x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BRISTOL CITY VS MILLWALL, 02H45 NGÀY 11/12: TIẾP TỤC THĂNG HOA

16:47 | 10/12/2019


Đang có được phong độ cao cùng vị trí thứ 4 trên BXH, Bristol City được dự đoán sẽ giành trọn 3 điểm trước Millwall để tiếp tục bám đuổi nhóm thăng hạng trực tiếp.

Nhận định Bristol City vs Millwall, 02h45 ngày 11/12, vòng 21 hạng nhất Anh, sân Ashton Gate. Đang có được phong độ cao cùng vị trí thứ 4 trên BXH, Bristol City được dự đoán sẽ giành trọn 3 điểm trước Millwall để tiếp tục bám đuổi nhóm thăng hạng trực tiếp.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/4

Không được đánh giá quá cao khi mùa giải mới khởi tranh, song đến thời điểm hiện tại các cầu thủ Bristol City đang thể hiện phong độ hết sức ấn tượng. Ngoài thất bại trước đội đầu bảng West Brom hồi cuối tháng 11, Bristol City có thành tích không thua 7 trận còn lại kể từ thời điểm cuối tháng 10 tới nay.

Ấn tượng hơn cả là 2 trận gần đây các cầu thủ Bristol City toàn thắng, trong đó các tiền đạo nổ súng tới 7 lần và cả 2 trận đấu đó họ đều giành chiến thắng theo cả kèo châu Á. Chính màn trình diễn ấn tượng này giúp đội chủ nhà hiện tại đã vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH với 35 điểm. Cách biệt hiện tại so với nhóm thăng hạng trực tiếp 8 điểm và cơ hội bám đuổi vẫn là rất nhiều khi mùa giải mới trôi qua chưa được nửa chặng đường.

Bên phần sân đối diện, Millwall lại đang thể hiện phong độ khá nghèo nàn, khi toàn hòa 3 trận liên tiếp gần đây. Tuy đang có thành tích bất bại 5 trận gần nhất, nhưng việc để bị cầm hòa quá nhiều khiến các cầu thủ khách dần thất thế ở cuộc đua thăng hạng, mục tiêu mà họ đề ra giai đoạn mùa giải mới khởi tranh.

Với 27 điểm hiện có, Millwall đã rơi xuống thứ 15 trên BXH và một phần nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là bởi phong độ sân khách của họ khá tệ. Thống kê cho thấy, đội bóng ngoại ô thành London mới thắng 1 chuyến xa nhà từ đầu mùa, còn lại để thua 4 trận và hòa 5 trận. Các cầu thủ trên hàng công chỉ nổ súng 9 lần sau 10 trận sân khách, một thành tích khá khiêm tốn.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo đội chủ nhà Bristol City ở cửa trên với mức chấp 0:1/4. Ở trận đối đầu gần nhất, Bristol City cũng chấp kèo tương tự và có chiến thắng 2-1. Trong bối cảnh phong độ đang đạt điểm rơi khá tốt, các cầu thủ chủ nhà vẫn được đánh giá khá cao ở khả năng giành chiến thắng.

Thông tin tỷ lệ kèo Bristol City vs Millwall:

Thông tin đối đầu Bristol City vs Millwall:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Bristol City thắng 3 trận, hòa 4 và để thua 3 trận.

Đội hình dự kiến Bristol City vs Millwall:

Dự đoán Bristol City vs Millwall:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Chọn Bristol City -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Bristol City 2-1 Millwall

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo