x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BOTAFOGO VS CSA AL, 06H00 NGÀY 22/10: LỊCH SỬ QUAY LƯNG

23:44 | 21/10/2019


Lịch sử đối đầu đang chống lại CSA AL khi họ thua cả 2 lần đụng độ gần nhất với Botafogo RJ.

Nhận định Botafogo vs CSA AL, 06h00 ngày 22/10, vòng 27 VĐQG Brazil, sân Olimpico Nilton Santos. Lịch sử đối đầu đang chống lại CSA AL khi họ thua cả 2 lần đụng độ gần nhất với Botafogo RJ.

TLCA: 0:3/4

TX: 2

Nhìn vào cặp đấu này, NHM có thể thấy được Botafogo RJ là tên tuổi được biết đến nhiều hơn nhưng thực tại thì cả 2 đội đều phải chiến đấu để tránh xa khu vực nguy hiểm. Về cơ bản Botafogo RJ đang hơn nhóm cầm đèn đỏ 4 điểm nhưng cách biệt đó là chưa an toàn khi mùa giải còn tới 1/3 chặng đường. Phía đối diện, CSA AL cũng rất muốn thoát khỏi vị trí thứ 18 để trụ hạng.

Về cơ bản điểm số và thứ hạng của đôi bên không chênh lệch đáng kể, và lẽ ra với những trận cầu kiểu này thì Botafogo RJ sẽ chấp 1/4 đến 1/2 là hợp lý. Tuy vậy thì trên thị trường châu Á, nhà cái lại xếp Botafogo RJ chấp tới 3/4 ở cuộc chiến này, và tỷ lệ đó khiến người viết tin rằng chủ là lựa chọn sáng giá hơn.

Mức handicap đó là khả quan với Botafogo RJ, nhất là khi biết được họ đã thua tới 6/7 vòng gần đây còn CSA AL lại bất bại và thắng kèo 3/4 vòng vừa qua. Nhưng cần lưu ý một điều rằng CSA AL thường chỉ chơi ấn tượng trên sân nhà, còn khi phải hành quân đến xứ người thì tâm lý của đội bóng này là rất yếu.

Trong 5 chuyến xa nhà vừa qua, CSA AL không thắng nổi trận nào và thua đến 4 lần. Cả 3 trận sân khách mới đây họ cũng đều gục ngã trước rào cản handicap. Không chỉ vậy, lịch sử đối đầu còn chống lại CSA AL khi họ thua cả 2 lần đụng độ gần nhất với Botafogo RJ, trong đó có thất bại 1-2 ngay trên sân nhà ở lượt đi.

Thông tin tỷ lệ Botafogo RJ vs CSA AL:

Thông tin đối đầu Botafogo RJ vs CSA AL:

- Trong quá khứ đôi bên mới gặp nhau 3 lần, Botafogo RJ thắng 2, hòa 1. Lượt đi Botafogo RJ thắng 2-1 ngay trên sân của CSA AL.

Thông tin lực lượng Botafogo RJ vs CSA AL:

Botafogo RJ: Gilson, Alex Santana và Pimpão chấn thương trong khi Gabriel và Joel Carli bỏ ngỏ khả năng ra sân.

CSA AL: Cajuru chấn thương còn Jordi không hoàn toàn sung sức.

Đội hình dự kiến Botafogo RJ vs CSA AL:

Dự đoán Botafogo RJ vs CSA AL:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Botafogo RJ (-3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Botafogo RJ 2-0 CSA AL

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo