x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BRAZIL VS COLOMBIA, 07H30 NGÀY 07/09: TIN TƯỞNG SELECAO

23:53 | 06/09/2019


Brazil dưới thời của Tite thường chơi “nghiêm túc” kể cả là các trận giao hữu. Nên biết rằng 10 trận giao hữu gần nhất thì Selecao giành tới 9 chiến thắng và 1 trận hòa.

Nhận định Brazil vs Colombia, 07h30 ngày 07/09, giao hữu Quốc tế, sân Hard Rock. Brazil dưới thời của Tite thường chơi “nghiêm túc” kể cả là các trận giao hữu. Nên biết rằng 10 trận giao hữu gần nhất thì Selecao giành tới 9 chiến thắng và 1 trận hòa.

TLCA: 0:1

TX: 2 1/2

Trận giao hữu đáng chú ý này diễn ra ở Florida – Mỹ giữa 2 đại diện tới từ khu vực Nam Mỹ. Brazil lẽ dĩ nhiên là được đánh giá cao hơn và trên BXH của FIFA hiện tại, Selecao cũng đứng trên Colombia 9 bậc (thứ 3 so với thứ 12). NHM túc cầu giáo chờ đợi vào cuộc chiến này bởi họ muốn xem Neymar liệu có được ra sân và phong độ của anh ra sao sau quãng thời gian dài không thi đấu đỉnh cao.

Trong suốt mùa hè vừa qua, những vấn đề quanh chuyện Neymar có thể trở lại Barca hay không tràn ngập các mặt báo. Tuy vậy thì giây phút cuối cùng, chân sút đang đứng thứ 3 trong danh sách làm bàn xuất sắc nhất mọi thời đại cho ĐT Brazil đã không thể trở lại Nou Camp. Điều này làm ảnh hưởng không nhỏ đến trạng thái tinh thần của Neymar. Nhưng nên nhớ khi về đội tuyển, tiền đạo thuộc biên chế PSG này luôn cho thấy đẳng cấp thực sự của mình.

Brazil vẫn có Neymar ở danh sách tập trung, nhưng thủ thành Alisson cũng như một loạt ngôi sao khác như Marcelo, Fernandinho, Paulinho, Gabriel Jesus hay cầu thủ trẻ Everton đều không được triệu tập. Dù vậy thì Selecao vẫn được đánh giá rất cao với những cái tên như Firmino, Richarlison, Coutinho, Casemiro, Ederson… Nhìn vào bản danh sách mà HLV Tite triệu tập lần này, có thể thấy Brazil vẫn không hổ danh là nơi sản xuất nhiều tài năng của bóng đá thế giới.

Phía bên đối diện, Colombia cũng không có những nhân tố đình đám như Falcao, Bacca, James Rodríguez, Quintero hay Cristián Zapata vì những lý do khác nhau. Đánh giá một cách khách quan, Selecao vẫn có sự vượt trội về chất lượng nhân sự so với đối thủ. Chính bởi vậy, Brazil nhận được khá nhiều sự tin tưởng từ các nhà đầu tư. Kèo chấp 3/4 ban đầu của họ dần được đẩy lên mức 1 hòa dù rằng lợi nhuận cho cửa trên vẫn ở mức bỏ khá sâu.

Brazil dưới thời của Tite thường chơi “nghiêm túc” kể cả là các trận giao hữu. Nên biết rằng 10 trận giao hữu gần nhất thì Selecao giành tới 9 chiến thắng và 1 trận hòa. Kèo chấp 1 hòa cũng không phải là điềm xấu với Brazil bởi họ toàn thắng ở cả 3 trận gần nhất sở hữu mức handicap tương tự, trong đó có 2 chiến thắng cách biệt.

Trước một Colombia có phong độ không tồi (thắng tới 5/6 trận giao hữu gần đây) mà Brazil vẫn được nhà cái đánh giá cao như vậy thì rõ ràng có lý do để tin vào thầy trò Tite. Đừng quên là 2 lần đụng độ mới nhất trong khuôn khổ giao hữu, Brazil đều giành chiến thắng và vượt kèo châu Á. Vì thế, lựa chọn Selecao ở cuộc chiến này mang đến nhiều hy vọng hơn là cửa dưới. 

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Brazil vs Colombia:

Chìa khóa thắng kèo Brazil vs Colombia:

- Brazil không thua kèo châu Á ở 4/6 lần 2 đội gặp nhau trước đó (thắng 3 & hòa 1).

- Brazil không thua kèo châu Á ở 5/7 trận gần đây (thắng 4 & hòa 1).

Thông tin đối đầu Brazil vs Colombia:

- Trong lịch sử đôi bên từng 31 lần đụng độ, Brazil thắng 19 trận còn Colombia chỉ thắng được 3 lần.

- 2 đội có 7 lần gặp nhau ở các trận giao hữu, Brazil thắng 4, hòa 2 và thua 1 trận.

- 10 lần chạm trán mới nhất thì Brazil thắng 4, hòa 5 còn Colombia thắng 1 trận.

Thống kê phong độ Brazil vs Colombia:

Thông tin lực lượng Brazil vs Colombia:

Brazil: Alisson chấn thương. Miranda, Filipe Luís, Marcelo, Willian, Fernandinho, Paulinho, Renato Augusto, Gabriel Jesus, Everton, Douglas Costa và Lucas Moura không được triệu tập, trong khi Neymar vẫn có mặt. Samir, Bruno Henrique và Vinícius Júnior lần đầu được gọi.

Colombia: Cristián Zapata, James Rodríguez, Falcao và Bacca không được triệu tập trong khi Quintero vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Brazil vs Colombia:

Brazil (4-2-3-1): Ederson, Dani Alves, Marquinhos, Thiago Silva, Alex Sandro, Arthur, Casemiro, Neres, Coutinho, Neymar, Firmino.

Colombia (4-3-3): Ospina, Medina, Mina, Sanchez, Tesillo, Cuadrado, Barrios, Uribe, Muriel, Martínez, Zapata.

Dự đoán Brazil vs Colombia:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Brazil (-1) cả trận

DỰ ĐOÁN: Brazil 2-0 Colombia

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo