x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BOURNEMOUTH VS BRIGHTON, 02H30 NGÀY 22/1: TỔN THẤT LỰC LƯỢNG

11:00 | 21/01/2020


Với danh sách chấn thương lên tới 8 người, rõ ràng đây là bài toán gần như không có lời giải với Bournemouth trong cuộc tiếp đón Brighton.

Nhận định Bournemouth vs Brighton, 02h30 ngày 22/1, vòng 24 Ngoại hạng Anh, sân Vitality. Với danh sách chấn thương lên tới 8 người, rõ ràng đây là bài toán gần như không có lời giải với Bournemouth trong cuộc tiếp đón Brighton.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/2

Mùa giải trước Bournemouth từng được coi là "ngựa ô" của giải Ngoại hạng Anh. Với phong độ xuất sắc của những tiền đạo như Joshua King, Callum Wilson, Bournemouth không ngại chơi đôi công với bất kỳ đối thủ nào. Ở chuyến làm khách gần nhất đến sân của Brighton, Bournemouth thậm chí còn giành chiến thắng với tỷ số 5-0.

Tuy nhiên, ở lần tái ngộ sắp tới, dù sở hữu lợi thế về mặt sân bãi, Bournemouth thậm chí vẫn không hứa hẹn có thể thoát thua. 4 trận liên tiếp gần đây tại Premier League, Bournemouth đều tay trắng rời cuộc chơi, thủng lưới 10 lần mà không thể ghi nổi 1 bàn danh dự. Trên BXH, Bournemouth hiện đang xếp thứ 19 với vỏn vẹn 20 điểm sau 23 trận.

Nguyên nhân nào khiến Bournemouth tụt dốc không phanh? Với những người hâm mộ thường xuyên theo dõi giải Ngoại hạng Anh thì không khó để có câu trả lời. Callum Wilson vừa bình phục thì lại đến lượt Joshua King chấn thương, trong một thời gian dài Bournemouth không thể có được một đội hình lặn lặn.

Thời điểm hiện tại, danh sách chấn thương của Bournemouth lên tới 8 người. Tiếp đón Brighton, Bournemouth còn mất thêm trung vệ kỳ cựu Steve Cook vì án treo giò. Tình hình hiện tại rõ ràng là bài toán gần như không có lời giải với Bournemouth. Dù Brighton cũng rất kém cỏi trên sân khách nhưng họ vẫn được tin tưởng trên sàn giao dịch.

Việc nhà cái ra kèo châu Á 0:0 ở trận đấu sắp tới sớm cho thấy điều này. Bởi đây là lần đầu tiên tại giải Ngoại hạng Anh Bournemouth không chấp kèo khi tiếp đón Brighton trên sân nhà. Cán cân thị trường cũng sớm nghiêng về phía Brighton với minh chứng là điểm ăn ở lựa chọn cửa khách biến động theo hướng giảm, cửa chủ nhà biến động tăng.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Bournemouth vs Brighton:

Thông tin đối đầu Bournemouth vs Brighton:

- Bournemouth thắng 43, hòa 29, thua 39 trên 111 trận đối đầu trước đây.

Thông tin lực lượng Bournemouth vs Brighton:

Bournemouth: Arnaut Danjuma Groeneveld, David Brooks, Charlie Daniels, Jack Stacey, Joshua King, Chris Mepham và Junior Stanislas vắng mặt vì chấn thương, Steve Cook bị treo giò, khả năng ra sân của Lloyd Kelly còn bỏ ngỏ.

Brighton: Jose Izquierdo và Dan Burn chấn thương.

Đội hình dự kiến Bournemouth vs Brighton:

Dự đoán Bournemouth vs Brighton:

Lựa chọn tốt nhất: Brighton -0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Bournemouth 1-2 Brighton

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo