắng lợi khi đá giao hữu để duy trì tinh thần chiến đấu ở trạng thái tốt nhất để hướng về trận play-off tranh vé dự VCK EURO 2020.

Nhận định Canada vs Iceland, 07h00 ngày 16/1, 08h30 ngày 16/01, giao hữu Quốc tế, sân Championship Soccer. Iceland cần những thắng lợi khi đá giao hữu để duy trì tinh thần chiến đấu ở trạng thái tốt nhất để hướng về trận play-off tranh vé dự VCK EURO 2020.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 1/2

Chuẩn bị cho trận giao hữu với Iceland trên đất Mỹ, Canada triệu tập rất nhiều cầu thủ trẻ. Chỉ duy nhất tiền đạo Tosaint Ricketts sinh năm 1987 là cầu thủ trên 30 tuổi, còn lại hầu hết các cầu thủ trong danh sách của Canada đều ở độ tuổi đôi mươi (chủ yếu là 20, 21, 22 tuổi).

Canada có lý do để trao cơ hội cho các cầu thủ có ít kinh nghiệm khi từ giờ đến vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 9 họ không có bất kỳ trận đấu chính thức nào. Các trận giao hữu là cơ hội để đội bóng ở đất nước lớn nhất châu Mỹ cọ xát, tích lũy kinh nghiệm. Tất nhiên, họ có thể sẽ phải đón nhận những thất bại.

Đối thủ sắp tới của Canada là Iceland cũng triệu tập một số tân binh ở lần tập trung này. Tuy nhiên, về cơ bản Iceland vẫn có thể sắp xếp một đội hình mạnh để hướng về chiến thắng. Những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm trận mạc như Halldorsson, Saevarsson, Kari Arnason, Kolbeinn Sigþorsson hay Kjartan Finnbogason sẵn sàng xung trận với phong độ cao.

Iceland có một trận đấu rất quan trọng với Romania vào tháng 3. Đó là trận play-off tranh vé dự vòng chung kết EURO 2020. Iceland tất nhiên cần những thắng lợi khi đá giao hữu để duy trì tinh thần chiến đấu ở trạng thái tốt nhất để hướng về trận đấu được xem là "chung kết" đối với họ.

Kèo châu Á trận Canada vs Iceland tính đến tối 14/1 vẫn chưa được niêm yết trên sàn giao dịch. Tuy nhiên dựa vào các chỉ số châu Âu có thể khẳng định, Iceland xếp cửa trên với mức chấp -1/4 theo handicap. Xin nhắc lại, trận đấu này diễn ra ở Mỹ, Iceland gặp bất lợi lớn về yếu tố địa lý và quãng đường di chuyển. Vì vậy việc được xếp của trên là dấu hiệu rõ ràng cho thấy Iceland hứa hẹn vào khả năng giành chiến thắng.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Canada vs Iceland:

Thông tin đối đầu Canada vs Iceland:

- Iceland thắng 1, hòa 2 trên 3 lần đá giao hữu trước đây với Canada.

- Cả 2 trận đối đầu gần đây giữa hai đội đều có bàn mở tỷ số từ hiệp 1.

Dự đoán Canada vs Iceland:

Lựa chọn tốt nhất: Iceland -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Canada 1-2 Iceland

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo