x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BREMEN VS HERTHA BERLIN, 20H30 NGÀY 19/10: TIN TƯỞNG ĐỘI KHÁCH

00:15 | 19/10/2019


Có được sự hưng phấn sau những kết quả khởi sắc gần đây, Hertha Berlin xứng đáng được tin tưởng ở trận đấu tối nay.

Nhận định Bremen vs Hertha Berlin, 20h30 ngày 19/10, vòng 8 VĐQG Đức, sân Weser. Có được sự hưng phấn sau những kết quả khởi sắc gần đây, Hertha Berlin xứng đáng được tin tưởng ở trận đấu tối nay.

TLCA: 0:1/4

TX: 3

Nhìn lại quá khứ, có thể dễ dàng nhận ra thành tích đối đầu cực tốt của Bremen trước Hertha Berlin. Cụ thể, trong 11 màn chạm trán đội bóng thủ đô gần nhất ở Bundesliga, Bremen đều bất bại (thắng 5, hòa 6). Tại sân nhà, Bremen đang duy trì mạch 11 trận bất bại trước Hertha Berlin, thậm chí thắng tới 9 trận.

Chính vì vậy, ở màn tái ngộ tối nay thuộc vòng 8, Bremen được nhà cái xếp ở chiếu trên với tỷ lệ 0:1/4. Tuy nhiên, đây là kèo chấp khiêm tốn, chưa thể hiện được vị thế vượt trội của thầy trò Florian Kohfeldt, nhất là khi họ được thi đấu trên sân nhà.

Thực tế, ở Bundesliga mùa này, Bremen khởi đầu chưa tốt như kì vọng. Sau 7 vòng đấu, thầy trò Florian Kohfeldt mới chỉ có 2 chiến thắng (thắng 2, hòa 2, thua 3), đang đứng thứ 11 trên BXH. Vấn đề dễ thấy nhất của Bremen là hàng thủ quá tệ. Họ đã để thủng lưới tới 16 bàn. Trong 7 trận đã đấu, có tới 6 trận họ để lọt lưới ít nhất 2 bàn.

Còn với Hertha Berlin, sau màn khởi đầu tệ hại, đội bóng thủ đô đã khởi sắc rõ rệt khi thắng cả 3 vòng đấu gần nhất và ghi tới 9 bàn thắng. Ở trận sân khách gần nhất, thầy trò Ante Čović cũng bị Cologne chấp với tỷ lệ 0:1/4. Kết quả, họ đã ra về với chiến thắng tưng bừng 4-0.

Sự khởi sắc của hàng công chính là yếu tố tạo ra một Hertha Berlin rất khác so với giai đoạn khởi đầu. Với sự hưng phấn có được, thầy trò Ante Čović xứng đáng được tin tưởng ở trận đấu tối nay, đặc biệt trong bối cảnh Bremen mất tới 6 cầu thủ vì chấn thương.

Nên nhớ, ở 3 màn tiếp đón Hertha Berlin gần nhất, Bremen đều được đánh giá cao với tỷ lệ từ 0:1/2 cho tới 0:3/4. Còn đêm nay, kèo chấp chỉ được niêm yết ở mốc 0:1/4. Với tỷ lệ này, rõ ràng cửa dưới mang tới hy vọng đầu tư lớn hơn.

Thông tin tỷ lệ kèo Bremen vs Hertha Berlin:

Thành tích đối đầu Bremen vs Hertha Berlin:

- Bremen bất bại trong 11 màn đụng độ Hertha Berlin gần nhất ở Bundesliga (thắng 5, hòa 6).

- 5/6 màn so tài gần đây giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn thắng.

- Bremen bất bại trong 11 màn tiếp đón Hertha Berlin gần nhất (thắng 9, hòa 2).

Thông tin lực lượng Bremen vs Hertha Berlin:

Bremen: Vắng Niklas Moisander, Yuya Osako, Fin Bartels, Ludwig Augustinsson, Kevin Mohwald và Niclas Fulkrug (chấn thương).

Hertha Berlin: Vắng Eduard Lowen (chấn thương); Khả năng ra sân của Niklas Stark và Arne Maier còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Bremen vs Hertha Berlin:

Dự đoán Bremen vs Hertha Berlin:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Hertha Berlin cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Bremen 2-3 Hertha Berlin

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo