x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BORDEAUX VS NICE, 23H00 NGÀY 01/03: TỰ TIN LÀM KHÁCH

00:00 | 01/03/2020


Nice có lối chơi rất khó chịu trên sân khách. Điều đó được thể hiện rõ qua việc họ đang có mạch 4 trận bất khả bại bên ngoài lãnh địa Allianz Riviera.

Nhận định Bordeaux vs Nice, 23h00 ngày 01/03, vòng 27 VĐQG Pháp, sân Matmut Atlantique. Nice có lối chơi rất khó chịu trên sân khách. Điều đó được thể hiện rõ qua việc họ đang có mạch 4 trận bất khả bại bên ngoài lãnh địa Allianz Riviera.

 

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/2

Bordeaux gặp Nice là trận đấu giữa 2 đội đang đứng ở khu vực giữa BXH. Với chủ nhà Bordeaux, họ có 35 điểm, đứng thứ 12. Trong khi đó, với 2 điểm nhiều hơn, Nice đứng trên 2 bậc. Với tương quan như vậy, cộng thêm ưu thế sân bãi, Bordeaux được nhà cái bố trí kèo chấp 0:1/2 là hoàn toàn hợp lý.

Xem xét một cách kỹ lưỡng, Nice là lựa chọn tin mang đến nhiều cơ hội chiến thắng cho giới đầu tư hơn là Bordeaux. Thứ nhất, xét về tiềm lực, Nice không những không lép vế mà còn nhỉnh hơn đội bóng xứ rượu vang. Cần biết rằng, ở mùa giải 2018/19 vừa qua, Lille cán đích thứ 7, còn Bordeaux đứng thứ 14, hơn nhóm xuống hạng vài điểm.

Thứ hai, Nice có lối chơi rất khó chịu trên sân khách. Điều đó được thể hiện rõ qua việc họ đang có mạch 4 trận bất khả bại bên ngoài lãnh địa Allianz Riviera, mới nhất là chiến thắng 2-0 trước Toulouse. Xét theo thành tích kèo, đoàn quân của HLV Patrick Vieira hòa 1, thắng 3, bao gồm 2 trận có mức chênh lệch handicap 0:1/2.

Thứ ba, Bordeaux đang hòa và thua nhiều hơn thắng. Nếu lấy mốc từ đầu tháng 2, họ chỉ một lần ca khúc khải hoàn, đó là cuộc đụng độ Metz hôm 9/2. Tuy nhiên, khúc khải hoàn đó không được đánh giá quá cao vì Metz phải thi đấu thiếu người từ phút thứ 8 (trước khi bị mất người, Metz dẫn Bordeaux 1-0).
Cuối cùng, Nice đang có mạch 10 trận bất bại trước Bordeaux tại Ligue 1, với thắng 6, hòa 4. Đặc biệt, lần gần nhất Nice gục ngã trên sân của Bordeaux tại giải đấu cao nhất xứ lục lăng đã cách đây gần 1 thập kỷ (2010/11). 

Thông tin tỷ lệ Bordeaux vs Nice:

Thành tích đối đầu Bordeaux vs Nice:

- Hai đội đã gặp nhau 44 trận, Bordeaux thắng 17, hòa 15, thua 12.

- Trên sân nhà, Bordeaux thắng 11, hòa 8, thua 3. 

Thông tin lực lượng Bordeaux vs Nice:

Bordeaux: Loris Benito (treo giò).

Nice: Hichem Boudaoui (treo giò); Youcef Atal (chấn thương).    

Đội hình dự kiến Bordeaux vs Nice:

Dự đoán Bordeaux vs Nice:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Nice +1/2

DỰ ĐOÁN: Bordeaux 0-0 Nice

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo