x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BRASIL PELOTAS VS PARANA, 07H30 NGÀY 19/7: TỰ TIN CAO ĐỘ

00:03 | 19/07/2019


Brasil Pelotas đang rất tự tin hướng đến cuộc chạm trán với Parana bằng tinh thần cao nhất.

Nhận định Brasil Pelotas vs Parana, 07h30 ngày 19/7, vòng 10 hạng 2 Brazil, sân Bento Freitas. Brasil Pelotas đang rất tự tin hướng đến cuộc chạm trán với Parana bằng tinh thần cao nhất.

TLCA: 0:1/4

TX: 2

Giành chiến thắng tới 3-1 ngay trên sân của đối thủ mạnh là Botafogo, Brasil Pelotas đã có được màn trở lại đầy ấn tượng sau quãng thời gian tạm nghỉ nhường chỗ cho Copa America. Với kết quả này, thầy trò HLV Zimmermann đã tạm thời vươn lên vị trí thứ 11 trên BXH giải Hạng 2 Brazil với 18 điểm sau 9 vòng đấu cùng khoảng cách 4 điểm với nhóm cầm đèn đỏ.

Hưng phấn sau kết quả vừa rồi, thầy trò HLV Zimmermann đang rất tự tin hướng đến cuộc chạm trán với Parana bằng tinh thần cao nhất. Bên cạnh đó, ngoài yếu tố tâm lý thì bản thân phong độ của Brasil Pelotas cũng đem đến sự tin tưởng rất lớn ở trận đấu tới đây, cụ thể nếu tính cả chiến thắng vừa rồi thì họ đã có tới 4 trận giành điểm tối đa ở 5 vòng đấu vừa qua.

Không những thế, ở cuộc đụng độ tới đây, Brasil Pelotas còn được chơi trên sân nhà, cần biết rằng ở 2/3 vòng đấu gần nhất ở giải Hạng 2 Brazil, thầy trò HLV Zimmermann đều đã giành được chiến thắng. Hơn nữa, sân nhà Bento Freitas cũng là địa chỉ giúp cho Brasil Pelotas toàn thắng ở cả 2 lần gần nhất tiếp đón Parana.

Tuy nhiên, phía bên kia chiến tuyến Parana cũng đang cho thấy mình không phải đối thủ dễ chịu chút nào. Cụ thể ngoài việc đang có vị trí tốt hơn trên BXH, cụ thể là đứng thứ 8 với 16 điểm sau 9 vòng đấu, thầy trò HLV Matheus Costa cũng đang có được phong độ không hề thua kém đội chủ sân Bento Freitas, cụ thể họ đã toàn thắng ở cả 3 vòng đấu gần nhất tại giải Hạng 2 Brazil.

Chưa dừng lại đó, dù phải làm khách, thế nhưng nhìn vào màn trình diễn của thầy trò HLV Matheus Costa khi thi đấu xa nhà trong thời gian gần đây, cụ thể ở 4 trận vừa rồi họ đã có điểm tới 3, trong đó gần nhất là chiến thắng trên sân của Coritiba. Rõ ràng, nhìn vào những gì đang có, thậm chí Parana mới là cái tên đang chiếm ưu thế lớn hơn về chuyên môn ở trận đấu tới.

Mặc dù vậy, với việc giới điều khiển thị trường niêm yết Brasil Pelotas ở tỷ lệ -1/4 trên sàn giao dịch châu Á đã cho thấy vẫn có những sự tin tưởng rất lớn vào đội bóng này. Cần biết rằng, ở lần gần nhất tiếp đón Parana, Brasil Pelotas cũng chỉ được xếp ở mức tỷ lệ hoà được thua. Lại xét theo bối cảnh hiện tại, mức kèo như nói trên rõ ràng đang giúp cho đội chủ sân Bento Freitas đáng tin cậy hơn ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù phong độ ghi bàn của cả 2 đội đều đang khá tốt trong thời gian gần đây, thế nhưng trên sàn giao dịch với mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 hoà cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, kịch bản chặt chẽ với ít bàn thắng được ghi mới là điều nhận được sự tin tưởng ở trận đấu tới, vì thế mốc dưới sẽ là lựa chọn phù hợp hơn trong hoàn cảnh này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 4 lần đụng độ gần đây, Brasil Pelotas đã thắng 3, trong khi Parana chỉ thắng 1.

- Trên sân nhà, Brasil Pelotas đã toàn thắng ở 2 lần gần nhất tiếp đón Parana.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Brasil Pelotas (-1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Brasil Pelotas 1-0 Parana

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo