x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BUSAN I'PARK VS GWANGJU, 18H00 NGÀY 23/09: TỰ TIN LÀM KHÁCH

09:59 | 23/09/2019


Gwangju có sự chuẩn bị rất tốt cho chuyến hành quân đến Busan Gudeok, thể hiện qua việc toàn thắng 2 vòng gần đây.

Nhận định Busan I'Park vs Gwangju, 18h00 ngày 23/09, vòng 29 hạng 2 Hàn Quốc, sân Busan Gudeok. Gwangju có sự chuẩn bị rất tốt cho chuyến hành quân đến Busan Gudeok, thể hiện qua việc toàn thắng 2 vòng gần đây.

Dù chỉ có 10 đội, nhưng giải hạng 2 Hàn Quốc kéo dài đến 36 vòng, ngang ngửa với các giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Busan I'Park gặp Gwangju là trận đấu thuộc vòng 29, tức thuộc giai đoạn cuối mùa giải. Trước khi chạm trán nhau vào chiều tối nay, Busan I'Park và Gwangju đang chiếm giữ 2 vị trí cao nhất trên BXH.

Cụ thể, với chủ nhà Busan I'Park, họ đứng thứ hai với 50 điểm. Trong khi đó, với 8 điểm nhiều hơn, đội khách Gwangju đứng thứ nhất. Do chỉ có đội vô địch mới chắc suất lên hạng, nên 90 phút sắp tới là cơ hội cuối cùng để Busan I'Park hy vọng có thể qua mặt Gwangju. Bởi nếu thắng, họ sẽ thu hẹp khoảng cách với đối thủ xuống 5 điểm. Đây là cách biệt hoàn toàn có thể san lấp ở 7 vòng còn lại.

Ngược lại, nếu trắng tay, khoảng cách giữa 2 đội sẽ thành 11 điểm. Trong bối cảnh tinh thần thi đấu chắc chắn bị tác động tiêu cực, rất khó để Busan I'Park ngược dòng thành công. Chiều tối nay, Busan I'Park có ưu thế sân bãi, nhưng vấn đề là họ đang gặp trục trặc về mặt phong độ. 5 vòng vừa qua, Busan I'Park không thua, nhưng cũng không thắng.

Ngoài ra, đoàn quân của HLV Cho Deok-je cũng chỉ ca khúc khải hoàn 2/6 trận sân nhà gần đây. Trong khi đó, Gwangju có sự chuẩn bị rất tốt cho chuyến hành quân đến Busan Gudeok, thể hiện qua việc toàn thắng 2 vòng gần đây. Bên cạnh đó, Gwangju cũng đang có mạch 9 trận không thua trước Busan I'Park, với thắng 2, hòa 7. Chính vì vậy, nên đặt niềm tin vào phe khách.

Thông tin tỷ lệ Busan I'Park vs Gwangju: (Đang cập nhật)

Thành tích đối đầu Busan I'Park vs Gwangju:

- Hai đội đã gặp nhau 17 trận, Busan I'Park thắng 3, hòa 9, thua 5.

- Trên sân nhà, Busan I'Park thắng 1, hòa 3, thua 4. 

Đội hình dự kiến Busan I'Park vs Gwangju:

Busan I'Park (4-4-1-1): Pil-soo, Ho-jeong, Chung-woong, Jong-min, Chi-woo, Yong-duk, Jong-woo, Romulo, Novothny, Jin-Kyu, Maurício.

Gwangju (4-4-2): Bong-hun, Pyeong-gook, Joon-ho, Euddeum, Sun-ju, Ashurmatov, Joon-Hyung, Sang Eom, Silva, Barbosa, Jung-soo.

Dự đoán Busan I'Park vs Gwangju:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Gwangju thắng TLCA

DỰ ĐOÁN: Busan I'Park 1-1 Gwangju

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo