x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BULGARIA VS CH CZECH, 0H00 NGÀY 18/11: TÍCH LŨY ĐIỂM SỐ

12:04 | 17/11/2019


CH Czech vẫn cần tích lũy thêm điểm số trên BXH UEFA để có thể giành lợi thế trong việc xác định nhóm hạt giống khi bốc thăm chia bảng.

Nhận định Bulgaria vs CH Czech, 0h00 ngày 18/11, bảng A vòng loại EURO 2020, sân Vasil Levski National. CH Czech vẫn cần tích lũy thêm điểm số trên BXH UEFA để có thể giành lợi thế trong việc xác định nhóm hạt giống khi bốc thăm chia bảng.

TLCA: 3/4:0

TX: 2 1/2

Cục diện bảng A với sự có mặt của Bulgaria, CH Czech, Anh, Kosovo và Montenegro đã sớm an bài, khi xác định được 2 cái tên giành tấm vé dự VCK EURO 2020. Anh và CH Czech là những cái tên đã có vé dự ngày hội bóng đá châu Âu. Điều này đồng nghĩa với việc các trận đấu còn lại của bảng đấu chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục.

Tuy chỉ là thủ tục, song với CH Czech trận đấu này vẫn có ý nghĩa quan trọng, khi một chiến thắng sẽ giúp họ tích lũy thêm điểm số trên BXH UEFA để có thể giành lợi thế trong việc xác định nhóm hạt giống khi bốc thăm chia bảng. Chính vì thế, chắc chắn đoàn quân của HLV Jaroslav Šilhavý sẽ không buông xuôi.

Đối thủ của CH Czech đêm nay là Bulgaria, đội bóng đang đứng bét bảng, khi chưa có trận thắng nào sau 7 lượt trận. Đây là thành tích tệ nhất trong lịch sử bóng đá Bulgaria khi tham dự các chiến dịch vòng loại EURO cũng như World Cup. Với tâm lý buông xuôi, có lẽ cơ hội tìm kiếm thắng lợi đầu tiên của Bulgảia là không hề khả thi.

Thậm chí, nếu căng sức đá Bulgaria cũng khó lòng làm nên chuyện trước CH Czech bởi phong độ của đội bóng này là khá tệ. Thất bại trước Paraguay trong trận giao hữu cách đây vài ngày là trận thứ 12 không thắng của đội chủ nhà. Chưa kể, 4 trận đối đầu gần nhất Bulgaria cũng thất bại trong việc tìm kiếm chiến thắng trước CH Czech, trong đó có 3 thất bại.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo đội khách CH Czech chấp 0:3/4. Đây là tỷ lệ khá có duyên dành cho đoàn quân của HLV Jaroslav Šilhavý bởi 2 lần gần nhất chấp Bulgaria kèo tương tự họ đều giành chiến thắng. Kịch bản này nhiều khả năng sẽ tái diễn đêm nay.

Thông tin tỷ lệ Bulgaria vs CH Czech:

Thông tin đối đầu Bulgaria vs CH Czech:

- 4 trận đối đầu trong quá khứ, Bulgaria thua 3 trận, hòa 1 trận.

Đội hình dự kiến Bulgaria vs CH Czech:

Bulgaria: Iliev, Pashov, Terziev, Hadzhiev, Zanev, Despodov, Popov, Sarmov, Kostadinov, Wanderson, Isa.

CH Czech: Vaclik, Coufal, Celustka, Brabec, Boril, Kral, Soucek, Masopust, Darida, Jankto, Krmencik.

Dự đoán Bulgaria vs CH Czech:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: CH Czech -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Bulgaria 0-2 CH Czech

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo