x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BURNLEY VS NORWICH, 21H00 NGÀY 21/9: BẮN HẠ HOÀNG YẾN

00:20 | 21/09/2019


Norwich dễ dàng bị bắt bài khi chạm trán những đội bóng không sẵn sàng pressing. Vì vậy, khả năng gục ngã trước Burnley của Hoàng yến là tương đối cao.

Nhận định Burnley vs Norwich, 21h00 ngày 21/9, vòng 6 Ngoại hạng Anh, sân Turf Moor. Norwich dễ dàng bị bắt bài khi chạm trán những đội bóng không sẵn sàng pressing. Vì vậy, khả năng gục ngã trước Burnley của Hoàng yến là tương đối cao.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 3/4

Vòng đấu trước Norwich đã tạo nên một trong những cú sốc lớn nhất tại giải Ngoại hạng Anh từ đầu mùa. Dù phải đối đầu nhà đương kim vô địch Man City, Norwich vẫn chơi đầy tự tin và bản lĩnh để giành chiến thắng với tỷ số 3-2. Khả năng chơi phòng ngự phản công, tận dụng sai lầm của đối thủ là thứ vũ khí vô cùng đáng nể mà Norwich đang sở hữu.

Norwich sở hữu tiền đạo Teemu Pukki - Vua phá lưới giải hạng Nhất Anh mùa trước (29 bàn và đang xếp thứ 3 giải Ngoại hạng Anh mùa này với 6 bàn thắng sau 5 trận. Pukki đã ghi 1 bàn, kiến tạo 1 bàn khi đối đầu với hàng thủ Man City. Trước đó anh lập cú đúp ở cuộc so tài với Chelsea ở vòng 3 và "mở tài khoản" mùa này bằng bàn thắng vào lưới Liverpool ở vòng 1.

Tuy nhiên, điều đáng bận tâm là Pukki đã hoàn toàn bị bắt chết ở trận đấu với West Ham ở vòng 4. Khả năng chạy chỗ thông minh là thứ vũ khí lợi hại của Pukki nhưng nó chỉ có thể phát huy hiệu quả tối đa khi đối thủ mải dâng cao tấn công và để lộ những khoảng trống nơi hàng thủ. Nói cách khác, Norwich không hứa hẹn sẽ giành kết quả tốt trước những đối thủ ngang tầm.

Thất bại 0-1 trước Crawley Town ở vòng 1 Cúp Liên đoàn Anh hay trận thua 0-2 trước West Ham ở vòng 4 Premier League là minh chứng rõ ràng cho thấy Norwich dễ dàng bị bắt bài khi chạm trán những đội bóng không sẵn sàng pressing. Vòng đấu sắp tới Hoàng yến sẽ gặp Burnley, một đội bóng cũng giống họ, luôn thi đấu thận trọng và chờ những cơ hội ở các tình huống phản công.

Sau chiến thắng trước Southampton ở trận mở màn Premier League 2019/20, Burnley đã trải qua chuỗi 5 trận liên tiếp chỉ hòa và thua (thua 2, hòa 3). Vậy mà nhà cái vẫn để Burnley chấp -1/2 theo kèo châu Á, một mức chấp rất rõ ràng. Điều đó sớm cho thấy khả năng giành điểm của Norwich trong 90 phút tranh tài sắp tới là không hề hứa hẹn.

Nowich sẽ có nhiều điều phải lo ở chuyến làm khách ở vòng 6 này. Bởi lẽ lúc này đội hình của Hoàng yến đang thực sự trong cảnh tan hoang vì chấn thương của 7 cầu thủ đội 1 gồm Tom Trybull, Onel Hernandez, Timm Klose, Christoph Zimmermann, Max Aarons, Moritz Leitner và Mario Vrancic.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Burnley vs Norwich:

Thông tin đối đầu Burnley vs Norwich:

- Burnley thắng 7, hòa 3, thua 6 trên 16 trận đối đầu trước đây.

- Norwich toàn thua 5 trận làm khách gần đây trên sân của Burnley.

Thông tin lực lượng Burnley vs Norwich:

Burnley: Vắng Danny Drinkwater vì chấn thương.

Norwich: Vắng Tom Trybull, Onel Hernandez, Timm Klose, Christoph Zimmermann, Max Aarons vì lý do tương tự, khả năng ra sân của Moritz Leitner và Mario Vrancic còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Burnley vs Norwich:

Dự đoán Burnley vs Norwich:

Lựa chọn tốt nhất: Burnley -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Burnley 2-1 Norwich

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo