x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BORDEAUX VS NIMES, 01H00 NGÀY 4/12: BAY VÀO TOP 3

10:24 | 03/12/2019


Khoảng cách hiện tại giữa Bordeaux và Top 3 chỉ là 1 điểm nên chỉ cần đánh bại Nimes, Bordeaux sẽ có tên trong top 3 đội dẫn đầu Ligue 1.

Nhận định Bordeaux vs Nimes, 01h00 ngày 4/12, vòng 16 VĐQG Pháp, sân Matmut Atlantique. Khoảng cách hiện tại giữa Bordeaux và Top 3 chỉ là 1 điểm nên chỉ cần đánh bại Nimes, Bordeaux sẽ có tên trong top 3 đội dẫn đầu Ligue 1.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/4

Bordeaux đang thi đấu lột xác hoàn toàn ở mùa giải năm nay, đặc biệt là quãng thời gian gần đây khi họ có được điểm rơi phong độ khiến bất cứ đội bóng nào cũng phải e dè. Thống kê cho thấy, đội bóng xứ rượu vang bất bại 5 trận gần nhất, trong đó có 4 trận tại sân chơi Ligue với 2 chiến thắng, 2 trận hòa.

Trên sân nhà Bordeaux cũng thể hiện phong độ thực sự thăng hoa với mạch 3 trận gần nhất toàn thắng theo cả chuyên môn và kèo châu Á. Tính xa hơn, đội bóng của HLV Paulo Sousa đang mang tới niềm vui cho các nhà đầu tư ở 5 trận gần nhất. Chính màn trình diễn ấn tượng này giúp Bordeaux vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH.

Khoảng cách hiện tại giữa Bordeaux và Top 3 chỉ là 1 điểm và viễn cảnh cạnh tranh suất dự Champions League đang rất rộng mở. Tuy nhiên muốn làm được điều này, yêu cầu dành cho các cầu thủ chủ nhà là họ cần phải tiếp tục duy trì được sự ổn định, mạch trận chiến thắng, đặc biệt là những trận đấu được chơi trên sân nhà.

Đối thủ của Bordeaux đêm nay là Nimes, cái tên vốn không được đánh giá quá cao. Đội khách hiện tại đã rơi xuống vị trí áp chót trên BXH. Đây là hệ quả của mạch trận nghèo nàn mà đội bóng này thể hiện thời gian qua. Ngoài chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Lens ở cúp Liên đoàn Pháp, Nimes không thắng 8 trận liên tiếp gần đây ở sân chơi Ligue 1.

Thành tích sân khách của Nimes cũng khiến NHM ngao ngán, khi họ chưa có chiến thắng nào từ đầu mùa, trong đó có 4 thất bại và 4 trận hòa. Với màn trình diễn nghèo nàn này, quả thực rất khó để đặt niềm tin vào các cầu thủ Nimes trong chuyến làm khách đêm nay, nhất là khi sàn giao dịch châu Á chỉ ghi nhận mức kèo khá nhẹ nhàng, 0:1/2 với Bordeaux là đội cửa trên.

Thông tin tỷ lệ Bordeaux vs Nimes:

Thông tin đối đầu Bordeaux vs Nimes:

- 2 trận đối đầu gần nhất, Bordeaux hòa 1 trận, thua 1 trận.

Thống kê phong độ Bordeaux vs Nimes:

Thông tin lực lượng Bordeaux vs Nimes:

Bordeaux: Tchouameni, Benito nhận án treo giò. Briand ngồi ngoài do chấn thương. Khả năng ra sân của Kamano còn bỏ ngỏ.

Amiens: Depres là cái tên duy nhất vắng mặt do chấn thương.

Đội hình dự kiến Bordeaux vs Nimes:

Dự đoán Bordeaux vs Nimes:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Bordeaux -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Bordeaux 2-1 Nimes

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo