x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BRASIL DE PELOTAS VS FIGUEIRENSE, 07H30 NGÀY 20/9: ĐIỂM TỰA SÂN NHÀ

00:06 | 20/09/2019


Trên sân nhà, Brasil de Pelotas đang cho thấy 1 bộ mặt hết sức tích cực, cụ thể ở cả 4 vòng đấu gần đây, họ toàn thắng tại Bento Freitas.

Nhận định Brasil de Pelotas vs Figueirense, 07h30 ngày 20/9, vòng 23 hạng 2 Brazil, sân Bento Freitas. Trên sân nhà, Brasil de Pelotas đang cho thấy 1 bộ mặt hết sức tích cực, cụ thể ở cả 4 vòng đấu gần đây, họ toàn thắng tại Bento Freitas.

TLCA: 0:1/2

TX: 2

Thất bại tới 1-3 trên sân của CRB ở vòng đấu vừa rồi đã tiếp tục cho thấy phong độ tệ hại của Brasil de Pelotas mỗi khi phải chơi xa nhà, tính ra đó đã là trận thứ 7 liên tiếp họ không biết đến chiến thắng và cũng là trận thua thứ 3 ở 4 chuyến làm khách gần đây. Cũng vì kết quả nghèo nàn ấy mà lúc này thầy trò HLV Zimmermann vẫn chưa thể bứt phá trên BXH.

Cụ thể sau 22 vòng đấu, họ mới chỉ có được 28 điểm, đứng thứ 13 trên BXH, hơn nhóm cầm đèn đỏ chỉ 5 điểm và còn kém nhóm thăng hạng là tốp 4 với khoảng cách 5 điểm. Trái lại phong độ bết bát trên sân khách ấy, trên sân nhà, Brasil de Pelotas đang cho thấy 1 bộ mặt hết sức tích cực, cụ thể ở cả 4 vòng đấu gần đây, họ toàn thắng tại Bento Freitas.

Cũng chính vì phong độ ổn định ở mức cao trên sân nhà như vậy mà sau thất bại trên sân CRB vừa qua, ở vòng đấu tới đây, thầy trò HLV Zimmermann đang rất được kỳ vọng sẽ có thể tìm lại niềm vui chiến thắng trong cuộc đụng độ với Figueirense khi ở trận này họ được trở về sân nhà. Cần biết rằng, trong lần gần nhất được chơi tại Bento Freitas khi tiếp đón Figueirense, Brasil de Pelotas đã giành trọn vẹn 3 điểm.

Không những thế, hy vọng dành cho thầy trò HLV Zimmermann cũng đến từ chính đối thủ của họ Figueirense khi đội bóng này vẫn đang trong cuộc khủng hoảng tài chính dẫn đến chuỗi kết quả ngày càng bết bát về mặt chuyên môn. Cụ thể, đã 13 vòng đấu gần đây,  Figueirense không biết đến chiến thắng, thậm chí còn thua tới 7 và đang đứng cuối BXH với chỉ 22 điểm sau 22 vòng đấu.

Bên cạnh đó, sự ủng hộ cho đội chủ sân Bento Freitas cũng đến từ diễn biến trên sàn giao dịch châu Á khi trận đấu tới đây họ được xếp ở mức chấp hoà. Cần biết rằng, ở lần gần nhất tiếp đón Figueirense, Brasil de Pelotas cũng chỉ chấp 1/4 và ở hoàn cảnh như hiện tại, với những gì đang có trong tay, hoàn toàn có thể trông đợi vào 1 kết quả khả quan cho thầy trò HLV Zimmermann.

Ở 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 hoà cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, khả năng có nhiều pha lập công được thực hiện ở trận đấu tới đây là rất thấp. Đánh giá ấy càng được củng cố hơn khi biết rằng cả 2 đang sở hữu hàng công thuộc hàng kém nhất giải, chưa kể những cuộc đụng độ trước đây cũng đa phần có kịch bản tương tự. Vì thế, mốc dưới được xem là lựa chọn đáng tin cậy hơn trong trường hợp này. 

Thông tin tỷ lệ kèo Brasil de Pelotas vs Figueirense:

Thành tích đối đầu Brasil de Pelotas vs Figueirense:

- 5 lần đụng độ gần đây, Brasil de Pelotas đã thắng 1, còn lại thua 3 trước Figueirense.

- Trên sân nhà, Brasil de Pelotas đã thắng 1 và thua 1 ở 2 lần gần nhất tiếp đón Figueirense.

- Lượt đi mùa này, Figueirense đã thắng 1-0 trên sân nhà.

Dự đoán Brasil de Pelotas vs Figueirense:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Brasil de Pelotas 1-0 Figueirense

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo