x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CAMEROON VS GUINEA BISSAU, 00H00 NGÀY 26/6: CỞI BỎ VƯỚNG MẮC

09:23 | 25/06/2019


Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn, Cameroon hoàn toàn có thể nghĩ tới việc giành 3 điểm đầu tiên để cởi bỏ những vướng mắc trong thời gian qua và hướng đến chặng đường sắp tới.

Nhận định Cameroon vs Guinea Bissau, 00h00 ngày 26/6, bảng F CAN Cup 2019, sân Ismailia. Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn, Cameroon hoàn toàn có thể nghĩ tới việc giành 3 điểm đầu tiên để cởi bỏ những vướng mắc trong thời gian qua và hướng đến chặng đường sắp tới.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/4

Cameroon bước vào vòng chung kết CAN Cup 2019 với rất nhiều nỗi lo. Đáng lẽ ra họ là nước chủ nhà của giải đấu năm nay, nhưng những bất ổn về chính trị cũng như sự chậm trễ của công tác tổ chức khiến LĐBĐ châu Phi buộc phải tước quyền chủ nhà để trao cho Ai Cập.

Mọi chuyện càng trở nên tệ hại, khi trước thềm giải đấu, các cầu thủ đồng loại biểu tình kiên quyết không lên đường dự CAN Cup 2019 do khúc mắc tài chính với LĐBĐ nước này. Rất may là sự can thiệp đúng lúc của chính phủ, các cầu thủ mới chấp nhận tới Ai Cập để thi đấu. Tuy nhiên, với tâm lý chẳng thoải mái, có lẽ cũng chẳng kỳ vọng quá nhiều vào việc Cameroon có thể tiến sâu ở giải đấu năm nay.

Ở trận mở màn, Cameroon sẽ đối đầu với đối thủ Guinea Bissau, đội bóng hiện đứng thứ 71 trên BXH FIFA, nghĩa là kém "những chú sư tử bất khuất" 20 bậc. Xét về thực lực cũng như tiếng tăm trong quá khứ, Cameroon rõ ràng được đánh giá cao hơn so với Guinea Bissau. Một chiến thắng là điều mà NHM đội bóng hoàn toàn có thể hướng tới nếu như cởi bỏ được những vướng mắc.

Thực tế phong độ của Cameroon thời gian qua là khá ổn định. 3 trận giao hữu đầu tháng 6 chuẩn bị cho CAN Cup 2019, Cameroon duy trì thành tích bất bại. Họ đánh bại Zambia (2-1), Alcorcon (11-0) và mới nhất là cầm hòa Mali (1-1).

Bên phần sân đối diện, Guinea Bissau lại thể hiện bộ mặt rất đáng thất vọng. Họ chỉ tham dự 1 trận giao hữu trước thềm giải đấu và nhận thất bại trước Angola (0-2). Nếu tính xa hơn, từ tháng 7/2017 tới nay, Guinea Bissau chỉ thắng 1 trận, còn lại là 5 thất bại, 3 trận hòa sau 9 trận đấu. Chưa hết, 3 trận đối đầu gần nhất, Guinea Bissau cũng toàn thua.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Cameroon toàn thắng 3 trận đối đầu trong quá khứ.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Cameroon -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Cameroon 2-0 Guinea Bissau

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo