x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BRIGHTON VS CHELSEA, 20H30 NGÀY 16/12: ĐIỂM TỰA AMEX

13:54 | 15/12/2018


Brighton đang thi đấu rất chắc chắn trên sân nhà. 4 lần tiếp khách vừa qua, thầy trò Chris Hughton đang bất bại và thu về tổng cộng 10/12 điểm tối đa.

Nhận định bóng đá Brighton vs Chelsea, 20h30 ngày 16/12, vòng 17 Ngoại hạng Anh, sân Amex. Brighton đang thi đấu rất chắc chắn trên sân nhà. 4 lần tiếp khách vừa qua, thầy trò Chris Hughton đang bất bại và thu về tổng cộng 10/12 điểm tối đa.

TLCA: 1 1/4:0

TX: 2 1/2

Chelsea đang khiến người ta như đi trên dây với phong độ lúc trồi lúc sụt. Sau khi gục ngã trước Tottenham trong trận derby London hôm 25/11 (1-3), The Blues đã đánh bại tân binh Fulham với tỷ số 2-0. Vậy nhưng, chỉ vài ngày sau, trước một tân binh khác là Wolves, họ đã thua sốc với tỷ số 1-2, kết quả khiến họ bị đội đầu bảng Man City bỏ xa với khoảng cách 10 điểm.

Còn cách đây 1 tuần, Chelsea đã bỏ túi 3 điểm trong trận đấu mà ít ai dám đặt niềm tin vào họ. Bởi phía đối diện thầy trò Maurizio Sarri là Man City, đội bóng bất bại từ đầu giải. Đó là trận đấu mà Chelsea thi đấu không hay hơn đối thủ, nhưng lại giành chiến thắng nhờ biết tung ra những đòn hồi mã thương sắc lẹm.

Nói dài dòng như vậy để thấy, sau chiến tích hạ knock-out Man City, chẳng ai dám chắc Chelsea sẽ ca khúc khải hoàn vào tối nay. Điều đó càng trở nên thực tế, khi Brighton đang thi đấu rất chắc chắn trên sân nhà. 4 lần tiếp khách vừa qua, thầy trò Chris Hughton bất bại, thu về tổng cộng 10/12 điểm tối đa. Ngoài trận hòa Leicester 1-1, họ lần lượt đả bại West Ham 1-0, Wolves 1-0 và Crystal Palace 3-1. 

Nếu tính từ đầu giải, Brighton mới thua duy, còn lại hòa 2, thắng 4. Nên nhớ, The Seagulls đã quật ngã một đại diện của nhóm Big Six là M.U với tỷ số 3-2 (19/8). Trong khi đó, Chelsea đã trải qua trận thứ 3 liên tiếp không thắng bên ngoài lãnh địa Stamford Bridge. Sau khi thua Tottenham và Wolves, The Blues đã bị Videoton cầm hòa 2-2 tại Europa League.

Biến động trên sàn giao dịch không ủng hộ Chelsea. Dù kèo chấp 0:1 1/4 chưa thay đổi, nhưng điểm ăn của họ đã tăng từ 0.96 lên -0.94. Đó là dấu hiệu cho thấy, phần đông giới đầu tư không mặn mà với mã lệnh mang tên đội khách.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội mới gặp nhau 3 trận, Brighton thắng 1, thua 2. 

- Nếu tính riêng tại Premier League, Brighton toàn thua 2 lần chạm trán Chelsea.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Brighton: Shane Duffy (treo giò); Alireza Jahanbakhsh, José Izquierdo (không chắc chắn).

Chelsea: Victor Moses, Marco van Ginkel, Álvaro Morata, Gary Cahill (chấn thương); Mateo Kovacic (không chắc chắn).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Brighton +1 1/4

DỰ ĐOÁN: Brighton 1-1 Chelsea

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo