x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BORDEAUX VS DIJON, 03H05 NGÀY 30/10: NHỌC NHẰN ĐI TIẾP

14:50 | 29/10/2019


Đang sở hữu phong độ vô cung bất ổn trong thời gian qua, nên dù chỉ phải gặp đội bóng yếu hơn là Dijon, nhưng sẽ không dễ để Bordeaux bước tiếp vào vòng trong.

Nhận định Bordeaux vs Dijon, 03h05 ngày 30/10, vòng 1/16 Cúp LĐ Pháp, sân Matmut Atlantique. Đang sở hữu phong độ vô cung bất ổn trong thời gian qua, nên dù chỉ phải gặp đội bóng yếu hơn là Dijon, nhưng sẽ không dễ để Bordeaux bước tiếp vào vòng trong.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/4

Để thua 0-3 trên sân của Lille ở vòng đấu vừa rồi, Bordeaux tiếp tục cho thấy phong độ thi đấu hết sức bất ổn của mình trong thời gian gần đây khi đã để thua tới 3 và chỉ có 1 chiến thắng sau 4 trận. Cũng vì màn trình diễn như vậy, không khó hiểu khi lúc này trên BXH giải VĐQG Pháp, thầy trò HLV Paulo Sousa đang dậm chân ở vị trí thứ 8 với chit 15 điểm sau 11 vòng đấu.

Tạm gác mối lo ấy sang 1 bên, giữa tuần này, Bordeaux sẽ bước vào 1 sân chơi khác là Cúp Liên đoàn Pháp với vòng 1/16. Với việc chỉ phải chạm trán với đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Dijon, đây chính là cơ hội để thầy trò HLV Paulo Sousa giải toả áp lực sau chuỗi trận vừa qua bằng 1 chiến thắng, hơn nữa cũng là giành vé đi tiếp.

Ngoài việc được đánh giá cao hơn nhiều về thực lực so với đối thủ, bằng chứng là ở những kết quả đối đấu gần đây, cụ thể là việc họ đã thắng tới 6 và chỉ thua 1 ở 9 lần đọ sức gần nhất thì ở trân đấu tới, thầy trò HLV Paulo Sousa còn có thêm lợi thế sân nhà. Cần biết rằng, tại Matmut Atlantique, Bordeaux đã toàn thắng trong cả 4 lần tiếp đón Dijon gần nhất.

Phía bên kia chiến tuyến, không chỉ bị đánh giá yếu hơn về chuyên môn, lúc này Dijon cũng đang phải tải qua giai đoạn khó khăn ở giải VĐQG Pháp khi mới chỉ giành được vỏn vẹn 9 điểm sau 11 vòng đấu và hiện đang dậm chân ở vị trí cuối cùng trên BXH. Về phong độ, mặc dù đã có đôi chút khởi sắc, nhưng đánh giá chung thì thầy trò HLV Stephane Jobard vẫn chưa cho thấy sự ổn định.

Bằng chứng ở đấy chính là vòng đấu cuối tuần vừa rồi, họ đã thất thủ 0-2 trước tân binh Brest ở giải VĐQG Pháp. Hơn nữa, ở cuộc đụng độ sắp tới, thầy trò HLV Stephane Jobard còn phải chơi trên sân khách, với việc đã để thua tới 4 và chỉ có 1 chiến thắng ở 6 chuyến xa nhà gần nhất, hy vọng dành cho Dijon ngày càng trở nên mong manh.

Tuy nhiên, với việc trên sàn giao dịch châu Á Bordeaux chỉ được niêm yết ở tỷ lệ -3/4 cùng điểm ăn khá cân bằng đã cho thấy những tín hiệu lạc quan với Dijon khi biết rằng đây là mức chấp không có gì nổi bật so với những lần đụng độ trước đây tại Matmut Atlantique. Chính vì vậy, trong hoàn cảnh này vẫn có thể hy vọng vào điều gì đó tích cực từ thầy trò HLV Stephane Jobard.

Trong 1 diễn biến khác, việc mốc tổng bàn thắng của trận đấu được niêm yết ở mức 2 1/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu đã cho thấy khả năng tưng bừng lưới rung ở trận này là không cao. Điều ấy là hoàn toàn có cơ sở khi phong độ hàng công 2 đội hiện tại là khá bất ổn, chưa kể những lần đụng độ gần đây cũng rất ít bàn thắng được ghi. Vì vậy mốc dưới được xem là lựa chọn an toàn hơn trong hoàn cảnh này.

Thông tin tỷ lệ kèo Bordeaux vs Dijon:

Thành tích đối đầu Bordeaux vs Dijon:

- 12 lần đụng độ gần đây, Bordeaux đã thắng tới 6, trong khi Dijon chỉ thắng 2.

- Trên sân nhà, Bordeaux đã thắng cả 4 lần tiếp đón Dijon gần nhất.

- Mùa này, 2 đội đã gặp nhau ở trận lượt đi giải VĐQG Pháp, Bordeaux đã thắng 2-0 ngay trên sân của Dijon.

Đội hình dự kiến Bordeaux vs Dijon:

Bordeaux (3-4-2-1): Costil, Mexer, Jovanovic, Pablo, Bennasser, Otavio, Kamano, De Preville, Adil, Briand.

Dijon (4-2-3-1): Gomis, Alphonse, Manga, Aguerd, Ngonda, Lautoa, Ndong, Soumare, Chouiar, Mavididi, Tavares.

Dự đoán Bordeaux vs Dijon:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Dijon (+3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Bordeaux 1-1 Dijon (Bordeaux thắng luân lưu 11m)

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo