x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CAGLIARI VS ATALANTA, 02H45 NGÀY 7/11: VĐQG ITALIA

18:05 | 06/11/2021


Màn trình diễn tệ hại từ đầu mùa giải khiến Cagliari bị đánh giá thấp trước Atalanta, khi sàn giao dịch ghi nhận mức kèo đội khách chấp 0:1.

Nhận định Cagliari vs Atalanta, 02h45 ngày 7/11, vòng 12 VĐQG Italia, sân Unipol Domus. Màn trình diễn tệ hại từ đầu mùa giải khiến Cagliari bị đánh giá thấp trước Atalanta, khi sàn giao dịch ghi nhận mức kèo đội khách chấp 0:1.

TLCA: 1:0

TX: 3

Atalanta mở màn chiến dịch 2021/22 bằng chiến thắng 2-1 trên sân của Torino, nhưng sau đó đội bóng của HLV Gasperini bất ngờ sảy chân ở 2 vòng đấu liên tiếp được chơi trên sân nhà trước Bologna (0-0) và Fiorentina (1-2). Chính điều này khiến Atalanta hụt hơi ngay bước chạy đà đầu tiên ở cuộc đua tại Serie A.

Rất may là mọi chuyện nhanh chóng được kiểm soát. Có thể Atalanta ở mùa giải này không còn thi đấu bùng nổ như vài mùa giải gần đây. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Gasperini vẫn đang cho thấy mình là đối thủ không dễ bị bắt nạt. Tại Champions League, Atalanta đang cạnh tranh sòng phẳng với ông lớn Man United cho vị trí dẫn đầu BXH. Còn tại Serie A, đội bóng vùng Lombardy lúc này cũng đã vươn lên thứ 5 trên BXH với 19 điểm, bằng điểm đội đứng thứ 4, vị trí cuối cùng dự Champions League.

Trở lại đấu trường Serie A sau khi bị Man United cầm hòa đáng tiếc (2-2) tại Champions League hồi giữa tuần, các cầu thủ Atalanta đang có cơ hội rất lớn để tìm kiếm chiến thắng, khi có chuyến làm khách tới sân của Cagliari. Đội chủ nhà đang trải qua một mùa giải rất đáng thất vọng, khi mới có 1 thắng lợi từ đầu mùa và đã rơi xuống vị trí bét bảng với 6 điểm sau 11 vòng đấu.

Chính màn trình diễn tệ hại này khiến Cagliari bị đánh giá thấp trước Atalanta, khi sàn giao dịch ghi nhận mức kèo đội khách chấp 0:1. Thống kê cho thấy, Atalanta đang có mạch 4 trận toàn thắng trước Cagliari ở 2 mùa giải gần đây. Nếu tính thành tích sân khách, Atalanta cũng khiến chủ nhà Cagliari ôm hận ở 4 lần tiếp đón gần nhất.

Những trận đấu có sự góp mặt của Atalanta thời gian qua đang diễn ra tương đối bùng nổ, khi 6/7 trận đã đấu trên mọi đấu trường đều có từ 4 bàn thắng trở lên. Đáng chú ý, 3 trận gần đây các chân sút Atalanta nổ súng với 7 lần. Đây rõ ràng là mối nguy dành cho Cagliari, đội bóng đã để lọt lưới 7 bàn ở 3 trận đã qua. Ngoài ra, 2/3 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên cũng đều có ít nhất 4 bàn thắng được ghi.

Thông tin tỷ lệ kèo Cagliari vs Atalanta:

Thành tích đối đầu Cagliari vs Atalanta:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Cagliari thắng 4 trận, thua 6 trận.

Thông tin lực lượng Cagliari vs Atalanta:

Cagliari: Martin Caceres chấn thương. Sebastian Walukiewicz và Dalbert đang bị đau nhẹ.

Atalanta: Robin Gosens, Toloi, Matteo Pessina và Hans Hateboer chấn thương.

Đội hình dự kiến Cagliari vs Atalanta:

Dự đoán Cagliari vs Atalanta:

Lựa chọn tốt nhất: Atalanta -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: Cagliari 1-3 Atalanta

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo