x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CAMPUCHIA VS BAHRAIN, 18H30 NGÀY 10/9: 3 ĐIỂM RA VỀ

14:45 | 10/09/2019


Hành quân tới Campuchia, tham vọng của Bahrain tất nhiên là 1 chiến thắng để có thể cạnh tranh tấm vé đi tiếp.

Nhận định Campuchia vs Bahrain, 18h30 ngày 10/9, bảng C - vòng loại World Cup 2022 KV châu Á, sân Olympic. Hành quân tới Campuchia, tham vọng của Bahrain tất nhiên là 1 chiến thắng để có thể cạnh tranh tấm vé đi tiếp.

TLCA: 2 1/2:0

TX: 3 1/4

Khu vực Đông Nam Á luôn là vùng trũng của bóng đá thế giới. Bởi thế, các đại diện của khu vực này (ngoại trừ Thái Lan và phần nào đó là Việt Nam) tham dự chiến dịch vòng loại thường chỉ là cho... đủ quân số đồng thời tích lũy thêm kinh nghiệm quốc tế. Campuchia có lẽ cũng không phải là một ngoại lệ. 

Để có thể lọt vào vòng 2 vòng loại World Cup 2022, các cầu thủ Campuchia đánh bại Pakistan sau 2 lượt trận (2-0, 2-1). Tuy nhiên, thử thách dành cho đội bóng này là quá lớn, khi ở vòng 2 này họ nằm chung bảng với những đối thủ rắn mặt của khu vực châu Á gồm Iran, Iraq, Bahrain và đối thủ ngang cơ là Hong Kong.

Ở trận đầu ra quân, dù được chơi trên sân nhà nhưng Campuchia đã không thể tận dụng thành công để tìm kiếm chiến thắng và bị Hong Kong cầm hòa 1-1. Đây có thể coi là thử thách dễ nhất để Campuchia nuôi hy vọng có 3 điểm, khi mà 3 thử thách còn lại của họ tại vòng loại được xem là vượt trội về thực lực và cơ hội có thậm chí là 1 điểm cũng rất mờ mịt.

Với Bahrain, đội khách ở trận mở màn vòng loại cũng đã có trận hòa quả cảm với Iraq tại tổ ấm của mình. Đây được xem là kết quả chấp nhận được với NHM đội bóng, bởi Iraq là cái tên được đánh giá cao hơn ở thực lực. Hành quân tới đất nước chùa tháp, tham vọng của Bahrain tất nhiên là 1 chiến thắng để có thể cạnh tranh tấm vé đi tiếp.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo Bahrain chấp chủ nhà Campuchia tới 0:2 1/2 cho thấy chênh lệch quá lớn giữa đôi bên. Đây cũng là điều không quá khó hiểu, bởi ngoài thực lực nhỉnh hơn hẳn, các cầu thủ Bahrain cũng đang thể hiện phong độ rất ấn tượng. Theo thống kê, các cầu thủ Bahrain đang có mạch 7 trận liên tiếp bất bại trong 90 phút, từng khiến những đội bóng lớn của châu Á phải vất vả. Ở Asian Cup 2019, Hàn Quốc cần tới 120 phút mới đánh bại được Bahrain. Mới đây, họ cầm hòa Saudi Arabia, đánh bại Kuwait và Iraq ở Cúp vùng vịnh.

Thông tin tỷ lệ kèo Campuchia vs Bahrain:

Thông tin đối đầu Campuchia vs Bahrain:

- Trận đối đầu duy nhất trong lịch sử, Bahrain thắng tối thiểu.

Đội hình dự kiến Campuchia vs Bahrain:

Campuchia: Soksela, Visal, Krya, Hong Pheng, Rosib, Thiva, Sokumpheak, Chantha Bin, Suhana, Bunheing, Vathanaka.

Bahrain: Alawi, Isa, Al Hayam, Al-Haza'a, Abdulla, Adel, Haram, Al-Shaikh, Al-Aswad, Helal, Abdullatif.

Dự đoán Campuchia vs Bahrain:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Bahrain -2 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Campuchia 0-3 Bahrain

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo