x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BRIGHTON VS LIVERPOOL, 02H15 NGÀY 9/7: GIỮ LẠI 1 ĐIỂM

11:18 | 08/07/2020


Mục tiêu của Brighton ở trận đấu này có lẽ là cố gắng kiếm được ít nhất 1 điểm vì nhiều khả năng Liverpool sẽ không tung ra sân đội hình mạnh nhất của mình.

Nhận định Brighton vs Liverpool, 02h15 ngày 9/7, vòng 34 Ngoại hạng Anh, sân Amex. Mục tiêu của Brighton ở trận đấu này có lẽ là cố gắng kiếm được ít nhất 1 điểm vì nhiều khả năng Liverpool sẽ không tung ra sân đội hình mạnh nhất của mình.

 

TLCA: 1:0

TX: 2 3/4

Giống như ở mùa giải trước, khi ở vào thế chân tường, các cầu thủ Brighton đang vùng lên mạnh mẽ trong giai đoạn nước rút của mùa giả. Kể từ thời điểm mùa giải tái khởi tranh sau đại dịch Covid-19, Norwich giành 2 chiến thắng sau 4 lượt trận, thành tích bằng những gì họ làm được trong 15 trận trước đó.

Chính những kết quả khả quan này giúp đoàn quân của HLV Graham Potter đang có những bước tiến vững chắc trong cuộc đua trụ hạng, giành lợi thế lớn trước những đối thủ cạnh tranh. Trên BXH lúc này Brighton vẫn giữ được vị trí thứ 15 chung cuộc và đã thu về điểm số thứ 36 sau vòng 33 vòng đấu cùng cách biệt 9 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ.

Theo thống kê của Opta, các đội bóng sẽ giành vé trụ hạng Ngoại hạng Anh nếu như giành đủ 40 điểm. Hiện tại Brighton đang ở rất gần mốc an toàn. Họ chỉ cần giành thêm ít nhất 2 trận thắng nữa là hoàn toàn có cơ sở để tự tin về một tấm vé ở lại Ngoại hạng Anh mùa giải tới.

Tuy nhiên, mục tiêu kiếm điểm của Brighton là không hề khả thi ở trận đấu đêm nay, khi họ phải tiếp đón tân vương Liverpool trên sân nhà Amex. Giành chiến thắng trước Liverpool là chuyện hoang đường ngay cả khi Brighton đạt phong độ cao nhất và được chơi trên sân nhà.

Mục tiêu của Brighton ở trận đấu này có lẽ chỉ là hạn chế số bàn thua hoặc cao hơn là cố gắng kiếm được ít nhất 1 điểm số trước các cầu thủ khách. Đây có lẽ là mục tiêu khả dĩ, bởi Liverpool ở trận này nhiều khả năng sẽ không tung ra sân đội hình mạnh nhất của mình.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức tỷ lệ đội khách Liverpool chấp 0:1, thấp hơn khá nhiều so với chuyến viếng thăm sân Amex gần nhất ở mùa trước (0:1 1/2). Điều này cho thấy nhà cái không đánh giá cao khả năng giành chiến thắng của thầy trò HLV Juergen Klopp. Đây cũng là điều dễ hiểu, bởi Liverpool ngoài việc đã hết động lực thi đấu, họ cũng đang trải qua quãng thời gian tồi tệ trên sân khách với 5 trận gần nhất không thắng, trong đó để thua 4 trận.

Hàng công Liverpool đang đặc biệt chơi tệ hại ở những trận đấu phải làm khách với mạch 5 trận liên tiếp không chọc thủng lưới đối phương. Trước một Brighton chủ động chơi phòng ngự, Liverpool với đội hình không phải mạnh nhất nhiều khả năng sẽ gặp khó khăn trong việc ghi bàn.

Thông tin tỷ lệ Brighton vs Liverpool:

Thành tích đối đầu Brighton vs Liverpool:

- 7 trận đối đầu gần nhất, Brighton toàn thua.

Thống kê phong độ Brighton vs Liverpool:

Thông tin lực lượng Brighton vs Liverpool:

Brighton: Izquierdo chấn thương. Alzate đang bị đau nhẹ.

Liverpool: Matip chấn thương. Khả năng ra sân của Milner, Lovren còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Brighton vs Liverpool:

Dự đoán Brighton vs Liverpool:

Lựa chọn tốt nhất: Brighton +1 cả trận

DỰ ĐOÁN: Brighton 1-1 Liverpool

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo