x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CAGLIARI VS GENOA, 01H45 NGÀY 21/9: KHÔNG CÒN ĐIỂM TỰA

10:29 | 20/09/2019


Sân nhà giờ dây không còn là điểm tựa vững chắc với Cagliari, thế nên đội chủ nhà được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trước Genoa.

Nhận định Cagliari vs Genoa, 01h45 ngày 21/9, vòng 4 VĐQG Italia, sân Sardegna Arena. Sân nhà giờ dây không còn là điểm tựa vững chắc với Cagliari, thế nên đội chủ nhà được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trước Genoa.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/2

Mùa giải trước Cagliari chỉ giành được 41 điểm, cán đích ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng Serie A với 3 điểm nhiều hơn nhóm xuống hạng. Mùa giải này, sau 3 lượt trận, Cagliari cũng mới giành được 3 điểm, đang tạm xếp ở vị trí thứ 13. Với lực lượng hiện có, Cagliari tiếp tục được dự đoán sẽ phải nỗ lực tối đa nếu muốn ở lại Serie A mùa tới.

Kỳ chuyển nhượng hè 2019, Cagliari đã chi ra tới 38,4 triệu euro để mua tân binh bổ sung lực lượng. Đây là một số tiền lớn so với ngân sách hoạt động của CLB. Tuy nhiên, những tân binh đắt giá như Nahitan Nandez (18 triệu euro), Alberto Cerri (9 triệu euro) hay Christian Oliva (5 triệu euro) tính đến thời điểm hiện taij chỉ mang về nỗi thất vọng.

Nahitan Nandez thi đấu với thiên hướng phòng ngự, không giúp nhiều được cho mặt trận tấn công. Trong khi Christian Oliva chỉ được coi là giải pháp dự phòng cho vị trí tiền đạo, trung vệ Alberto Cerri thậm chí còn chưa đủ thể lực để có trận ra mắt Cagliari. Với người hâm mộ châu Á, Cagliari trên sân nhà thường xuyên mang đến nỗi thất vọng.

Trong vòng 6 trận sân nhà vừa qua tính trên mọi đấu trường, Cagliari thua 5, hòa 1 theo kèo châu Á. Đối thủ sắp tới của Cagliari là Genoa, đội bóng luôn chơi tốt trước những đối thủ cửa trên. Vòng 1, Genoa cầm hòa AS Roma với tỷ số 3-3 ngay tại thành Rome. Vòng 2, Genoa đá phòng ngự phản công xuất sắc để đánh bại Fiorentina với tỷ số 2-1.

Trên sàn giao dịch châu Á, Genoa vẫn đang là kênh đầu tư được tin tưởng. 11 trước đó tính trên mọi đấu trường Genoa thắng 8 trận theo chỉ số handicap. Thế nên, dù chỉ được chấp +1/4 cả trận ở chuyến làm khách sắp tới đến Cagliari, Genoa vẫn sớm đưa cán cân giao dịch nghiêng về phía họ. Minh chứng thể hiện qua việc điểm ăn ở lựa chọn Genoa biến động giảm từ chiều 18/9.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Cagliari vs Genoa:

Thông tin đối đầu Cagliari vs Genoa:

- Genoa thắng 12, hòa 2, thua 11 trên 25 trận đối đầu trước đây.

Thống kê phong độ Cagliari vs Genoa:

Thông tin lực lượng Cagliari vs Genoa:

Cagliari: Vắng Paolo Farago, Alessio Cragno, Leonardo Pavoletti và Radja Nainggolan vì chấn thương.

Genoa: Vắng Stefano Sturaro vì lý do tương tự.

Đội hình dự kiến Cagliari vs Genoa:

Dự đoán Cagliari vs Genoa:

Lựa chọn tốt nhất: Genoa +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Cagliari 1-2 Genoa

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo