x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BOURNEMOUTH VS NOTTINGHAM FOREST, 03H00 NGÀY 25/11: CẦM CHẮC CHIẾN THẮNG

17:01 | 23/11/2020


Trên sân nhà của mình AFC Bournemouth đã bất bại 10/11 trận tại giải hạng nhất nước Anh và sẽ dễ dàng đánh bại Nottingham Forest

Nhận định Bournemouth vs Nottingham Forest, 03h00 ngày 25/11 thuộc vòng 13 Hạng nhất Anh. Bournemouth được đánh giá cao hơn nhiều so với Nottingham Forest chưa kể họ được thi đấu trên sân nhà trận này.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/2

AFC Bournemouth với vị trí thứ 2 đang có và chỉ kém đội đầu bảng 1 điểm đang thực sự là thành tích rất đáng khen ngợi đối với thầy trò HLV J. Tindall. Phong độ của đội chủ nhà gần đây cũng là rất ấn tượng với 3 trận thắng và 1 trận hòa trong 5 trận đã qua. Với lối chơi tấn công cánh đa dạng đang giúp cho AFC Bournemouth có được những tín hiệu tích cực. Dù sao AFC Bournemouth trước khi xuống hạng ở mùa giải trước đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm để có thể đặt quyết tâm trở lại giải Ngoại Hạng Anh vào mùa bóng năm sau.

Trên sân nhà của mình AFC Bournemouth đã bất bại 10/11 trận tại giải hạng nhất nước Anh và chỉ phải gặp một đối thủ được đánh giá rất thấp là Nottingham Forest thì việc kiếm được 3 điểm là điều nằm trong tầm tay của AFC Bournemouth.

Nottingham Forest vẫn đang thi đấu kém cỏi ở mùa giải năm nay. Dù mới có chiến thắng 2-0 trước W. Wanderers thì cho đến lúc này họ mới thắng 2, hòa 2 và thua 2 sau 6 trận gần nhất. Phong độ của đội khách lúc này là không cao và họ vẫn bị đánh giá thấp. Kết thúc 12 vòng đấu, Nottingham Forest mới thắng 3 và đã thua 6 trận. Họ mới có 12 điểm, đứng thứ 20 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách với đối thủ cũng là khá xa, phản ánh sức mạnh giữa 2 đội khá chênh lệch lúc này. 

Nottingham Forest luôn thi đấu không tốt khi xa nhà, minh chứng cụ thể là đoàn quân được dẫn dắt bởi HLV C. Hughton đã không thể giành được chiến thắng trong 9/10 trận gần nhất trên sân khách. Việc có được điểm trên sân của AFC Bournemouth ở vòng đấu tới đây là điều không khả thi một chút nào. Bournemouth được dự đoán đánh bại Nottingham Forest với tỷ số cách biệt.

Nhà cái châu Á ra kèo: Bournemouth chấp 0.5 trái Full Time → Chọn Bournemouth thắng kèo châu Á.

10 cuộc đụng độ gần nhất giữa Bournemouth vs Nottingham Forest thì có đến 8 trận lưới rung chỉ 3 bàn trở xuống. Đặc biệt trong đó có đến 6 trận lưới rung chỉ 2 bàn trở xuống. Có thể nhận thấy các cuộc chạm trán giữa 2 đội bóng này thường không có nhiều bàn thắng được ghi. Nên chọn Xỉu 2 1/2 bàn Full Time ở trận này.

Thông tin tỷ lệ Bournemouth vs Nottingham Forest:

tỷ lệ Bournemouth vs Nottingham Forest

Thành tích đối đầu Bournemouth vs Nottingham Forest:

- 5 trận đối đầu gần nhất Bournemouth thua 3 thắng 1 hòa 1 

- Trận gần nhất từ năm 2018 Bournemouth thua 0-2

Thống kê phong độ Bournemouth vs Nottingham Forest:

phong độ Bournemouth vs Nottingham Forest

Thông tin lực lượng Bournemouth vs Nottingham Forest:

Bournemouth: Không có sự thiếu vắng nào

Nottingham Forest: Joe Worrall, Fouad Bachirou, Tyler Blackett (chấn thương).  

Đội hình dự kiến Bournemouth vs Nottingham Forest:

Đội hình dự kiến Bournemouth vs Nottingham Forest

Dự đoán kết quả Bournemouth vs Nottingham Forest:

Lựa chọn tốt nhất: Bournemouth -1/2 cả trận 

DỰ ĐOÁN: Bournemouth 2-0 Nottingham Forest

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo