x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BREST VS MONACO, 23H00 NGÀY 31/10

14:28 | 31/10/2021


Đội khách đang thi đấu đầy ấn tượng cộng với việc chỉ phải làm khách của tân binh cơ hội chiến thắng của họ tỏ ra sáng cửa hơn bao giờ hết.

Nhận định Brest vs Monaco, 23h00 ngày 31/10 - Vòng 12 VĐQG Pháp, sân Francis le Ble. Đội khách đang thi đấu đầy ấn tượng cộng với việc chỉ phải làm khách của tân binh cơ hội chiến thắng của họ tỏ ra sáng cửa hơn bao giờ hết.

TLCA: 3/4:0

TX: 2 3/4

Brest đang gặp rất nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay. Sau 11 trận, họ vẫn chưa có nổi chiến thắng nào và là 1 trong 2 đội chưa được nếm trải mùi vị đó. Việc Brest chơi không tốt đã được dự báo từ trước, khi CLB này có chất lượng nhân sự bị đánh giá thấp. Nhưng về lý thuyết thì hy vọng cho Brest đào thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ vẫn rộng mở, bởi thực tế họ chỉ kém vị trí an toàn có 3 điểm.

Bên kia chiến tuyến, Monaco từng được đánh giá là đối thủ có khả năng ngáng đường PSG trước khi mùa giải năm nay diễn ra. Tuy vậy thì những sai lầm trong cách dùng người của HLV Niko Kovac hồi đầu mùa khiến CLB xứ Công quốc phải trả giá. Họ bị loại khỏi đấu trường Champions League và hụt hơi ở những vòng đầu Ligue 1. Dù đã nỗ lực nhưng Monaco gần như không còn cửa bắt kịp PSG.

Dẫu thế thì CLB chủ sân Louis II vẫn có hy vọng cạnh tranh suất dự Cúp châu Âu. Lúc này, Monaco đã có 17 điểm, chỉ kém đối thủ xếp thứ ba là Nice khoảng cách đúng bằng 1 chiến thắng. Monaco thời gian gần đây có sự khởi sắc rõ ràng. Họ giành 4 chiến thắng ở 5 vòng gần nhất tại Ligue 1 và tại đấu trường Europa League, CLB xứ Công quốc cũng đang dẫn đầu bảng với 2 chiến thắng và 1 trận hòa.

Ở chuyến làm khách trước Brest ngày hôm nay, Monaco sở hữu kèo chấp 3/4, mức handicap cao hơn hẳn so với kèo chấp 1/4 mà họ từng sở hữu trong lần gần nhất ghé thăm sân của Brest. Trước đối thủ đang bết bát, Monaco có cơ hội giành trọn 3 điểm. Nên nhớ là 7 trận gần nhất ở khắp các đấu trường tham dự, Monaco đã thắng kèo tới 6 trận.

Thông tin tỷ lệ bóng đá Brest vs Monaco:

Thành tích đối đầu Brest vs Monaco:

- Trong 6 lần đụng độ chính thức gần đây, Brest thắng 3, hòa 1 và thua 2. 

Thông tin lực lượng Brest vs Monaco:

- Brest: Cibois, Le Douaron chấn thương; Hianga'a M'Bock bị treo giò.

- Monaco: Fabregas chấn thương; Krépin Diatta không sung sức.

Đội hình dự kiến Brest vs Monaco:

Dự đoán Brest vs Monaco:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Monaco (-3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-2

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo