x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BREST VS BORDEAUX, 01H00 NGÀY 06/02: YẾU ĐIỂM SÂN KHÁCH

11:10 | 05/02/2020


Bordeaux chưa bao giờ được đánh giá cao trên sân khách khi không thắng tới 7/8 trận xa nhà vừa qua.

Nhận định Brest vs Bordeaux, 01h00 ngày 06/02, vòng 23 VĐQG Pháp, sân Francis-Le Blé. Bordeaux chưa bao giờ được đánh giá cao trên sân khách khi không thắng tới 7/8 trận xa nhà vừa qua.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/4

Dù bị đánh giá là ứng viên hàng đầu cho suất xuống hạng đầu tiên, nhưng sau hơn một nửa chặng đường Brest đang tạo ra hành lang an toàn lên đến 9 điểm so với khu vực nguy hiểm (28 so với 19). Có nhiều nguyên nhân giúp Brest nhanh chóng tích lũy được số điểm khả quan nói trên, nhưng nổi bật là việc khai thác tối đa lợi thế sân nhà.

Trải qua 11 lần tiếp khách từ đầu giải, Brest mới thua 1 trận tại sào huyệt Francis-Le Blé, còn lại thắng 5, hòa 5. Nên nhớ, thất bại duy nhất mà thầy trò Olivier Dall'Oglio phải hứng chịu là trước ĐKVĐ PSG, và họ cũng chỉ chịu khuất phục với cách biệt 1 bàn (được chấp 1 3/4 trên sàn giao dịch). Xét theo thành tích kèo, Brest đạt tỷ lệ thắng 72,73%, thành tích ngang bằng với Montpellier.

Trước khi bước vào vòng 23, Brest đang có mạch 2 trận toàn thắng tại Francis-Le Blé, lần lượt trước Amiens và chính Bordeaux. Ở cuộc đụng độ diễn ra hôm 19/12/2019 (Cúp Liên đoàn), Brest trong bối cảnh phải sắm vai cửa dưới (1/4:0) đã khiến Bordeaux phải cúi đầu ra về khi giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 2-0.

Phía đối diện, Bordeaux chưa bao giờ được đánh giá cao trên sân khách. Thất bại 0-2 trước Brest hồi trung tuần tháng 12/2019 là trận không thắng thứ 7 trong tổng số 8 trận xa nhà vừa qua của đội bóng xứ rượu vang. Theo châu Á, họ thắng 3, thua 5 ở 8 trận nói trên. Trong bối cảnh nhà cái niêm yết mức kèo 0:0, không có lý do gì để quay lưng với đội chủ nhà.

Thông tin tỷ lệ Brest vs Bordeaux:

Thành tích đối đầu Brest vs Bordeaux:

- Hai đội đã gặp nhau 10 trận, Brest thắng 3, hòa 4, thua 3.

- Trên sân nhà, Brest thắng 1, hòa 1, thua 3. 

Thông tin lực lượng Brest vs Bordeaux:

Brest: Denys Bain (chấn thương).

Bordeaux: François Kamano (chấn thương).

Đội hình dự kiến Brest vs Bordeaux:

Brest: Larsonneur, Castelletto, Duverne, Perraud, Faussurier, Court, Magnetti, Battocchio, Cardona, Mendy, Charbonnier.

Bordeaux: Costil, Koscielny, Pablo, Kwateng, Sabaly, Otavio, Basic, Preville, Oudin, Ui-jo, Briand.

Dự đoán Brest vs Bordeaux:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Brest -0

DỰ ĐOÁN: Brest 1-0 Bordeaux

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo