x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BULGARIA VS SLOVENIA, 02H45 NGÀY 20/11: BỘ MẶT KÉM CỎI

09:31 | 19/11/2018


Bulgaria đã có màn trình diễn không tốt trước Cyprus ở lượt trận trước, chắc chắn trận hòa trước đối thủ yếu này ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý của các cầu thủ Bulgaria trong trận cầu quyết định với Slovenia.

Nhận định bóng đá Bulgaria vs Slovenia, 02h45 ngày 20/11, UEFA Nations League, sân Nacionalen Stadion Vasil Levski. Bulgaria đã có màn trình diễn không tốt trước Cyprus ở lượt trận trước, chắc chắn trận hòa trước đối thủ yếu này ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý của các cầu thủ Bulgaria trong trận cầu quyết định với Slovenia.

TLCA: -0.89*0:3/4*0.81

TX: -0.94*2 1/4*0.84

Cục diện tại bảng 3 League C vẫn chưa ngã ngũ, khi mà chiếc vé lên chơi tại League B mùa tới đang là sự cạnh tranh quyết liệt giữa Bulgaria và Norway. Bulgaria đang bất lợi hơn khi kém hiệu số bàn thắng bại. Hơn nữa ở lượt đấu cuối này, Bulgaria phải đối đầu với bài toán tương đối khó mang tên Slovenia, trong khi Norway chỉ phải chạm trán với Cyprus.

Mặc dù rơi vào hoàn cảnh khó khăn hơn nhưng trước hết, Bulgaria cần phải thắng Slovenia, thậm chí là thắng đậm và chờ Norway có kết quả không tốt Cyprus. Nhưng tỉ lệ các nhà cái đang đưa ra, đang không ủng hộ một chiến thắng tưng bừng cho Bulgaria, khi chỉ niêm yết đội chủ nhà chấp 3/4 – đây là tỉ lệ thấp, trong bối cảnh Bulgaria phải ghi nhiều bàn thắng vào lưới Slovenia.

Đương nhiên những người cầm cân nảy mực có lý do để đưa ra tỷ lệ trên. Nên nhớ, dù đã chắc chắn đứng bét bảng, nhưng Slovenia đang cho thấy tinh thần chiến đấu tuyệt vời. Nếu như may mắn hơn, Slovenia đã đánh bại Norway ở lượt trận trước, chứ không phải chấp nhận kết quả hòa. Ngược lại, Bulgaria vừa cho thấy bộ mặt bạc nhược với trận hòa trên sân của Cyprus.

Việc chia điểm trước đội bóng tí hon ở lượt đấu trước, hẳn sẽ ảnh hưởng nhiều đến tâm lý của các cầu thủ Bulgaria. Và trong bối cảnh thi đấu dưới áp lực phải thắng, chạm trán với đối thủ đang có dấu hiệu hồi sinh, sẽ không dễ dàng cho Bulgaria có thể giành trọn vẹn 3 điểm.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Bulgaria thắng cả 3 trận đối đầu trước đây.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Bulgaria (4-4-2): Iliev, Zanev, Bodurov, Popov, Nedyalkov, Kostadinov, Nedelev, Despodov, Slavchev, I. Popov, Kraev.

Slovenia (4-5-1): Belec, Mevlja, Balkovec, Mitrovic, Krajnc, Bezjak, Zajc, Crnigoj, Dervisevic, Bijol, Sporar.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Slovenia (+3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Bulgaria 1-1 Slovenia

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo