x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BRAGA VS SANTA CLARA, 02H30 NGÀY 26/9: BỔN CŨ SOẠN LẠI

10:51 | 25/09/2020


4 trận gần nhất được chơi trên sân nhà, Braga toàn thắng trước Santa Clara và kịch bản này nhiều khả năng sẽ tái diễn.

Nhận định Braga vs Santa Clara, 02h30 ngày 26/9, vòng 2 VĐQG Bồ Đào Nha, sân Municipal. 4 trận gần nhất được chơi trên sân nhà, Braga toàn thắng trước Santa Clara và kịch bản này nhiều khả năng sẽ tái diễn.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 2 1/2

Quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới của Braga khiến NHM đội bóng cảm thấy thất vọng. Trên thị trường chuyển nhượng, Braga chia tay chân sút Trincao, người chuyển tới khoác áo Barca. Đổi lại họ mang về Abel Ruiz từ đội bóng Tây Ban Nha. Ngoài Trincao, Braga còn mất thêm ngôi sao tấn công khác là Ahmed Hassan.

Một số cầu thủ khác cập bên Braga mùa Hè này có cái tên đáng để kỳ vọng là Nico Gaitan, Andre Castro, Guilherme Schettine hay Al Musrati. Về mặt nhân sự, Braga coi như đã ổn định được bộ khung cho mùa giải mới. Tuy nhiên, về mặt chuyên môn đội bóng này đang gặp những khó khăn nhất định.

Braga có 2 trận giao hữu đầu mùa, trong đó thua 1 trận, hòa 1. Chính sự chuẩn bị thiếu chu đáo này khiến các cầu thủ chủ nhà sớm ôm hận trong ngày ra quân với thất bại sấp mặt trước ĐKVĐ Porto (1-3). Đây là thất bại được dự đoán trước và các cầu thủ Braga có lẽ không cần quá thất vọng để hướng sự quan tâm tới trận đấu đêm nay.

Đối thủ của Braga ở lượt trận thứ 2 là Santa Clara, đội đang có được sự tự tin cần thiết sau thắng lợi trong ngày ra quân trước Maritimo. Trước đó, Santa Clara cũng có thành tích thắng 3/4 trận giao hữu. Tuy nhiên, nên nhớ rằng đêm nay họ sẽ gặp phải thử thách lớn hơn, tới từ Braga, đội bóng nhỉnh hơn hẳn về thực lực.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo Braga chấp 0:1 1/4, mức chấp từng xuất hiện ở mùa giải trước, khi họ tiếp đón Santa Clara. Ở trận đấu đó, Braga có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0. Tính xa hơn, 4 trận gần nhất được chơi trên sân nhà, Braga toàn thắng trước Santa Clara và kịch bản này nhiều khả năng sẽ tái diễn.

Những trận đấu có sự góp mặt của Braga thường diễn ra rất cởi mở và hấp dẫn, khi 4 trận gần đây đều có từ 3 bàn thắng trở lên. Với Santa Clara, 6/8 trận đã qua của đội khách cùng 4/6 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên cũng đều có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Tài nhiều khả năng sẽ là lựa chọn khả dĩ ở trận này.

Thông tin tỷ lệ kèo Braga vs Santa Clara:

Thành tích đối đầu Braga vs Santa Clara:

- 7 trận đối đầu trong quá khứ, Braga thắng 4 trận (đều trên sân nhà), hòa 2 và để thua 1 trận.

Đội hình dự kiến Braga vs Santa Clara:

Dự đoán Braga vs Santa Clara:

Lựa chọn tốt nhất: Braga -1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Braga 3-1 Santa Clara

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo