x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BREMEN VS PADERBORN, 00H00 NGÀY 9/12: CÓ ĐIỂM RA VỀ

00:47 | 08/12/2019


Đội hình của Paderborn đã hoàn toàn sạch bóng chấn thương và án treo giò. Họ có được sự tự tin để hành quân đến sân của Bremen kiếm về ít nhất 1 điểm.

Nhận định Bremen vs Paderborn, 00h00 ngày 9/12, vòng 14 VĐQG Đức, sân Weser. Đội hình của Paderborn đã hoàn toàn sạch bóng chấn thương và án treo giò. Họ có được sự tự tin để hành quân đến sân của Bremen kiếm về ít nhất 1 điểm.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 3 1/2

Tân binh Paderborn đã cảm nhận thấy rõ hơi thở gấp gáp trong cuộc chạy đua giành vé trụ hạng tại Bundesliga mùa này. Sau 13 vòng đầu, Paderborn mới giành được 5 điểm, xếp ở vị trí đội sổ trên bảng xếp hạng. Dẫu vậy, tân binh của giải VĐQG mùa này đã ít nhiều vớt vát được niềm tin của người hâm mộ thời gian gần đây.

Ở vòng 12, dù phải làm khách trên sân của Dortmund, Bremen vẫn xuất sắc có được 1 điểm với trận hòa khó tin 3-3. Trước giờ bóng lăn, Dortmund chấp tới -2 1/4 theo kèo châu Á nhưng không thể ngờ hàng công Paderborn lại chơi hay đến vậy. Đến vòng 13, Paderborn tiếp tục thi đấu ấn tượng, chỉ để thua RB Leipzig với tỷ số 2-3 và thắng kèo châu Á khi được chấp +1 1/2 cả trận.

Vòng đấu sắp tới, Paderborn phải làm khách nhưng họ vẫn được nhiều nhà đầu tư tin tưởng. Bởi lẽ 7 trận xa nhà gần đây, Paderborn dù không có nổi 1 thắng lợi về mặt tỷ số nhưng tính theo kèo châu Á họ đã thắng tới 5 lần. Với 3 bàn thắng trong vòng 2 trận gần đây, tiền đạo Streli Mamba thực sự đang trở thành niềm hy vọng của Paderborn.

Điều đáng ghi nhận hơn nữa là lúc này đội hình của Paderborn đã hoàn toàn sạch bóng chấn thương và án treo giò. Họ có được sự tự tin để hành quân đến sân của Bremen kiếm về ít nhất 1 điểm. Sự tự tin ấy được nhân lên khi Bremen đã không biết đến mùi chiến thắng 4 trận sân nhà liên tiếp gần đây ở Bundesliga (toàn thua theo kèo châu Á).

Bremen trận này vắng tới 5 trụ cột vì chấn thương gồm Omer Toprak, Kevin Mohwald, Niclas Fullkrug, Joshua Sargent và Fin Bartels. Vậy nên với mức kèo chấp lên tới -1 1/4 trên sàn giao dịch châu Á, rất khó để kỳ vọng vào khả năng mang lại niềm vui cho nhà đầu tư của Bremen trong 90 phút tranh tài sắp tới với Paderborn.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Bremen vs Paderborn:

Thông tin đối đầu Bremen vs Paderborn:

- Bremen thắng 1, hòa 1, thua 1 trên 3 trận đối đầu trước đây.

- Cả 3 trận đối đầu trước đó giữa hai đội đều nổ Tài.

Thông tin lực lượng Bremen vs Paderborn:

Bremen: Vắng Omer Toprak, Kevin Mohwald, Niclas Fullkrug, Joshua Sargent và Fin Bartels vì chấn thương.

Paderborn: Có đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Bremen vs Paderborn:

Dự đoán Bremen vs Paderborn:

Lựa chọn tốt nhất: Paderborn +1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Bremen 2-2 Paderborn

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo