x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CAMPUCHIA VS LÀO, 18H30 NGÀY 20/11: VƯỢT MẶT HÀNG XÓM

23:50 | 19/11/2018


Dù từng có giai đoạn Campuchia chỉ biết hòa và thua trước Lào. Tuy nhiên, 2 năm trở lại đây, không những thiết lập lại cán cân quyền lực, đội bóng xứ chùa tháp bắt đầu qua mặt người hàng xóm của mình.

Nhận định bóng đá Campuchia vs Lào, 18h30 ngày 20/11, bảng A - AFF Cup 2018, sân Olympic. Dù từng có giai đoạn Campuchia chỉ biết hòa và thua trước Lào. Tuy nhiên, 2 năm trở lại đây, không những thiết lập lại cán cân quyền lực, đội bóng xứ chùa tháp bắt đầu qua mặt người hàng xóm của mình.

TLCA: 0:3/4

TX: 3

Rơi vào bảng đấu có sự góp mặt của Việt Nam, Malaysia và Myanmar, việc Campuchia và Lào chiếm giữ 2 vị trị cuối cùng trên BXH không làm ai bất ngờ. Thực tế, trước khi bước vào trận đấu chiều tối nay, Lào đã bị loại, Với Campuchia, dù án tử chưa ập xuống, nhưng cơ hội đi tiếp của họ chỉ còn trên lý thuyết (hiện kém 3 đội xếp trên 6 điểm trong khi chỉ còn 2 trận trong tay). 

Từng có giai đoạn, chính xác là từ 2011 đến 2015, Campuchia chỉ biết hòa và thua trước Lào, trong đó có 2 thất bại liên tiếp tại giải vô địch Đông Nam Á (0-1 và 2-3). Thế nhưng, 2 năm trở lại đây, không những thiết lập lại cán cân quyền lực, đội bóng xứ chùa tháp bắt đầu qua mặt người hàng xóm của mình. 

Bằng chứng là tại AFF Cup 2016 cách đây 2 năm, Campuchia đã đả bại Lào với tỷ số 2-1. Đến trận giao hữu hồi tháng 3 vừa qua, Campuchia tiếp tục thắng 1-0 ngay trên sân của Lào. Sau 2 lượt trận tại AFF Cup 2018, những gì mà đội bóng dưới quyền HLV Keisuke Honda để lại cũng ấn tượng hơn thầy trò V. Sundramoorthy.

Ở lượt trận mở màn, Campuchia chỉ thua Malaysia với tỷ số tối thiểu 0-1. 4 ngày sau, họ suýt chút nữa tạo ra bất ngờ trước Myanmar, khi dẫn 1-0 trong hiệp 1. Nếu kinh nghiệm hơn, Campuchia hoàn toàn có thể giật về 1 điểm thay vì để cho đối thủ ngược dòng thành công. Trong khi đó, Lào càng đá càng bộc lộ nhiều hạn chế, đặc biệt ở hàng thủ. 

Trải qua 3 lượt trận, không trận nào thầy trò V. Sundramoorthy thủng lưới dưới 3 bàn. Đó là lý do giải thích vì sao Campuchia được đánh giá cao hơn hẳn Lào, thể hiện qua kèo chấp 0:3/4 với điểm ăn 0.79. Trong bối cảnh Lào chỉ biết thua và thua trên sân khách từ tháng 6/2016 (11 trận liên tiếp), việc Campuchia giữ lại 3 điểm là cái kết có thể dự báo từ trước.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO:

- Campuchia thắng 3/4 trận gần nhất theo tỉ lệ Châu Á.

- Tính theo tỉ lệ Châu Á, 5 trận gần nhất, Lào thắng 1 và thua 4 trận.

- Campuchia ghi 9 bàn trong 3 trận tiếp đón Lào trên sân nhà ở các giải đấu chính thức.

- Lào đã thua 4 trận liên tiếp.

- Campuchia đã không thể thắng trong 9 trận gần đây nhất.

- Campuchia đã thua 3 trận liên tiếp.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội đã gặp nhau 13 trận, Campuchia thắng 5, hòa 3, thua 5.

- Tại AFF Cup, Campuchia thắng 3, hòa 2, thua 3. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Campuchia: Soksela, Visal Soeuy, Sarethm, Pheng Hong, Sath Rosib, Thiva Brak, Sokumpheak, Bin Chantha, Suhana Sos, Reung Bunheing, Vathanaka.

Lào: Nammakhoth, Sibounhuang, Phetsivilay, Lounlasy, Bounlovongsa, Thanakhanty, Innalay, Chanthaphone, Kongmathilath, Vongchiengkham, Bounkong.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Campuchia -3/4

DỰ ĐOÁN: Campuchia 2-0 Lào

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo