x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BREMEN VS FC KOLN, 20H30 NGÀY 27/6: CÒN NƯỚC CÒN TÁT

09:35 | 27/06/2020


Kém vị trí đá play-off trụ hạng 2 điểm, Bremen buộc phải giành thắng lợi trước FC Koln và hy vọng vào đối thủ cạnh tranh Dusseldorf sẽ sẩy chân.

Nhận định Bremen vs FC Koln, 20h30 ngày 27/6, vòng 34 VĐQG Đức, sân Weserstadion. Kém vị trí đá play-off trụ hạng 2 điểm, Bremen buộc phải giành thắng lợi trước FC Koln và hy vọng vào đối thủ cạnh tranh Dusseldorf sẽ sẩy chân.

 

TLCA: 0:1

TX: 3 1/4

Sau trận thắng tưng bừng 5-1 trên sân của Paderborn, Werder Bremen đã trở lại mặt đất khi để thua liên tiếp 2 trận trước Bayern Munich và Mainz. Kết quả, trước vòng hạ màn, thầy trò Florian Kohfeldt vẫn đứng áp chót BXH với 28 điểm, kém 8 điểm so với vị trí an toàn. Hy vọng cuối cùng để Bremen trụ hạng là nhắm vị trí thứ 16 của Dusseldorf, đội bóng đang nhiều hơn 2 điểm. Nếu thành công, thầy trò Florian Kohfeldt sẽ được tham dự trận play-off với đội xếp thứ 3 giải hạng 2 Đức.

Nhìn chung, Bremen buộc phải thắng ở trận hạ màn tối nay. Thậm chí, nếu Dusseldorf có kết quả hòa, thầy trò Florian Kohfeldt phải tạo ra chiến thắng tưng bừng để có hy vọng vượt lên về hiệu số bàn thắng/bại. Với tính chất đó, không bất ngờ khi Bremen được xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:1 ở màn tiếp đón Koln.

Khác với Bremen, Koln đã chắc chắn trụ hạng do hơn 6 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Xét động lực, rõ ràng đoàn quân của HLV Markus Gisdol không thể sánh với Bremen ở trận hạ màn tối nay. Với tính chất như vậy, Koln không đáng tin cậy.

Thực tế, kể từ khi trở lại sau đại dịch cho tới vòng áp chót, Koln không có nổi 1 chiến thắng (hòa 4, thua 4). Trong số này, họ có tới 7 trận khiến giới đầu tư châu Á thất vọng. Tinh thần thiếu quyết tâm đã khiến thầy trò Markus Gisdol trở thành kênh đầu tư rất rủi ro. Trên sân khách, họ cũng có mạch 4 trận liên tiếp thua kèo.

Còn với Bremen, dù thể hiện phong độ không tốt nhưng đội bóng này vẫn được đánh giá cao về động lực và sự quyết tâm. Khi bị đẩy vào thế đường cùng, họ có thể vùng lên mạnh mẽ.

Do đã chắc chắn trụ hạng nên Koln bước vào vòng hạ màn với tinh thần rất thoải mái. Họ hoàn toàn có thể lựa chọn lối chơi tấn công cởi mở. Trong khi đó, Bremen rất cần chiến thắng để có hy vọng giành suất đá play-off trụ hạng. Với tính chất như vậy, màn so tài này rất hứa hẹn kịch bản tưng bừng. Không phải ngẫu nhiên mà tỷ lệ tổng bàn thắng được đẩy lên mốc 3 1/4 dù 8/10 màn so tài gần đây giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn.

Thông tin tỷ lệ kèo Bremen vs FC Koln:

Thông tin đối đầu Bremen vs FC Koln:

- Ở lượt đi, Bremen đã để thua 0-1 trên sân của Koln.

- Bremen chỉ thắng 1/10 màn chạm trán Koln gần nhất ở Bundesliga (thắng 1, hòa 6, thua 3).

- 8/10 màn so tài gần đây giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn thắng.

Thông tin lực lượng Bremen vs FC Koln:

Bremen: Vắng Omer Toprak, Kevin Mohwald và Nuri Sahin (chấn thương); Khả năng ra sân của Theodor Gebre, Selassie, Kevin Vogt, Milot Rashica và Claudio Pizarro còn bỏ ngỏ.

Koln: Vắng Simon Terode, Jonas Hector (chấn thương) và Florian Kainz (treo giò); Khả năng ra sân của Marcel Risse và Jhon Cordoba còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Bremen vs FC Koln:

Dự đoán Bremen vs FC Koln:

Lựa chọn tốt nhất: Bremen cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Bremen 3-1 FC Koln

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo