x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BOTAFOGO SP VS ATLETICO GOIANIENSE, 05H15 NGÀY 18/10: CHỜ ĐỢI BẤT NGỜ

23:36 | 17/10/2019


Dù Botafogo SP không được đánh giá cao nhưng vẫn có thể trông đợi vào bất ngờ giống như điều mà trận lượt đi họ làm được trên sân của Atletico Goianiense.

Nhận định Botafogo SP vs Atletico Goianiense, 05h15 ngày 18/10, vòng 30 hạng 2 Brazil, sân Santa Cruz. Dù Botafogo SP không được đánh giá cao nhưng vẫn có thể trông đợi vào bất ngờ giống như điều mà trận lượt đi họ làm được trên sân của Atletico Goianiense.

TLCA: 0:0

TX: 1 3/4

Giành chiến thắng 2-0 ngay trên sân của Guarani, Botafogo SP đã tiếp tục duy trì được vị trí thứ 7 của mình trên BXH giải Hạng 2 Brazil với 43 điểm sau 29 vòng đầu, lúc này khoảng cách giữa họ với tốp 4 và cũng là nhóm thăng hạng chỉ còn 3 điểm. Trong bối cảnh mùa giải vẫn còn tới 8 vòng đấu nữa mới kết thúc, cơ hội để thầy trò HLV Hemerson Maria bứt phá là vẫn còn.

Mặc dù vậy, ở những vòng đấu tiếp theo, việc phải đụng độ liên tiếp với các đội bóng mạnh và cũng đang nằm trong nhóm cạnh tranh suất thăng hạng đang dự báo cho những khó khăn mà thầy trò HLV Hemerson Maria phải đối mặt. Ngay như ở vòng đấu tới đây, họ sẽ phải chạm trán với đội bóng đang đứng thứ 3 trên BXH là Atletico Goianiense.

Cụ thế lúc này, với 48 điểm có được sau 29 vòng đấu, thầy trò HLV Eduardo Barroca đang đứng thứ 3 trên BXH. Về mặt phong độ, mặc dù chơi không quá xuất sắc trong thời gian vừa qua, thế nhưng vỡi việc đã bất bại tới 13/14 vòng đấu gần đây, riêng trên sân khách họ cũng có điểm ở 10/11 vòng đấu gần nhất, rõ ràng sự nguy hiểm từ Atletico Goianiense là rất lớn. 

Trong khi đó, bản thân Botafogo SP lại chưa tạo ra sự sự tin tưởng khi chơi có phần bất ổn trong thời gian vừa rồi, cụ thể ở 6 vòng đấu gần đây, họ đã thắng 2, hoà 2 và cũng để thua tới 2.Ở trận đấu tới, dù được chơi trên sân nhà, thế nhưng với màn thể hiện chắng khả hơn là bao khi cũng chỉ có 2 chiến thắng sau 6 vòng đấu, lợi thế này cũng chẳng thể hiện được gì nhiều với thầy trò HLV Hemerson Maria.

Tuy vậy, điều đó không có nghĩa là hy vọng đã hết với Botafogo SP khi trên sàn giao dịch châu Á, mức kèo được đưa ra là hoà được thua cùng điểm ăn thấp cho mã này. Ở vào hoàn cảnh yếu thế hơn so với đối thủ về mọi mặt, mức tỷ lệ được đưa ra là không đến nỗi nào với tân binh này, chính vì vậy vẫn có thể trông đợi vào bất ngờ giống như điều mà trận lượt đi họ làm được trên sân của Atletico Goianiense.

Cũng ở cuộc đọ sức tới đây, mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 1 3/4 và dù điểm ăn đang có phần thấp hơn cho cửa Tài, thế nhưng với cách ra kèo như vậy, thật khó để hy vọng vào kịch bản bùng nổ của trận đấu. Trên thực tế, không khó để nhận ra, càng về những vòng cuối, cả 2 đều cho thấy sự thận trọng trong cách chơi của mình với rất ít bàn thắng được ghi trong các trận đấu, vì vậy sự lựa chọn cho mốc dưới sẽ đáng tin cậy hơn.

Thông tin tỷ lệ kèo Botafogo SP vs Atletico Goianiense:

Thành tích đối đầu Botafogo SP vs Atletico Goianiense:

- Lượt đi vừa rồi là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau, Botafogo SP đã thắng 2-1 trên sân của Atletico Goianiense.

Dự đoán Botafogo SP vs Atletico Goianiense:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (1 3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Botafogo SP 1-0 Atletico Goianiense

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo