x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BRAGANTINO VS OESTE, 07H30 NGÀY 16/10: TIẾP ĐÀ CHIẾN THẮNG

00:24 | 16/10/2019


Bragantino đang thể hiện một phong độ ấn tượng và tiến gần tới chức vô địch, vì vậy sẽ thật khó để Oeste có thể ngăn cản một thắng lợi nữa cho đội chủ nhà.

Nhận định Bragantino vs Oeste, 07h30 ngày 16/10, vòng 29 hạng 2 Brazil, sân Nabi Abi Chedid. Bragantino đang thể hiện một phong độ ấn tượng và tiến gần tới chức vô địch, vì vậy sẽ thật khó để Oeste có thể ngăn cản một thắng lợi nữa cho đội chủ nhà.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 2 1/2

Bragantino đã cho thấy thất bại trước America MG hồi đầu tháng 9 chỉ là một tai nạn và không có gì cản được họ lên ngôi vô địch, khi mới có chiến thắng 2-0 trước Parana khi được trở về sân nhà. Thắng lợi này là trận thắng thứ 5/6 trận gần nhất của Bragantino theo cả chuyên môn và kèo châu Á.

Giải hạng 2 Brazil chỉ còn 10 lượt trận nữa là hạ màn và lúc này Bragantino vẫn đang vững vàng ở ngôi đầu bảng với 57 điểm, hơn đội bám đuổi phía sau khoảng cách lên tới 8 điểm. Theo thể thức của giải đấu, 4 đội đầu bảng sẽ giành vé lên chơi ở Brazil Serie A và cách biệt lúc này giữa Bragantino và đội đứng thứ 5 là 16 điểm.

Nhìn lại hành trình của Bragantino từ đầu mùa giải có thể thấy họ hoàn toàn xứng đáng có được thứ hạng này, khi sở hữu hàng công mạnh nhất (47 bàn thắng), hàng thủ chắc chắn nhất (16 bàn thua) và là đội có tỷ lệ thắng kèo châu Á cao thứ 2 toàn giải với trung bình 57,14%, chỉ kém đội dẫn đầu Coritiba (59,26%).

Đối thủ của Bragantino ở trận đấu này là Oeste, đội bóng không có phong độ tốt nhất thời gian qua, với việc chỉ thắng 1/4 trận đã đấu. Trên sân khách, Oeste cũng chỉ thắng 2/24 trận gần nhất. Riêng ở mùa giải này, Oeste để thua 7, hòa 5 và có 2 chiến thắng ở những chuyến hành quân xa nhà, trong đó hàng công chỉ ghi vỏn vẹn 14 bàn sau 14 trận.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo Bragantino chấp tới 0:1 1/4, cao nhất trong lịch sử đối đầu giữa 2 đội. Lần gần nhất Bragantino tiếp đón Oeste họ chỉ chấp 0:1/2. Sự thay đổi này cho thấy nhà cái đang đánh giá rất cao khả năng vượt kèo của các cầu thủ chủ nhà trong trận đấu này.

Thông tin tỷ lệ kèo Bragantino vs Oeste:

Thông tin đối đầu Bragantino vs Oeste:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Bragantino thắng 3 trận, hòa 4 và để thua 3 trận.

Dự đoán Bragantino vs Oeste:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Bragantino -1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Bragantino 2-0 Oeste

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo