x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CADIZ VS OSASUNA, 2H00 NGÀY 13/9: CÂN SỨC

10:27 | 12/09/2020


2 đội bóng này đã có những cuộc chạm trán thú vị từ hạng dưới, và cuối tuần này họ sẽ đối đầu nhau tại giải đấu cao nhất nước Tây Ban Nha.

Nhận định Cadiz vs Osasuna, 2h00 ngày 13/9 thuộc vòng 1 VĐQG Tây Ban Nha (La Liga). Osasuna còn cho thấy họ là vị khách rất khó chịu với bất cứ đội bóng nào.

TLCA: 0:0

TX: 2

Nhận định tỷ lệ châu Á trận Cadiz vs Osasuna

Cadiz FC đã có 3 trận giao hữu trước thềm mùa giải mới, nhưng họ chỉ có được 2 chiến thắng trước các đội bóng thuộc hạng dưới. Khi phải chạm trán đội bóng đang thi đấu tại La Liga là Betis, đoàn quân của HLV Álvaro Cervera đã phải nhận thất bại với tỷ số 1-0. Điều này đã cảnh báo họ rằng La Liga không phải là 1 giải đấu dễ dàng giống như La Liga 2, nơi họ đã giành được vị trí á quân với chỉ 1 điểm ít hơn đội vô địch.

Dù để tuột mất ngôi vô địch giải hạng 2 mùa giải vừa qua do phong độ tệ hại trong những vòng đấu cuối, nhưng dẫu sao Cadiz vẫn có được suất thăng hạng trực tiếp. Do thành tích không tốt trong giai đoạn cuối mùa nên khả năng trụ hạng tại La Liga của thầy trò HLV Álvaro Cervera vẫn đang bị đạt dấu hỏi lớn và họ cần phải thi đấu với sự tập trung cao nhất trong mỗi trận đấu.

Osasuna cũng không phải là đối thủ quá mạnh đối với Cadiz ở vòng đấu đầu tiên, tuy nhiên việc đội khách đã có mùa giải thành công trước đó sẽ là thách thức thực sự đối với đội chủ sân Ramón de Carranza. Thậm chí Osasuna cũng đã có cơ hội không nhỏ để có thể cạnh tranh 1 suất dự Europa League mùa tới và kết thúc mùa giải họ chỉ kém top 6 vỏn vẹn 4 điểm.

Không chỉ duy trì được phong độ ổn định, Osasuna còn cho thấy họ là vị khách rất khó chịu với bất cứ đội bóng nào khi đã thắng tới 3/4 trận đấu chính thức gần nhất, trong đó phải kể tới chiến thắng ấn tượng trước Barcelona ngay tại sân Camp Nou. Mặt khác, lịch sử cũng đang ủng hộ các vị khách và họ vẫn chưa phải nhận bất cứ thất bại nào trong 4 lần đối đầu Cadiz gần nhất.

Sân nhà sẽ không giúp ích nhiều cho Cadiz khi họ đã có thành tích không thực sự tốt trong thời gian trước đó. Bởi vậy cơ hội chiến thắng của Osasuna cũng sẽ lớn hơn nhờ phong độ ổn định trong thời gian cuối mùa, ngay cả khi phải thi đấu sân khách đoàn quân của HLV Jagoba Arrasate cũng đang chứng minh được bản lĩnh của mình, nhờ vậy mục tiêu có được ít nhất 1 điểm của Osasuna cũng không phải là quá xa vời.

Nhận định tài xỉu trận Cadiz vs Osasuna

Cadiz vốn là đội bóng sở hữu lối chơi phòng ngự phản công nên tỷ lệ nổ tài trong những trận đấu vừa qua của họ là rất hiếm hoi. Bản thân Osasuna cũng đã có 7/9 trận sân khách trước đó trận đấu đều kết thúc với không quá 2 bàn thắng được ghi, nhờ vậy cửa xỉu đang nhận được sự quan tâm không nhỏ từ giới đầu tư.

Thông tin tỷ lệ Cadiz vs Osasuna

keo-cadiz-vs-osasuna-13-09-2020

Thông tin đối đầu Cadiz vs Osasuna

- Trong 10 lần đối đầu gần nhất Osasuna thắng tới 5 trận và chỉ thua 2 trận mà thôi

- Tại hạng 2 TBN mùa trước Osasuna thắng 1 hòa 1

Thống kê phong độ Cadiz vs Osasuna

phong-do-cadiz-vs-osasuna-2h00-ngay-13-9

Đội hình dự kiến Cadiz vs Osasuna

Cadiz (4-2-3-1): Flere – Akapo – Fall – Gonzalez – Quezada – Bodiger – Mari – Sanchez – Perea – Malbasic – Lozano

HLV Trưởng: Álvaro Cervera

Osasuna (4-4-2): Martinez – Vidal – Garcia – Navas – Cruz – Barja – Oier – Perez – Torres – Gallego – Avila

HLV Trưởng: Jagoba Arrasate

Dự đoán kết quả Cadiz vs Osasuna

Lựa chọn tốt nhất Osasuna và Xỉu trận

DỰ ĐOÁN: Cadiz 0 - 1 Osasuna

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo